หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ตามหัวข้อเลย อยู่ๆมาบอกว่าค้างค่ารอบบิลของเกือน พ.ย ซึ่งวันนี้วันที่ 19 พ.ย แต่รอบบิลตัดจริงๆ 3ธ.ค งงมาก ติดต่อ 1242 บอกให้ปิดเปิดเครื่อง ก็ยังโทออกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลย งงมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ประสบการ ซ่อมมือถือ ศูนย์ samsung service
ผมใช้มือถือ Samsung S23 Ultra มาประมาณสองปี และพบว่าฝาหลังเริ่มอ้า จึงตัดสินใจ Walk-in เข้าศูนย์บริการ Samsung สาขา Central World ในวันอาทิตย์เพื่อซ่อมหลังจากพูดคุยกับพนักงาน พนักงานแจ้งว่าต้องติดเทปก
สมาชิกหมายเลข 853583
มีใครเจอเหมือนกันไหม สินเชื่อน้ำเงินแดง 🥹
เราได้ไปกู้เงินที่บ.ติดล้อ ตอนไปกู้บอกว่าดอกเบี้ยคงที่เราก็คิดว่าดอกต้องเท่ากันทุกเดือน มารู้อีกทีคือตอนไปจ่ายค่างวดงวดแรก พอเห็นบิลก็งงสิคะ เข้าไปถามพนักงาน พนักงานตอบไม่ได้ค่ะพนักงานยังคิดเหมือนเราเ
สมาชิกหมายเลข 8673343
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ค้างค่ารถ 3 งวด จ่ายแล้ว 2 งวด แต่เลยดิวจ่าย ยึดรถได้ไหมค่ะ
ทางมิ้น ได้ ค้างจ่าย งวดที่ 20/21/22 ซึ่งครบกำหนดจ่ายวันที่ 10 เมษายน แต่ทางนี้ ยังไม่ได้ชำระ ซึ่งในบิล ว่ามียอดที่ต้องจ่าย 21,000 บาท แต่มีทางเจ้าหน้าโทมา บอกว่า ต้องจ่ายทั้งหมด 27,000 บาท เราอ่าน ใ
สมาชิกหมายเลข 3132670
ติดต่อเจ้าหน้าที True ยังไงให้ได้คุย
ลงทุนสมัครมาเพื่อสิ่งนี้ รบกวนติดต่อมาทีนะคะ คือ 1.เจอปัญหาพนักงานระงับเบอร์เก่าแล้วเปลี่ยนเป็นอีกเบอร์ให้ แบบงง?จ่ายบิลทุกเดือน เดือนจะระงับเบอร์เพราะ อยู่ๆก็ขึ้นค้างชำระ มาแบบ2พันบวก 2.เสียเวล
สมาชิกหมายเลข 7815249
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูรายเดือนบอกค่าบิลเดือน พ.ย แต่นี้วันที่ 19 รอบบิลตัด 3 ธันวา ตอนนี้โทออกไปไหนไม่ได้เลย หาทางติดต่อเจ้าหน้าทรูก็ไม่ได้