หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
ติดต่อ call center true ยากมาก
ต้องการให้ 1242 ติดต่อกลับเรื่องเบอร์มือถือ แบบเติมเงินหน่อยค่ะ โทรไปไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 6360960
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
ใครโดน SMS True กินเงิน แล้วต้องการเงินคืน มากระทู้นี้ได้เลยครับ ใช้ได้กับทุกค่ายครับ
ให้ส่งเมล์ไปไปหากสทช ถึง 1200@nbtc.go.th Truemove_care@truecorp.co.th (ใครใช้เครือข่ายอะไรก็ส่งเมล์ไปกับค่ายนั้นด้วย) เรื่อง : บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (True) สมัคร sms เสียเงินให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 8994107
คือผมสงสัยว่าทำไมเติมแพ็คเก็จไปแล้วขึ้นSMSแล้ว แต่ถึงยังใช้แพ็คเกจไม่ได้และแพ็คเก็จไม่ขึ้นในทรู?
สมาชิกหมายเลข 9018585
ถึงกำหนดตัดรอบบิลแล้วแต่ไม่ขึ้นยอดค่าใช้จ่าย
บิลทรูของเราตัดรอบบิลทุกวันที่18 แต่ในระบบยังไม่ขึ้นยอดค่าใช้จ่ายคืออะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 8868478
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน
พอดีเราต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนของทรู แต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์หรือช็อปมีวิธีไหนบ้างคะ โทรไปที่ 1242 เองก็ไม่มีวิธียกเลิกอื่นให้เลยนอกจากไปที่ศูนย์ ปล.เพราะค่าเน็ตแรงกว่าตอนสมัครช่วงแรกๆ เกือบ 3
สมาชิกหมายเลข 8973141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด