หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมั่วบิลอีกแล้ว ถ้าเป็นโรคหัวใจ คง วายตายแล้ว 2 เดือนติดๆกัน ทีละเกือบ5พันเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True WiFi
คุ้มครองผู้บริโภค
เดือนที่แล้วก็มั่วบิล ยัดเยียดหนี้ให้เกือบ 5พัน
เสียเวลาไปเคลียร์ที่ศูนย์บริการมาทีนึงแล้ว
เดือนนี้ส่งSMS มาทวงหนี้อีกอีกเกือบ 5พัน
ผมโฮมยูส นะครับ จะใช้อะไรกัน 5พัน
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะขอยกเลิกสัญญาเลยดีกว่า
ทำผิดพลาดครั้งแรกพอทน ถ้าหลายครั้งมันตั้งใจหากินแบบบิลมั่วๆ มากกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มั่วบิล..ยกเลิกไปแล้วยังมีใบแจ้งหนี้ตามมาอีกหรือ
ไปยกเลิกที่ศูนย์บริการเมื่ออาทิตย์ก่อนจ่ายเงินปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว แล้วใบแจ้งหนี้มันตามมาหลอกหลอนได้ไงหว่า อันที่จริงมันยังใช้งานได้ถึงวันที่ 12/06 เลยนะ แต่ก็จ่ายเงินไปแล้วแล้วก็ถอดสายออกไปแล้ว เน็ต
milestone
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
active180226
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
โดนเรียกเก็บบิลเสร้จ โดนตัดสัญญาณและsms ทั้งเมื่อก่อนไม่โดนตัด บิลมาปุบโดนตัดสัญญาณปับ ค่ายแดง ค่ายทรู
ทำไหมถึงโดนระงับสัญญาณ ลำบาก เบอร์0832105666 ทรู อยากให้ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ระยะการจ่ายบิลขอให้เปิดให้หน่อย จนกวยะจะครบกำหนด แล้วค่อยตัด อันนี้บิลมาปุบระงับสัญาญาณปับ ? ลำบาก
สมาชิกหมายเลข 8965141
ทรูมั่วบิลไปยกเลิกนานแล้วยังส่งจม.ทวงหนี้มาอีก
จะทำยังไงฟ้องกลับเลยไหมทำได้เปล่า ทั้งที่เราก็ไปปิดยกเลิกที่ศูนย์..เฮ่อน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 3131206
TRUE เรียกเก็บเงินมั่ว ทำไงดีคะ
เพื่อนที่ทำงานไม่สามารถตั้งกระทู้ได้ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ สวัสดีค่ะ เดิมอยู่บ้านได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตออนไลน์กับค่าย TRUE มาเกือบสิบปี ต่อมาย้ายมาอยู่คอนโดจึงได้ย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 1134510
AIS ยัดเยียดแพ็คเกจมั่วๆ ให้ ตอนนี้บอกว่าฟรี แต่เก็บเงินเฉย
ตอนแรก ais โทรมาจะให้ลองดูแอพซีรี่ย์อะไรสักอย่าง เขาบอกได้รับสิทธิ์ฟรี มาเดือนแรกผมเสียเพิ่มเฉยเลย แล้วผมรู้ตัว เลยรีบยกเลิก พอเดือนต่อแม่*เยอะกว่าเดิม ใช้มม 13 ปี จ่ายตรงตลอด แพตอย่างแพง อย่าทำแบบน
สมาชิกหมายเลข 8898179
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโดนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยครับ
มีค่าบริการheng horo ในใบแจ้งหนี้ทรูทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการและยอดบิลที่ขึ้นเราต้องเสียเหรอครับทั้งที่ไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9014676
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True WiFi
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมั่วบิลอีกแล้ว ถ้าเป็นโรคหัวใจ คง วายตายแล้ว 2 เดือนติดๆกัน ทีละเกือบ5พันเลย
เสียเวลาไปเคลียร์ที่ศูนย์บริการมาทีนึงแล้ว
เดือนนี้ส่งSMS มาทวงหนี้อีกอีกเกือบ 5พัน
ผมโฮมยูส นะครับ จะใช้อะไรกัน 5พัน
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะขอยกเลิกสัญญาเลยดีกว่า
ทำผิดพลาดครั้งแรกพอทน ถ้าหลายครั้งมันตั้งใจหากินแบบบิลมั่วๆ มากกว่า