หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมั่วบิลอีกแล้ว ถ้าเป็นโรคหัวใจ คง วายตายแล้ว 2 เดือนติดๆกัน ทีละเกือบ5พันเลย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True WiFi
คุ้มครองผู้บริโภค
เดือนที่แล้วก็มั่วบิล ยัดเยียดหนี้ให้เกือบ 5พัน
เสียเวลาไปเคลียร์ที่ศูนย์บริการมาทีนึงแล้ว
เดือนนี้ส่งSMS มาทวงหนี้อีกอีกเกือบ 5พัน
ผมโฮมยูส นะครับ จะใช้อะไรกัน 5พัน
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะขอยกเลิกสัญญาเลยดีกว่า
ทำผิดพลาดครั้งแรกพอทน ถ้าหลายครั้งมันตั้งใจหากินแบบบิลมั่วๆ มากกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหาเรื่องบิลเน็ตบ้าน AIS เกินมาโดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้รับการแก้ไข
โดยปกติ ค่าเน็ตบ้านแค่ 700 กว่าบาท แต่แล้วเดือนล่าสุด ยอดบิลเพิ่มมาเป็น 4,000 กว่าบาท โดยมียอดตามรูปเข้ามาโดยไม่ทราบสาเหตุ (ขอเกริ่นว่าคนในบ้านใช้แต่แอนดรอยด์) โทรถามพนักงาน ไม่สามารถให้คำตอบได้ แบบนี
สมาชิกหมายเลข 4905433
True มั่วบิล..ยกเลิกไปแล้วยังมีใบแจ้งหนี้ตามมาอีกหรือ
ไปยกเลิกที่ศูนย์บริการเมื่ออาทิตย์ก่อนจ่ายเงินปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว แล้วใบแจ้งหนี้มันตามมาหลอกหลอนได้ไงหว่า อันที่จริงมันยังใช้งานได้ถึงวันที่ 12/06 เลยนะ แต่ก็จ่ายเงินไปแล้วแล้วก็ถอดสายออกไปแล้ว เน็ต
milestone
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
โดนทรูโกงแบบหน้าด้านๆ
ผมตัดสินใจติดตั้งไวไฟของทรูเมื่อวันที่10/พค/68พนักงานเรียกเก็บเงินวันติดตั้ง550บาทอ้างเหตุผลบางอย่าง พนักงานแจ้งว่ารอบบิลของผมคือทุกวันที่10 บิลแรกผมจ่ายวันที่11/มิย/68จากนั้นก็จ่ายตรงเรื่อยมาจนถึงบิล
สมาชิกหมายเลข 9007275
โดนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เสียสิทธิ์โปรเก่า + เน็ตน้อย ไม่คุ้มค่า ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะทุกคน อยากมาแชร์ปัญหาที่เจอเรื่องซิมทรู เผื่อมีใครเจอเหมือนกัน ตอนแรกใช้ ซิมเติมเงิน 200 บาท/เดือน (โปรยังไม่หมดรอบ) มีเซลล์โทรมาเสนอ ย้ายเป็นรายเดือน บอกว่าโปรคุ้มกว่า เน็ตเยอะกว่า และจะต้
สมาชิกหมายเลข 8392784
จ่ายบิล ais ผ่านแอปกรุงไทย ยอดตัดจากบัญชี แต่ ais ไม่เคลียยอด
จ่ายบิล ais ผ่านแอปกรุงไทย ยอดตัดจากบัญชี แต่ ais ไม่เคลียยอด บอกยอดไม่เข้า ต้องติดต่อธนาคารกรุงไทย หรือศูนย์ ais รอais เคลียยอดครบ 24ชม.แล้ว งงมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7944110
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
TRUE เรียกเก็บเงินมั่ว ทำไงดีคะ
เพื่อนที่ทำงานไม่สามารถตั้งกระทู้ได้ มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ สวัสดีค่ะ เดิมอยู่บ้านได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตออนไลน์กับค่าย TRUE มาเกือบสิบปี ต่อมาย้ายมาอยู่คอนโดจึงได้ย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 1134510
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True WiFi
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 11
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมั่วบิลอีกแล้ว ถ้าเป็นโรคหัวใจ คง วายตายแล้ว 2 เดือนติดๆกัน ทีละเกือบ5พันเลย
เสียเวลาไปเคลียร์ที่ศูนย์บริการมาทีนึงแล้ว
เดือนนี้ส่งSMS มาทวงหนี้อีกอีกเกือบ 5พัน
ผมโฮมยูส นะครับ จะใช้อะไรกัน 5พัน
ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะขอยกเลิกสัญญาเลยดีกว่า
ทำผิดพลาดครั้งแรกพอทน ถ้าหลายครั้งมันตั้งใจหากินแบบบิลมั่วๆ มากกว่า