ผมได้รับ code ส่วนลดจาก event 12.12 ซึ่งทางผมได้ไปซื้อของกับร้านค้าใน shopee ร้านหนึ่งและสินค้าที่ส่งมาชำรุด ผมจึงทำเรื่องคืนสินค้า แต่ทางร้านค้าไม่ยอมให้คืนจึงได้มีการตัดสินจากทาง shopee ว่าสินค้าชำรุดจริงและได้คืนเงินให้ทางผมเรียบร้อย จากนั้นผมจึงได้ทำเรื่องขอคืน code ส่วนลดที่ใช้ไปด้วยซึ่งทาง CC ของ shopee แจ้งว่าสามารถทำเรื่องขอคืนได้หากเข้ากรณีดังกล่าว โดยทางผมได้ประสานงานกับทาง shopee ดังนี้
02/01/2019 ส่ง e-mail ไปขอ code ส่วนลดคืน แต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง shopee
05/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC เรื่องขอ code ส่วนลดคืนและ e-mail ที่ส่งไปวันที่ 2 มกราคม ซึ่งทาง shopee แจ้งว่าเพิ่งเห็น e-mail และจะประสานงานให้ ซึ่งน่าจะได้รับคำตอบไม่เกิน 48 ชม. แต่ก็ไม่มี e-mail ใดๆ ตอบกลับมา
5-14/01/2019 ทางผมก็ได้โทรสอบถามเรื่อยๆ แต่จำวันที่แน่นอนไม่ได้ และไม่มี e-mail ใดๆ ตอบกลับมา
14/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าจะประสานงานให้ และน่าจะได้รับคำตอบไม่เกิน 48 ชม. แต่ครั้งนี้มี e-mail แจ้งกลับมา
17/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และจะส่งเรื่องให้อีกรอบ ทางผมจึงขอคุยกับระดับหัวหน้า แต่ระดับหัวหน้าไม่ยอมคุยด้วย และให้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทางหัวหน้าได้ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้แล้ว
20/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และจะส่งเรื่องให้อีกรอบ
ทั้งนี้ ทางผมจึงอยากทราบข้อมูลจากทาง shopee ว่าจากกรณีที่เกิดขึ้น ทาง shopee จะใช้เวลาดำเนินการกี่วันกันแน่ เพราะทาง CC ก็แจ้งได้แค่ว่าประสานงานแล้ว และไม่สามารถให้คุยกับฝ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ ให้ทำการรอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าอยากคุยกับฝ่ายอื่นต้องส่งเป็น e-mail ไป ซึ่งทางเดียวกับที่ผมได้ส่งเริ่มเรื่องเมื่อวันที่ 2 มกราคม และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าเจ้าหน้าที่ที่มาตอบใน pantip.com เป็นคนละฝ่ายกับ CC ผมจึงมาขอสอบถามข้อมูลจากทางนี้ครับ ยังไงรบกวนตอบกลับและแจ้งข้อมูลให้ด้วยครับ
ปล. ยืม login น้องมาครับ
ขอสอบถามทาง shopee เรื่อง code ส่วนลดที่ขอคืนจากกรณีสินค้าเสียหายครับ
02/01/2019 ส่ง e-mail ไปขอ code ส่วนลดคืน แต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง shopee
05/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC เรื่องขอ code ส่วนลดคืนและ e-mail ที่ส่งไปวันที่ 2 มกราคม ซึ่งทาง shopee แจ้งว่าเพิ่งเห็น e-mail และจะประสานงานให้ ซึ่งน่าจะได้รับคำตอบไม่เกิน 48 ชม. แต่ก็ไม่มี e-mail ใดๆ ตอบกลับมา
5-14/01/2019 ทางผมก็ได้โทรสอบถามเรื่อยๆ แต่จำวันที่แน่นอนไม่ได้ และไม่มี e-mail ใดๆ ตอบกลับมา
14/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าจะประสานงานให้ และน่าจะได้รับคำตอบไม่เกิน 48 ชม. แต่ครั้งนี้มี e-mail แจ้งกลับมา
17/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และจะส่งเรื่องให้อีกรอบ ทางผมจึงขอคุยกับระดับหัวหน้า แต่ระดับหัวหน้าไม่ยอมคุยด้วย และให้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ทางหัวหน้าได้ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้แล้ว
20/01/2019 ทำการโทรสอบถามทาง CC อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว และจะส่งเรื่องให้อีกรอบ
ทั้งนี้ ทางผมจึงอยากทราบข้อมูลจากทาง shopee ว่าจากกรณีที่เกิดขึ้น ทาง shopee จะใช้เวลาดำเนินการกี่วันกันแน่ เพราะทาง CC ก็แจ้งได้แค่ว่าประสานงานแล้ว และไม่สามารถให้คุยกับฝ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้ ให้ทำการรอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าอยากคุยกับฝ่ายอื่นต้องส่งเป็น e-mail ไป ซึ่งทางเดียวกับที่ผมได้ส่งเริ่มเรื่องเมื่อวันที่ 2 มกราคม และได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าเจ้าหน้าที่ที่มาตอบใน pantip.com เป็นคนละฝ่ายกับ CC ผมจึงมาขอสอบถามข้อมูลจากทางนี้ครับ ยังไงรบกวนตอบกลับและแจ้งข้อมูลให้ด้วยครับ
ปล. ยืม login น้องมาครับ