(จาก38468775) Dtacบอกให้รอหมดสัญญาแต่ผมไปต่อไม่รอแล้วนะ มีค่ายฯใด สนใจเสนอดีลที่คิดว่า "ผู้บริโภคพึงพอใจที่สุด" มาได้เลย

กระทู้คำถาม
( สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/38468775 )
สรุปว่า Dtac บอกให้รอหมดสัญญาแล้วค่อยสอบถามมาใหม่
มองในแง่บวก หมดสัญญาเดือนหน้าอาจมีดีลดีๆ โปรฯ โดนๆ เพื่อทำให้ "ผู้บริโภคพึงพอใจที่สุด" ก็เป็นได้ แต่...
หากมองในแง่ลบ Dtac ไม่เห็นคุณแม่เป็น "ลูกค้าคนสำคัญ" อีกต่อไปแล้ว ผมสมมติตัวผมเองเป็น ผู้บริหารสโมสรฟุตบอลทีมหนึ่งที่กำลังไปได้สวย โดยในทีมมีผู้เล่นคนหนึ่งที่เป็นตัวเล่นสำคัญต่อการเล่นและหน้าตาของทีม ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาลงในเดือนหน้า คำถามมีว่า ผมควรจะรอต่อสัญญาในตอนที่สัญญาหมดลงก่อน หรือผมควรจะต่อสัญญา ณ นาทีนี้เลย แต่ให้เริ่มมีผลบังคับใช้หลังจากหมดสัญญาเดิมในเดือนหน้า ?

ดีลที่คุณแม่พึงพอใจที่สุด คือ ได้สมาร์โฟนฟรี+ค่าแพ็คเกตรายเดือนถูกๆ 99-199 บาท หรือจะเป็นแบบเติมเงินก็ยิ่งดี

คุณแม่เคยพยายาม ขอDtacเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน แต่Dtacบอกคุณแม่ว่า "สิทธิพิเศษ" ที่สั่งสมมาต่อเนื่องและยาวนานจะหายไป คุณแม่เลยได้ โปรฯ 99บาท มา แต่ในเมื่อDtac ไม่เห็นคุณแม่ในฐานะ "ลูกค้าคนสำคัญ" ผมก็คิดว่า น่าจะใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ โน้มน้าวใจให้คุณแม่ เปิดใจรับข้อเสนอจากค่ายอื่น

คุณแม่เคยเปรยว่า เรื่องราคาตัวเครื่องคุณแม่ไม่มายด์เท่าไหร่ คุณแม่มายด์แต่เรื่องค่าบริการรายเดือน
ผมก็เลยไปค้นคว้ามา ผลปรากฎว่า เจออยู่หนึ่งดีลของค่ายหนึ่ง

แต่มันติดตรงสเป็คเครื่องมือถือที่ผมอยากได้แรม 3gb เหมือนกับเครื่องนี้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พระจันทร์ อย่าเพิ่งทิ้งน้องฟ้าไปเลยนะคะ น้องฟ้าขอเช็คข้อมูลให้หมายเลขของคุณแม่คุณ สมาชิกหมายเลข 3239847 ให้อีกครั้งนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่