หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
APPLE ผู้ผลิต Iphone ยังน่าเชื่อถืออยู่ไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Apple Store
เรื่องมีอยู่ว่า
โทรศัพท์ iphone7+ ของเราอะเกิดปัญหา ดับเอง โดยไม่มีสาเหตุ เราจึงไปใช้บริการ icare สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า เมื่อส่งเครื่องให้พนักงาน เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่สามารถแกะซ่อมได้ เนื่องจากหมดประกัน ต้อง Exchange เครื่องอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ 12700 บาท เพื่อได้เครื่องใหม่มา รับประกัน 90 วัน ใช้เวลา 5-7 วันในการ exchange เครื่องไม่รวมเสาร์อาทิตย์ จึงตัดสินใจส่งเครื่องในวันที่ 10 มกราคม 2562 พร้อมชำระเงินทั้งหมด 12700 บาทเรียบร้อย ที่กล้าตัดสินใจเพราะมั่นใจในคุณภาพสินค้าของappleและคุณภาพบริการ ระหว่างนั้นก็รอการติดต่อกลับจากทาง Icare มาเรื่อยๆโดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ต่อมา วันที่ 15มกราคม 2562 พนักงาน Icare ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า "เครื่องไม่สามารถ exchangeได้เนื่องจากมีการ modify เครื่อง และจะคืนเครื่องเดิมได้ทันที แต่เงินที่จ่ายไปต้องรอไม่เกิน 30 วัน" ซึ่งจะท้าวความว่า ประวัติเครื่องอะ เคยได้ส่งซ่อมที่ Apple smart bar สาขาแจ้งวัฒนะ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 สาเหตุในตอนนั้นคือเครื่องตกและฝาเปิดออกนิดหน่อย ตอนนั้นที่ร้านซ่อมให้ทันที เก็บค่าบริการ 900 บาทมีการลงประวัติเลขอีมี่เครื่องไปด้วย แล้วไม่มีการส่งซ่อมที่ไหนอีกเลย เลยสงสัย?????? ว่า เราก็ใช้บริการศูนย์ซ่อมappleของคุณเอง ที่Apple smart bar แต่กลับมาบอกเราว่า exchangeไม่ได้ เพราะเป็นการ modify เครื่องใหม่ เราก็งงดิ เราก็ใช้บริการของคุณอยู่ที่เดียว แถมยังต้องมานั่งรอ เงินคืนอีก 30 วัน รวมการคืนเครื่องก็ต้องรอถึง 35 วัน เงิน 12000+ก็ให้ไปแถมแก้ไขอะไรไม่ได้ มันเสียดายทั้งเวลาและเงินมากสำหรับมนุษย์เงินเดือน (พนักงาน icare ก็ไม่แจ้งเลยว่า หาก exchangeไม่ได้ต้องรอเงินประมาณ30วัน ) หะมีงี้ด้วย เพิ่งจะมารู้ตอนที่เครื่องเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
สรุป คือมันเสียความรู้สึกว่า เราใช้ iphone ที่ดูมีการบริการที่น่าเชื่อถือ แต่ทำไมกลับได้ผลมาแบบนี้ การตรวจสอบเครื่อง เราก็ไม่รู้ว่าตรวจสอบกันยังไง มาหาว่าเราไป modifyมา เพราะเราก็ใช้ศูนย์บริการของคุณอยู่ที่เดียว เครื่องก็เปลี่ยนไม่ได้ เงินก็เสียไป แถมต้องมานั่งรออีก ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เอาเงิน 12000 ไปซื้อ ยี่ห้ออื่นไม่ดีกว่าหรอ แต่ที่ใช้เพราะ เราเชื่อถือในappleมาก เพราะใช้มานานไง แต่พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ไม่รู้ว่า จะเชื่อถือในตัว APPLE อีกดีไหม หลังจากนี้คงไม่กล้าเอาน้ำพักน้ำแรงมนุษย์เงินเดือนมาเสี่ยงอีกแล้ว ได้แค่เสียงตอบรับมาแบบเจ็บๆว่า ''ทางเราต้องขอโทษด้วยที่ทำได้แค่เร่งให้คืนเงินเร็วกว่า 30วันและหากส่งสัยทางคืนเงินให้โทรสอบทางศูนย์appleเพิ่มเติมนะคะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Exchange iPhone 6 ที่ iCare / เคลมเครื่อง Apple Store
เครื่องผมสั่งจาก Apple Store TH นะครับ 2014-12-12 เข้าไป Exchange เครื่องที่ iCare(Paradise Park) เพราะตัวเครื่องตกน้ำ เสียเงิน 12,900.- พนักงานแจ้งว่า "เปลี่ยนเครื่องใหม่" "รอประมาณ 2
สมาชิกหมายเลข 1733712
เช็คสถานะการซ่อม I care
ขอ เว็บ เช็คสถานะการซ่อม ของศูนย์ I care หน่อยค่ะ ใครพอจะรู้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3658694
รีวิวไอโฟน 7 iPhone7 เครื่องเคลมจาก ศูนย์ Apple จาก #iCare
สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะมารีวิวเครื่องที่เคลมผ่าน iCare สาขาพาราไดร์พาร์คศรีนครินทร์ เครื่องที่ผมแจ้งเคลมนั้น มีปัญหาซิมไม่ขึ้นหรือขึ้นโนซิม NO SIM ซึ่งผมเปลี่ยนซิมหลายรอบแล้วแต่เครื่องยังเป็นเหมือ
สมาชิกหมายเลข 3228789
ประกันโทรศัพท์ 7Care+
เริ่มจากการซื้อ iPhone 14 Pro Max หลังจากนั้นได้มองหาประกันเพิ่มเติม โดยในตอนแรกเล็ง Apple care+ จากนั้นได้ไปติดต่อที่Banana เนื่องจากมีจำหน่ายด้วย แต่พนักงานได้แนะนำประกันของทางBananaเองใช้ชื่อว่า 7
หนุ่มเอทีเอ็ม
Iphone X เครื่องดับ เปิดไม่ติด เครื่องอยู่ในประกัน แต่ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบ
ซื้อไอโฟนX จากtrueshop fashion island วันที่28/11/2018 แล้วเมื่อวันที่22/07/2019อยู่ๆเครื่องก็ดับไป เปิดไม่ติด เอาไปส่งicare บอกเครื่องไม่ผิดปกติอะไร แต่ไฟไม่เข้า เดี๋ยวส่งไปเช็ค ยังอยู่ในประกั
Sugar P
com 7 care+ เช็คสถานะประกันยังไงหรอคะ
พอดีซื้อ Iphone มาจากร้านกล้วย ทางพนักงานร้านพูดว่า icare ๆ แต่พอมาดูที่เครื่องก็ยังให้ซื้อ apple care อยู่ พอลองมาดูใบเสร็จดี ๆ ถึงเห็นค่ะว่าเป็น com 7 care+ ไม่ทราบว่าประกันตัวนี้เช็คสถานะยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4353226
iPhone 13 pm จอเขียว
อยู่ๆโทรศัพท์ก็จอเขียว ได้ส่งให้ i care วันอาทิตย์ที่ 29/06/68 เราก็สอบทราบจะทราบกี่วันเค้าบอก 7-14 วัน ไม่รวมเสาร์อาทิตย์ เราถามเค้าก่อนว่าสามารถเช็คเครื่องได้มั้ยว่าผ่านเงื่อนไขหรือป่าวเพราะเราเห็นบ
สมาชิกหมายเลข 8932351
ปกติ icare ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
คือเราไปซ่อมไอแพดมาค่ะเพราะน้ำเข้าเครื่องแต่มีapple care อยู่ ซึ่งทางพนักงานบอกตอนแรกอาจจะจ่ายแค่1600 เพราะมีประกันapple care อยู่ แต่พอจ่ายจริงกลับเก็บไป 3300 ผ่านไปหลายวันทาง i care โทรมาบอกคิดเงินผ
สมาชิกหมายเลข 8882351
ซื้อMacbook Apple flagship store Lazmall แบตพัง ให้ไปซ่อมเองที่ icare ตั้งแต่วันแรก
โยนภาระให้ลูกค้า สมเป็น Apple
สมาชิกหมายเลข 2999225
ซื้อ iPhone 16Pro Maxกับ ทรู แล้วเครื่องมีปัญหา ใครเจอเคสแบบผมบ้าง
คือพอดีวันที่ 1 มิย ผมได้ไปซื้อiPhone 16Pro Max ที่ทรูช็อปสาขาซีคอนบางแค และใช้ไปได้ 3วัน กล้องหน้าค้าง ผมเลยเข้าไปที่สาขาที่ซื้อ แต่สาขาแจ้งว่าไม่มีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ที่หน้าร้าน ให้ผมไปติดต่อ i
สมาชิกหมายเลข 8879833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Apple Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
APPLE ผู้ผลิต Iphone ยังน่าเชื่อถืออยู่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า
โทรศัพท์ iphone7+ ของเราอะเกิดปัญหา ดับเอง โดยไม่มีสาเหตุ เราจึงไปใช้บริการ icare สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า เมื่อส่งเครื่องให้พนักงาน เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่สามารถแกะซ่อมได้ เนื่องจากหมดประกัน ต้อง Exchange เครื่องอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ 12700 บาท เพื่อได้เครื่องใหม่มา รับประกัน 90 วัน ใช้เวลา 5-7 วันในการ exchange เครื่องไม่รวมเสาร์อาทิตย์ จึงตัดสินใจส่งเครื่องในวันที่ 10 มกราคม 2562 พร้อมชำระเงินทั้งหมด 12700 บาทเรียบร้อย ที่กล้าตัดสินใจเพราะมั่นใจในคุณภาพสินค้าของappleและคุณภาพบริการ ระหว่างนั้นก็รอการติดต่อกลับจากทาง Icare มาเรื่อยๆโดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ต่อมา วันที่ 15มกราคม 2562 พนักงาน Icare ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า "เครื่องไม่สามารถ exchangeได้เนื่องจากมีการ modify เครื่อง และจะคืนเครื่องเดิมได้ทันที แต่เงินที่จ่ายไปต้องรอไม่เกิน 30 วัน" ซึ่งจะท้าวความว่า ประวัติเครื่องอะ เคยได้ส่งซ่อมที่ Apple smart bar สาขาแจ้งวัฒนะ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 สาเหตุในตอนนั้นคือเครื่องตกและฝาเปิดออกนิดหน่อย ตอนนั้นที่ร้านซ่อมให้ทันที เก็บค่าบริการ 900 บาทมีการลงประวัติเลขอีมี่เครื่องไปด้วย แล้วไม่มีการส่งซ่อมที่ไหนอีกเลย เลยสงสัย?????? ว่า เราก็ใช้บริการศูนย์ซ่อมappleของคุณเอง ที่Apple smart bar แต่กลับมาบอกเราว่า exchangeไม่ได้ เพราะเป็นการ modify เครื่องใหม่ เราก็งงดิ เราก็ใช้บริการของคุณอยู่ที่เดียว แถมยังต้องมานั่งรอ เงินคืนอีก 30 วัน รวมการคืนเครื่องก็ต้องรอถึง 35 วัน เงิน 12000+ก็ให้ไปแถมแก้ไขอะไรไม่ได้ มันเสียดายทั้งเวลาและเงินมากสำหรับมนุษย์เงินเดือน (พนักงาน icare ก็ไม่แจ้งเลยว่า หาก exchangeไม่ได้ต้องรอเงินประมาณ30วัน ) หะมีงี้ด้วย เพิ่งจะมารู้ตอนที่เครื่องเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
สรุป คือมันเสียความรู้สึกว่า เราใช้ iphone ที่ดูมีการบริการที่น่าเชื่อถือ แต่ทำไมกลับได้ผลมาแบบนี้ การตรวจสอบเครื่อง เราก็ไม่รู้ว่าตรวจสอบกันยังไง มาหาว่าเราไป modifyมา เพราะเราก็ใช้ศูนย์บริการของคุณอยู่ที่เดียว เครื่องก็เปลี่ยนไม่ได้ เงินก็เสียไป แถมต้องมานั่งรออีก ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เอาเงิน 12000 ไปซื้อ ยี่ห้ออื่นไม่ดีกว่าหรอ แต่ที่ใช้เพราะ เราเชื่อถือในappleมาก เพราะใช้มานานไง แต่พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ไม่รู้ว่า จะเชื่อถือในตัว APPLE อีกดีไหม หลังจากนี้คงไม่กล้าเอาน้ำพักน้ำแรงมนุษย์เงินเดือนมาเสี่ยงอีกแล้ว ได้แค่เสียงตอบรับมาแบบเจ็บๆว่า ''ทางเราต้องขอโทษด้วยที่ทำได้แค่เร่งให้คืนเงินเร็วกว่า 30วันและหากส่งสัยทางคืนเงินให้โทรสอบทางศูนย์appleเพิ่มเติมนะคะ)