หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
APPLE ผู้ผลิต Iphone ยังน่าเชื่อถืออยู่ไหม
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
Apple Store
เรื่องมีอยู่ว่า
โทรศัพท์ iphone7+ ของเราอะเกิดปัญหา ดับเอง โดยไม่มีสาเหตุ เราจึงไปใช้บริการ icare สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า เมื่อส่งเครื่องให้พนักงาน เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่สามารถแกะซ่อมได้ เนื่องจากหมดประกัน ต้อง Exchange เครื่องอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ 12700 บาท เพื่อได้เครื่องใหม่มา รับประกัน 90 วัน ใช้เวลา 5-7 วันในการ exchange เครื่องไม่รวมเสาร์อาทิตย์ จึงตัดสินใจส่งเครื่องในวันที่ 10 มกราคม 2562 พร้อมชำระเงินทั้งหมด 12700 บาทเรียบร้อย ที่กล้าตัดสินใจเพราะมั่นใจในคุณภาพสินค้าของappleและคุณภาพบริการ ระหว่างนั้นก็รอการติดต่อกลับจากทาง Icare มาเรื่อยๆโดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ต่อมา วันที่ 15มกราคม 2562 พนักงาน Icare ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า "เครื่องไม่สามารถ exchangeได้เนื่องจากมีการ modify เครื่อง และจะคืนเครื่องเดิมได้ทันที แต่เงินที่จ่ายไปต้องรอไม่เกิน 30 วัน" ซึ่งจะท้าวความว่า ประวัติเครื่องอะ เคยได้ส่งซ่อมที่ Apple smart bar สาขาแจ้งวัฒนะ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 สาเหตุในตอนนั้นคือเครื่องตกและฝาเปิดออกนิดหน่อย ตอนนั้นที่ร้านซ่อมให้ทันที เก็บค่าบริการ 900 บาทมีการลงประวัติเลขอีมี่เครื่องไปด้วย แล้วไม่มีการส่งซ่อมที่ไหนอีกเลย เลยสงสัย?????? ว่า เราก็ใช้บริการศูนย์ซ่อมappleของคุณเอง ที่Apple smart bar แต่กลับมาบอกเราว่า exchangeไม่ได้ เพราะเป็นการ modify เครื่องใหม่ เราก็งงดิ เราก็ใช้บริการของคุณอยู่ที่เดียว แถมยังต้องมานั่งรอ เงินคืนอีก 30 วัน รวมการคืนเครื่องก็ต้องรอถึง 35 วัน เงิน 12000+ก็ให้ไปแถมแก้ไขอะไรไม่ได้ มันเสียดายทั้งเวลาและเงินมากสำหรับมนุษย์เงินเดือน (พนักงาน icare ก็ไม่แจ้งเลยว่า หาก exchangeไม่ได้ต้องรอเงินประมาณ30วัน ) หะมีงี้ด้วย เพิ่งจะมารู้ตอนที่เครื่องเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
สรุป คือมันเสียความรู้สึกว่า เราใช้ iphone ที่ดูมีการบริการที่น่าเชื่อถือ แต่ทำไมกลับได้ผลมาแบบนี้ การตรวจสอบเครื่อง เราก็ไม่รู้ว่าตรวจสอบกันยังไง มาหาว่าเราไป modifyมา เพราะเราก็ใช้ศูนย์บริการของคุณอยู่ที่เดียว เครื่องก็เปลี่ยนไม่ได้ เงินก็เสียไป แถมต้องมานั่งรออีก ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เอาเงิน 12000 ไปซื้อ ยี่ห้ออื่นไม่ดีกว่าหรอ แต่ที่ใช้เพราะ เราเชื่อถือในappleมาก เพราะใช้มานานไง แต่พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ไม่รู้ว่า จะเชื่อถือในตัว APPLE อีกดีไหม หลังจากนี้คงไม่กล้าเอาน้ำพักน้ำแรงมนุษย์เงินเดือนมาเสี่ยงอีกแล้ว ได้แค่เสียงตอบรับมาแบบเจ็บๆว่า ''ทางเราต้องขอโทษด้วยที่ทำได้แค่เร่งให้คืนเงินเร็วกว่า 30วันและหากส่งสัยทางคืนเงินให้โทรสอบทางศูนย์appleเพิ่มเติมนะคะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Apple Store
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
APPLE ผู้ผลิต Iphone ยังน่าเชื่อถืออยู่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า
โทรศัพท์ iphone7+ ของเราอะเกิดปัญหา ดับเอง โดยไม่มีสาเหตุ เราจึงไปใช้บริการ icare สาขาโลตัส ปิ่นเกล้า เมื่อส่งเครื่องให้พนักงาน เบื้องต้นพนักงานบอกว่าไม่สามารถแกะซ่อมได้ เนื่องจากหมดประกัน ต้อง Exchange เครื่องอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ 12700 บาท เพื่อได้เครื่องใหม่มา รับประกัน 90 วัน ใช้เวลา 5-7 วันในการ exchange เครื่องไม่รวมเสาร์อาทิตย์ จึงตัดสินใจส่งเครื่องในวันที่ 10 มกราคม 2562 พร้อมชำระเงินทั้งหมด 12700 บาทเรียบร้อย ที่กล้าตัดสินใจเพราะมั่นใจในคุณภาพสินค้าของappleและคุณภาพบริการ ระหว่างนั้นก็รอการติดต่อกลับจากทาง Icare มาเรื่อยๆโดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร ต่อมา วันที่ 15มกราคม 2562 พนักงาน Icare ได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่า "เครื่องไม่สามารถ exchangeได้เนื่องจากมีการ modify เครื่อง และจะคืนเครื่องเดิมได้ทันที แต่เงินที่จ่ายไปต้องรอไม่เกิน 30 วัน" ซึ่งจะท้าวความว่า ประวัติเครื่องอะ เคยได้ส่งซ่อมที่ Apple smart bar สาขาแจ้งวัฒนะ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 สาเหตุในตอนนั้นคือเครื่องตกและฝาเปิดออกนิดหน่อย ตอนนั้นที่ร้านซ่อมให้ทันที เก็บค่าบริการ 900 บาทมีการลงประวัติเลขอีมี่เครื่องไปด้วย แล้วไม่มีการส่งซ่อมที่ไหนอีกเลย เลยสงสัย?????? ว่า เราก็ใช้บริการศูนย์ซ่อมappleของคุณเอง ที่Apple smart bar แต่กลับมาบอกเราว่า exchangeไม่ได้ เพราะเป็นการ modify เครื่องใหม่ เราก็งงดิ เราก็ใช้บริการของคุณอยู่ที่เดียว แถมยังต้องมานั่งรอ เงินคืนอีก 30 วัน รวมการคืนเครื่องก็ต้องรอถึง 35 วัน เงิน 12000+ก็ให้ไปแถมแก้ไขอะไรไม่ได้ มันเสียดายทั้งเวลาและเงินมากสำหรับมนุษย์เงินเดือน (พนักงาน icare ก็ไม่แจ้งเลยว่า หาก exchangeไม่ได้ต้องรอเงินประมาณ30วัน ) หะมีงี้ด้วย เพิ่งจะมารู้ตอนที่เครื่องเปลี่ยนไม่ได้แล้ว
สรุป คือมันเสียความรู้สึกว่า เราใช้ iphone ที่ดูมีการบริการที่น่าเชื่อถือ แต่ทำไมกลับได้ผลมาแบบนี้ การตรวจสอบเครื่อง เราก็ไม่รู้ว่าตรวจสอบกันยังไง มาหาว่าเราไป modifyมา เพราะเราก็ใช้ศูนย์บริการของคุณอยู่ที่เดียว เครื่องก็เปลี่ยนไม่ได้ เงินก็เสียไป แถมต้องมานั่งรออีก ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เอาเงิน 12000 ไปซื้อ ยี่ห้ออื่นไม่ดีกว่าหรอ แต่ที่ใช้เพราะ เราเชื่อถือในappleมาก เพราะใช้มานานไง แต่พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ไม่รู้ว่า จะเชื่อถือในตัว APPLE อีกดีไหม หลังจากนี้คงไม่กล้าเอาน้ำพักน้ำแรงมนุษย์เงินเดือนมาเสี่ยงอีกแล้ว ได้แค่เสียงตอบรับมาแบบเจ็บๆว่า ''ทางเราต้องขอโทษด้วยที่ทำได้แค่เร่งให้คืนเงินเร็วกว่า 30วันและหากส่งสัยทางคืนเงินให้โทรสอบทางศูนย์appleเพิ่มเติมนะคะ)