ขอสอบถามและขอคำแนะนำหน่อยครับ : ผมสั่งรองเท้าจาก JD SPORT UK เมื่อวันที่ 28-12-2018 จัดส่งโดย DPD Expres โดยมี Partner ที่ไทยเป็น Aramex TH ช่วงการจัดส่งของ บ.DPD ก็ดูเหมือนว่าจะปกติ สถานะแจ้งตลอด แล้วพอมาถึงไทย เมื่อวันที่ 03-01-2019 สินค้าก็ผ่านศุลกากรเรียบร้อยดี จนมาถึงที่ศูนย์คัดแยกพัสดุ แล้วสถานะก็ฟ้องว่า “พยายามส่งสินค้า แต่ส่งไม่ได้ -ไม่มีที่อยู่ตามที่จ่าหน้า”แล้วก็นิ่งไปเลย ไม่มีการติดต่อมา เช็คหมายเลข Tracking Number ก็ไม่ขึ้นสถานะของทาง Aramex ????? วันนี้ 07-01-2019 ผมก็ได้โทรไปสอบถามทางAramex ว่ามีสิ้นค้าtrackนี้ไหมแล้วสามารถเช็คอะไรได้บ้าง ทางเจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบให้ แต่ไม่มีหมายเลขtrackนี้ในระบบ ทั้งชื่อและที่อยู่ ผมควรทำอย่างไรดี รอต่อไป หรือท่านใดมีคำแนะนำบ้างครับช่วยชี้แนะหน่อย ตอนนี้รู้สึกเครียด เพราะสินค้ามีราคาสูงมาก จำนวนทั้งหมด 3Track 3รายการ แล้วกรณีนี้สินค้าจะถูกตีกลับไหม??? ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ได้นอกจากรอครับ....🙇🏼♂️🙇🏼♂️🙇🏼♂️🙇🏼♂️🙇🏼♂️🙇🏼♂️
มีใครเคยสั่งของจากต่างประเทศ ส่งโดย DPD UK มาไทยโดยผ่าน Aramex แล้วเจอปัญหาบ้างครับ ? ขึ้นสถานะนี้ผมควรทำอย่างไร