แค่จะบอกว่า 3BB ทำไมห่วยแตกจัง
เท้าความก่อนผมพึ่งซื้อบ้านโครงการแห่งนึง
ตอนแรกผมจะติดเน็ตais เพราะน่าจะพบปัญหาน้อยกว่าแต่ของ aisต้องทำเรื่องกับโครงการเพื่อเดินสายประมาณ 1-2เดือน ซึ่งเจ้าอื่นพร้อมติดตั้งหมดแล้วทั้ง 3bb true ส่วนตัวต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานบางส่วน
เลยตัดสินใจ เลือก 3BB
โปร3BB Fiber 100/30 ติดตั้งเมื่อวันที่ 26/12/18 เพราะต้องใช้เน็ต เลยไม่คิดมาก เข้าใจอยู่แล้ว ว่าต้องมีปัญหาแน่นอนในอนาคต
แต่ไม่คิดว่าจะเจอเร็วขนาดนี้ เวลาที่พบปัญหาช่วงเย็นของวันเสาร์ที่5/1/19หลังจากกลับจากทำงานประจำ ปัญหาที่พบ call center แจ้งว่าสัญญาณไม่เข้า เร้าเตอร์ ขึ้นไฟสีแดงช่อง los
จะมาแก้ปัญหาให้ในวันถัดมา ทางเราก็โอเคร รอก็ได้ 1วัน ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ มาวันนี้ 6/1/19 ช่างโทรมาแจ้งขอเลื่อนวันไปอีก1วัน (คิดในใจทำไมห่วยแตกอย่างงี้วะนี้แค่10กว่าวันก็เจอปัญหาละยังล่าช้าอีก) ก็ถามทำไมละ? ช่างก็บอกคิวงานเต็ม ไม่สามารถเข้ามาเช็คให้ได้ 55555555
เราก็ถามทำไมเป็นงั้น ช่างก็บอกเดี่ยวโทรไปบอกศูนย์ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที สักพักมีคนโทรเข้ามา แล้วบอกกลับเราว่าปัญหาที่พบเกิดจากสปริ้นเตอร์ พอเราถามลึกๆถึงสาเหตุ ว่าเกิดจากอะไร มันตอบเราแค่ว่า ผมไม่รู้ครับผมมีน่าที่แค่รับแจ้งปัญหาและประสานงานกับลูกค้าใหม่เท่านั้น แล้วมันก็บอกเราว่า ช่างจะเข้าได้เร็วที่สุดคือวันถัดไปเพราะทีมช่างที่สแตนบายด์มีน้อยกว่าวันธรรมดา มันก็ถามเราว่าโอเครไหมครับ?
ก็เลยตอบไปว่า แล้วผมทำอะไรได้ไหม? มันก็เงียบ 5555555555
แค่จะบอกว่านี้คือบริการหลังการขายที่น่าประทับใจมาก ของ3BB ถ้าไม่เสียดายเงินค่ายกเลิกสัญญา เกือบครึ่งหมื่น เซบายจริงๆ ใครจะใช้ก็คิดดีๆ นะครับ สวัสดี
ห่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แตกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
Lucky 3BB
เท้าความก่อนผมพึ่งซื้อบ้านโครงการแห่งนึง
ตอนแรกผมจะติดเน็ตais เพราะน่าจะพบปัญหาน้อยกว่าแต่ของ aisต้องทำเรื่องกับโครงการเพื่อเดินสายประมาณ 1-2เดือน ซึ่งเจ้าอื่นพร้อมติดตั้งหมดแล้วทั้ง 3bb true ส่วนตัวต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานบางส่วน
เลยตัดสินใจ เลือก 3BB
โปร3BB Fiber 100/30 ติดตั้งเมื่อวันที่ 26/12/18 เพราะต้องใช้เน็ต เลยไม่คิดมาก เข้าใจอยู่แล้ว ว่าต้องมีปัญหาแน่นอนในอนาคต
แต่ไม่คิดว่าจะเจอเร็วขนาดนี้ เวลาที่พบปัญหาช่วงเย็นของวันเสาร์ที่5/1/19หลังจากกลับจากทำงานประจำ ปัญหาที่พบ call center แจ้งว่าสัญญาณไม่เข้า เร้าเตอร์ ขึ้นไฟสีแดงช่อง los
จะมาแก้ปัญหาให้ในวันถัดมา ทางเราก็โอเคร รอก็ได้ 1วัน ไม่มีอินเตอร์เน็ตใช้ มาวันนี้ 6/1/19 ช่างโทรมาแจ้งขอเลื่อนวันไปอีก1วัน (คิดในใจทำไมห่วยแตกอย่างงี้วะนี้แค่10กว่าวันก็เจอปัญหาละยังล่าช้าอีก) ก็ถามทำไมละ? ช่างก็บอกคิวงานเต็ม ไม่สามารถเข้ามาเช็คให้ได้ 55555555
เราก็ถามทำไมเป็นงั้น ช่างก็บอกเดี่ยวโทรไปบอกศูนย์ แล้วจะติดต่อกลับมาอีกที สักพักมีคนโทรเข้ามา แล้วบอกกลับเราว่าปัญหาที่พบเกิดจากสปริ้นเตอร์ พอเราถามลึกๆถึงสาเหตุ ว่าเกิดจากอะไร มันตอบเราแค่ว่า ผมไม่รู้ครับผมมีน่าที่แค่รับแจ้งปัญหาและประสานงานกับลูกค้าใหม่เท่านั้น แล้วมันก็บอกเราว่า ช่างจะเข้าได้เร็วที่สุดคือวันถัดไปเพราะทีมช่างที่สแตนบายด์มีน้อยกว่าวันธรรมดา มันก็ถามเราว่าโอเครไหมครับ?
ก็เลยตอบไปว่า แล้วผมทำอะไรได้ไหม? มันก็เงียบ 5555555555
แค่จะบอกว่านี้คือบริการหลังการขายที่น่าประทับใจมาก ของ3BB ถ้าไม่เสียดายเงินค่ายกเลิกสัญญา เกือบครึ่งหมื่น เซบายจริงๆ ใครจะใช้ก็คิดดีๆ นะครับ สวัสดี
ห่วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
แตกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก