[SR] โดนจนได้ True Vision ที่ยกเลิกยากเย็น อยากจะร้องเรียน เตือนภัย

ปัญหาเดิมๆที่เราก็คิดว่าเรารอบคอบพอแล้วจากบริการเสนอ ติดตั้ง แพ็คเกจ True vision ที่พ่วงพร้อมมือถือตลอดมาปฏิเสธตลอด
จนประมาณ ต้นเดือน ธ.ค. 61 ใจดีฟังพนักงานฝ่ายขาย จนจบ และถามย้ำข้อมูลตลอด

พนักงานฝ่ายขาย
พนักงานฝ่ายขายบอกว่าได้รับติดตั้ง จานพร้อมแพ็คเกจ  smart familly ฟรีทั้งค่าบริการรายเดือนและ ค่าติดตั้ง มาพร้อมแพ็คเกจโทรศัพท์ที่เราใช้อยู่รายเดือน 1290 บาทที่ผูกกับการซื้อ IPHONE x ด้วยความไม่สนใจเท่าไร ก็คิดว่าแพ็คเกจแบบมีแค่ช่องฟรีทีวีทั้งหลายหรือ พนักงานบอกมีเยอะกว่าน้ัน 120 กว่าช่อง เช็คแพ็คเกจดูได้

ใจก็ยังคิดว่าจริงเหรอของฟรีดีขนาดนี้ ก็ย้ำถามว่าแน่ใจเหรอว่าฟรีรายเดือน แล้วนี่ย้ายแพ็คเกจแล้วนะเพราะครบสัญญา 1 ปีแล้วไม่ได้ใช้ 1290 บาท
พนักงานก็เช็คแล้วบอกว่าได้ครับ พอดีเรื่องเพิ่งเข้ามาเลยเพิ่งติดต่อมา เดี๋ยวจะมีช่างโทร.มาอีกครั้งจะติดไม่ติดแล้วแต่เรา ทุกอย่างฟรีหมด
โอเคตามนั้นเราก็ฟรีหมดก็ติดก็ได้เป็นจุดที่ 2 ในบ้านเพราะจริงๆมีแล้วเป็น Gold 1 จุด

แต่หลังจากติดตั้งเสร็จ อีกอาทิตย์เดียวตัดรอบบิลใน I True servive มีค่าใช้จ่ายมาเลย 422 บาท

Call Center
เราก็ได้โทร. 1242 เช็คเรื่องทันที่ทางคอลเซ็นเตอร์ประสานงานแล้วจะโทร.กลับมา
1-2 วัน
คอลเซ็นเตอร์โทร.กลับมาว่า พนักงานฝ่ายขายแจ้งข้อมูลผิด แพ็คเกจนี้ไม่ฟรี แค่ลดราคา
เรา        " แล้วไงละคะ เราไม่จ่ายนะค่าบริการน่ะทำไรได้บ้างนี่ใช้อาทิตย์เดียวเก็บมา 422 บาท"
พนักงาน "จะดำเนินการให้  จะยกเลิกไหมคะ "
เรา       "ยกเลิกเลยค่ะ ค่าใช้จ่ายละคะยังไง"
พนักงาน " เดี๋ยวจัดการให้ค่ะ รอตัดรอบบิลอีกรอบแล้วจะดำเนินาการทีเดียว"

ผ่านมาจนวันที่ 2 ม.ค. 62  คอลเซ็นเตอร์โทร.มาอีกตอนหกโมงเย็นกว่าๆ
พนักงาน " ทางคุณ...สะดวกไปที่ True Shop ไหมค่ะพอดีต้องดำเนินการที่ช็อป"
เรา       "ไม่สะดวกค่ะ"
พนักงาน "แค่ต้องเอาบัตรประชาชนไปยื่นยกเลิกค่ะ ข้อมูลอยู่ในระบบหมดแล้ว"
เราก็ใจดีอีกเนื่องจากไปขึ้นรถไอคอนสยามอยู่แล้ว "ไม่ทราบไอคอนสยามมี True Shop ไหมคะ"
พนักงานก็ตรวจสอบแจ้งมาว่า "มี True Branding Shop "
เรา  "แล้วดำเนินการได้ไหมคะ"
พนักงาน " ตรวจสอบแล้วได้ค่ะ เปิดบริการ 10.00-20.00น."
เรา "ได้ค่ะ เดี๋ยวติดต่อให้วันนี้เลย"

True Branding Shop Icon Siam
พอไปถึง True Branding Shop พนักงานในช็อปแจ้งว่าที่นี่ไม่รับยกเลิกทรูวิชั่นครับ แจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบแล้ว
โอเค ไม่เป็นไรไว้ไปพารากอนพรุ่งนี้ก็ได้ก็ ขอบคุณแล้วออกมา

ยังเรื่องยังพีคไปอีกจากที่ไม่โกรธในตอนแรก

True Shop Paragon
วันที่ 3 ม.ค.
ไปกดบัตรคิวเล่าเรื่องให้พนักงานกดคิวย่อๆ
พนักงาน "ทำไมคอลเซ็นเตอร์ไม่ยกเลิกเองนะคะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวให้น้องพนักงานเช็คให้"
ถึงคิวก็ไปติดต่อ เล่าเรื่องอีกครั้งพนักงานขอบัตรประชาชนไปตรวจสอบ
พนักงาน "รอสักครู่นะครับ ขออ่านข้อมูลที่ทางคอลเซ็นเตอร์ลงไว้"
เราก็นั่รอไป สุดท้าย
พนักงาน "ในนี้แจ้งว่ากำลังดำเนินการนะครับ เรื่องนี้จริงๆทางคอลเซ็นเตอร์ ควรทำเรื่องยกเลิกเองได้ เดี๋ยวผมจะโน๊ตกลับไปในข้อมูล"
เรา "ก็คิดอยู่เหมือนกันค่ะว่าทำไมต้องมาทำเรื่องที่ช็อป"
พนักงาน "เดี๋ยวผมให้เลข SR พนักงานคอลเซ็นเตอร์ไว้ให้ตามเรื่องนะครับ"

Call Center
วันที่ 4 ม.ค.  5 โมงเย็นกว่าๆโทร. มา "คุณ....ติดต่อทางช็อปมาแล้วใช้ไหมคะ"
เรา  " ติดต่อแล้วค่ะเขาไม่ทำให้บอกคอลเซ็นเตอร์ต้องดำเนินการ"
แล้วเราก็ต้องเล่าเรื่องที่ไปเจอที่ช็อปซ้ำให้ฟังอีก ตกลงข้อมูลของแต่ละฝ่ายนี่ลูกค้าต้องเล่าหมดใช่ไหม บริษัทเดียวกันไหม นี่คือเครือข่ายที่ดีที่สุดในเอเชียนะค่ะ
พนักงาน "ไปติดต่อสาขาไหนคะ"
เรา "ไปมา2 สาขาไอคอนไม่รับยกเลิกค่ะไปมาวันที่ 2 ม.ค. วันที่ 3 ไปพารากอน"
พนักงาน " ถ้าอย่างนั่นขออนุญาตปรับลดแพ็คเกจก่อนนะค่ะจะได้ไม่ต้องเสียรายเดือนแพง"
เรา "มันไม่โอเคนะคะ แล้วจะดำเนินการยกเลิกเสร็จเมื่อไรคะ อาทิตย์หน้าจะเสร็จไหม ศุกร์หน้าอีก 5 วันนี่จะเสร็จไหม"
พนักงาน "จะรีบประสานงานให้นะค่ะ ต้องขออภัยด้วย"

คาดว่าจะต้องรอๆต่อไปอยากจะถามคนที่เคยมีประสบการณ์ว่าเราจะทำให้เรื่องนี้จบแบบเร็วๆได้ควรติดต่อที่ไหนดีคะ
ตอนติดตั้งง่ายจริงๆ ให้ข้อมูลผิดๆ
แล้วนี้ยกเลิกยากเย็นเสียเวลา ลูกค้า นะ
ชื่อสินค้า:   True vision
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่