พนักงาน True Shop ตอบคำถามลูกค้าไม่เคลียร์ Call Center ก็รอสายไม่ได้คุยกับพนักงาน

เนื่องจากช่วงเดือน เมษายน ได้มีการเข้าไปติดต่อเพื่อขอส่วนลดค่าบริการ 50% แต่พนักงานแจ้งว่า รอบบิลเดือนสุดท้ายของส่วนลด คือ 12/6/67 ให้ลูกค้าเข้ามาดำเนินการติดต่อช่วงเดือนมิถุนายน 67 ช่วงประมาณ วันที่ 5 เป็นต้นไป เพื่อให้ได้ส่วนลดในรอบบิลใหม่

แต่ปรากฎว่าวันนี้ได้เข้าไปดำเนินการติดต่อส่วนลด จาก50% แต่รอบใหม่จะได้ 30% ซึ่งพนักงานแจ้งว่า ไม่สามารถดำเนินให้ได้ เนื่องจากระบบล็อค ระบบจะเปิดให้ดำเนินการขอส่วนลดได้ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ลูกค้าต้องเข้ามาดำเนินการติดต่อในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย. 67 อีกครั้ง / ลูกค้าดำเนินการผ่าน App เปลี่ยนแพ็คเกจให้จ่ายถูกลง speed ลดลง หากลูกค้าไม่สะดวกมาดำเนินการที่ช็อป (มันใช่สิ่งที่ควรแนะนำลูกค้าหรือเปล่าครับ)

ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้ หากวันเสาร์เข้าไปดำเนินการ จะดำเนินการได้หรือไม่? หรือควรยกเลิกไปค่ายอื่นดีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่