ยื่นเรื่องยกเลิกเบอร์โทรของทรูมูฟ แต่ 2 เดือนยังไม่ดำเนินการเสร็จสิ้นสักที

กระทู้คำถาม
ต้องการยกเลิกเบอร์โทรของทรูมูฟ แต่ทางทรูมูฟดำเนินการช้ามากๆ ค่ะ โดยยื่นเรื่องไปเกือบ 2 เดือนแล้ว 
ซึ่งเราได้ติดตามการดำเนินงานทั้งไปที่ True Shop และผ่านคอลเซ็นเตอร์รวม ๆ แล้วก็ 5-6 ครั้ง
และได้ยินแค่ "ทางเราจะเร่งดำเนินการให้นะคะ ตอนนี้ยื่นเรื่องไปแล้วค่ะ สบายใจได้เลย" ได้ยินแบบนี้ทุกครั้ง
จนตอนนี้บิลมา 2 บิลแล้วจะให้เราสบายใจได้ยังไง?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่