หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่อง ais mobile care
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากได้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ แล้วได้ทำการติดตั้งแพ็กเกจ ais moblie care ค่ะ ได้ทำการจ่ายเงินไปตอนซื้อแล้ว ( แพ็กเกจ 1 ปีค่ะ แพ็คเกจครบกำหนด 23/11/2019) แต่ในรอบบิลปัจจุบันนี้ ยังมีการเรียกเก็บค่าเเพ็จเกจเพิ่มมาอีก อยากทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
Ais mobile care หักค่าบริการโดยไม่มีmessage มาบอกลูกค้าก่อน
เราซื้อเครื่องโทรศัพท์พร้อมเเพ็กเกจ AIS mobile care เมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าเเพ็กเกจนี้มีอายุ12เดือนซึ่งตอนนี้ก็ครบกำหนดแล้ว แต่บิลรอบเดือนถัดไปที่เราได้มีค่าธรรมเนียมบริการเพิ่ม 999 บาท เราเ
สมาชิกหมายเลข 1440338
Ais moblie care
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ AIS Mobile Care สามารถยกเลิกได้ไหมคะ? เนื่องจาก เพิ่งซื้อ iPhone 11 จาก ais shopพนักงานที่สาขา แนะนำให้สมัคร AIS Mobile&
สมาชิกหมายเลข 1773068
ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาให้อยู่ในเครือข่ายและการใช้แพคเกจขั้นต่ำของ AIS ครับ
พอดีมีข้อสงสัย ด้านนี้ หลังไมค์คุยกับ callcenter แล้วแต่ ผมว่าไม่เคลียร์เท่าไหร่ เลยมาขอคำปรึกษา คนให้ห้องนี้ดูครับ 1. เริ่มจาก วันที่ 23/08/2018 "สัญญาที่ 1 : Samsung Galaxy Note 9
หนังสือที่คุณอ่านแล้ววางไม่ลง
CC AIS สอบถามเรื่องโปรค่ะ
วันนี้ได้รับ sms จาก AIS ว่า - พิเศษเฉพาะคุณ รับเพิ่มฟรีการใช้งาน Internet 50 MB นาน 6 รอบบิล เริ่ม 13/05/2013 06:30 - 11/12/2013 23:59 แต่สักพักก็มี sms มาอีกว่า " แพ๊กเกจของคุณ ได้รับการใช้ง
pikmee_naki
แพ็คเกจอินเทอร์เน็ต 15 Mbps. 100 บาท แบบเติมเงิน ตอนนี้ยังมีให้สมัครอยู่ไหมครับ
พอดีใช้งานแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตของ AIS 10 Mbps. 200 บาท ใกล้จะครบกำหนด 6 รอบบิลแล้วเลยอยากสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 15Mbps. 100 บาท
สมาชิกหมายเลข 7198358
ซื้อโทรศัพท์พร้อมแพ็คเกจใหม่ของ Ais อยากทราบว่าขายได้ไหม
เราซื้อโทรศัพท์ใหม่จาก Ais พร้อมสมัครแพ็กเกจใหม่เพื่อเป็นส่วนลดค่าเครื่อง รอบบิล 12 เดือน เราสามารถขายโทรศัพท์ได้ไหมคะ แต่ยังใช้แพ็คเกจรายเดือนปกติ
สมาชิกหมายเลข 4021749
AISสมัครแพ็คเกจเองและไม่ปรับปรุงยอด
ทำไมAISสมัครแพ็คเกจเอง พอเรายกเลิก แต่บอกว่าแก้ไขรอบบิลได้แค่บิลเดียว ทั้งที่เราก็ไม่ได้ใช้แพ็กเกจที่เขาสมัครให้เอง ตั้ง 2 เดือน เพิ่มมาไม่ใช่น้อยๆ หากินง่ายไป
สมาชิกหมายเลข 7649136
แพ็คเกจหลักจะสิ้นสุด หมายความว่าถ้ามันสิ้นสุดเเล้ว จะกลับไปใช้เเพ็คเดิมคือยังไงหรอคะ
แพ็กเกจหลักของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 23/11/2024 AIS ขอดูแลคุณด้วยการต่อแพ็กเดิม ใช้ได้คุ้มค่าต่อเนื่อง เริ่ม 24/11/2024-23/11/2025 โดยขอแจ้งยืนยันแพ็กคือ แพ็กเกจ 5G Max Speed 599 ลดเหลือ 399บ. นาน 12 รอบบ
สมาชิกหมายเลข 8493841
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนAISให้ถูกลงค่ะ ทำไงได้บ้าง?
พอดีว่าตอนนี้อยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตรายเดือนให้ถูกลง ตอนนี้ใช้เป็นเน็ต 5G Fixxy 499฿ ได้เน็ต 40 GB ความเร็ว 20 Mbps โทรฟรี 450 นาที แต่อยากได้แพ็คเกจเน็ตที่ได้อินเตอร์เน็ตมากกว่านี้ โทรน้อยลง เพราะแทบไ
สมาชิกหมายเลข 9095999
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่อง ais mobile care