พอดีมีข้อสงสัย ด้านนี้ หลังไมค์คุยกับ callcenter แล้วแต่ ผมว่าไม่เคลียร์เท่าไหร่ เลยมาขอคำปรึกษา คนให้ห้องนี้ดูครับ
1. เริ่มจาก วันที่ 23/08/2018
"สัญญาที่ 1 : Samsung Galaxy Note 9 รับสิทธิ์เมื่อวันที่ 23/08/2018 โดยจะใช้งานต่อเนื่อง ด้วยสัญญาวันที่ 23/08/2018 - 22/08/2019 โครงการนี้จะไม่กำหนดแพ็กหลักขั้นต่ำ"
ผมรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 จาก สิทธิ์ serenade เมื่อเดือน 8 ปี2018 โดยไม่มีแพคเกจขั้นต่ำ
ต่อมา
2. วันที่ 06/03/2019
"สัญญาที่ 2 : Samsung Galaxy S10Plus รับสิทธิ์เมื่อวันที่ 06/03/2019 โดยยังมีคาบเกี่ยวจากสัญญาแรก ฉะนั้นจะเริ่ม 23/08/2019 - 22/08/2020 จากโครงการที่รับสิทธิ์จะต้องใช้งานแพ็กเกจ 899 บาท จึงจะรับสิทธิ์ได้ และจะต้องใช้งานต่อเนื่องให้ครบสัญญาค่ะ"
ต่อมา เดือน 3 ปี 2019 ผมใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S10Plus โดยมีเงื่อนไขแพคเกจขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล เป้นสัญญาด้วย แต่ สัญญาต้องต่อจาก สัญญาแรก เป็น 23/8/2019-23/8/2020
(สัญญาแรก 23/08/2018 - 22/08/2019)
(สัญญาสอง 23/8/2019 - 23/8/2020)
ที่นี้ มันอยู่ที่ตรงนี้ ผมรับสิทธิ์ ตั้งแต่ เดือน 3 มันคาบเกี่ยวสัญญา 1 อยู่แต่ AIS ให้ผมใช้ แพคเกจ 899 ตั้งแต่เดือน 3 เลย ซึ่งตอนที่รับสิทธิ์สัญญาที่ 2 ก็มีเงื่อนไข อยู่ว่า ขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล
23/08/2018 - 06/03/2019 ไม่มีแพคเกจขั้นต่ำ แต่ติดสัญญาให้อยู่ในเครื่อข่าย
06/03/2019 - ปัจจุบัน มี แพคเกจขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล แต่มีสัญญา 2 สัญญารวมกันถึง 23/9/2020
ผมเข้าใจว่า สัญญา 2 ตอนที่ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S10Plus มีเงื่อนไข แพคเกจ 899 บาท 12 รอบบิล คือ 06/03/2019 - 15/03/2020 ซึ่งในแอพของ AIS เองก็เขียนแบบนี้ เลยเข้าใจว่า ครบ 12 รอบบิลก็สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้
แต่ล่าสุด ส่งหลังไมค์ คุยกัน callcenter ทาง callcenter บอกว่า ต้องใช้ ผมแพคเกจ 899 ตั้งแต่วันที่ 06/03/2019 ไปจนถึง 23/9/2020
เท่ากับ ไม่ใช่ 12 รอบบิล เป็น 17 รอบบิลไปเลย
เลยมาสอบถามหน่อยครับว่า แบบนี้ทางผมจำเป็นต้องยอมรับใช้ 17 รอบบิลไป หรือ สัญญาของ AIS ไม่เป็นธรรมกันแน่
ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับสัญญาให้อยู่ในเครือข่ายและการใช้แพคเกจขั้นต่ำของ AIS ครับ
1. เริ่มจาก วันที่ 23/08/2018
"สัญญาที่ 1 : Samsung Galaxy Note 9 รับสิทธิ์เมื่อวันที่ 23/08/2018 โดยจะใช้งานต่อเนื่อง ด้วยสัญญาวันที่ 23/08/2018 - 22/08/2019 โครงการนี้จะไม่กำหนดแพ็กหลักขั้นต่ำ"
ผมรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 จาก สิทธิ์ serenade เมื่อเดือน 8 ปี2018 โดยไม่มีแพคเกจขั้นต่ำ
ต่อมา
2. วันที่ 06/03/2019
"สัญญาที่ 2 : Samsung Galaxy S10Plus รับสิทธิ์เมื่อวันที่ 06/03/2019 โดยยังมีคาบเกี่ยวจากสัญญาแรก ฉะนั้นจะเริ่ม 23/08/2019 - 22/08/2020 จากโครงการที่รับสิทธิ์จะต้องใช้งานแพ็กเกจ 899 บาท จึงจะรับสิทธิ์ได้ และจะต้องใช้งานต่อเนื่องให้ครบสัญญาค่ะ"
ต่อมา เดือน 3 ปี 2019 ผมใช้สิทธิ์ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S10Plus โดยมีเงื่อนไขแพคเกจขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล เป้นสัญญาด้วย แต่ สัญญาต้องต่อจาก สัญญาแรก เป็น 23/8/2019-23/8/2020
(สัญญาแรก 23/08/2018 - 22/08/2019)
(สัญญาสอง 23/8/2019 - 23/8/2020)
ที่นี้ มันอยู่ที่ตรงนี้ ผมรับสิทธิ์ ตั้งแต่ เดือน 3 มันคาบเกี่ยวสัญญา 1 อยู่แต่ AIS ให้ผมใช้ แพคเกจ 899 ตั้งแต่เดือน 3 เลย ซึ่งตอนที่รับสิทธิ์สัญญาที่ 2 ก็มีเงื่อนไข อยู่ว่า ขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล
23/08/2018 - 06/03/2019 ไม่มีแพคเกจขั้นต่ำ แต่ติดสัญญาให้อยู่ในเครื่อข่าย
06/03/2019 - ปัจจุบัน มี แพคเกจขั้นต่ำ 899 บาท 12 รอบบิล แต่มีสัญญา 2 สัญญารวมกันถึง 23/9/2020
ผมเข้าใจว่า สัญญา 2 ตอนที่ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S10Plus มีเงื่อนไข แพคเกจ 899 บาท 12 รอบบิล คือ 06/03/2019 - 15/03/2020 ซึ่งในแอพของ AIS เองก็เขียนแบบนี้ เลยเข้าใจว่า ครบ 12 รอบบิลก็สามารถเปลี่ยนแพคเกจได้
แต่ล่าสุด ส่งหลังไมค์ คุยกัน callcenter ทาง callcenter บอกว่า ต้องใช้ ผมแพคเกจ 899 ตั้งแต่วันที่ 06/03/2019 ไปจนถึง 23/9/2020
เท่ากับ ไม่ใช่ 12 รอบบิล เป็น 17 รอบบิลไปเลย
เลยมาสอบถามหน่อยครับว่า แบบนี้ทางผมจำเป็นต้องยอมรับใช้ 17 รอบบิลไป หรือ สัญญาของ AIS ไม่เป็นธรรมกันแน่