สืบเนื่องมาจาก เราซื้อ ไอโฟน+แพคเกจ ทรู 899 ตั้งแต่ ปีที่แล้ว ซึ่ง ได้ทำการจ่ายล่วงหน้าไป 2 พันบาท ก่อนหน้านี้ ซึ่งจะใช้สิทธิ์เป็นหักส่วนลดเดือนละ 250 บาททั้งหมด 8 เดือน ซึ่งจะต้องหมดในรอบบิลเดือน มิถุนายน 61
หลังจากนั้น เรารู้สึกว่า ทำไมค่าโทรศัพท์แพงขึ้น เป็นพันนิดๆ ต่อเดือน เราเลยไปสอบถาม กับ call center ผ่าน chat ในขณะเดียวกัน เราก็ได้รับข้อความส่งมาว่า ส่วนลดจากค่าบริการที่ชำระไว้ล่วงหน้า จะสิ้นสุด 05/08/2018 (ในตรงนี้เราก็คิดว่า รอบบิลหลังจากนี้ จะคิดตามอัตราปกติ) เราก็เลย สอบถามไปพร้อมๆ กัน จึงได้รับคำตอบมาว่า รอบบิลของเรา ในช่วง 19/06/2018 - 18/07/2018 ไม่ได้รับส่วนลดแล้ว เราก็แอบโมโห ว่า ทำไมไม่แจ้งเป็นแบบข้อความให้กับเราตั้งแต่แรกว่า รอบบิลส่วนลดจะหมด 18/06 เราจะได้เตรียมตัวก่อน ไม่ใช่มาบอกว่าจะสิ้นสุด 05/08 คือมันขัดแย้งกับความเป็นจริง
ทั้งนี้เราก้ถามต่อไปอีกว่า ถ้าเราจะเปลี่ยนแพคเกจ หรือ ยกเลิกสัญญา คือ จะทำได้หลังวันที่ 3 สิงหาเป็นต้นไป เท่านั้น เท่ากับว่า เราต้องจ่ายค่าส่วนต่างระหว่างวันที่ 19/07 - 03/08 อีก เท่ากับว่า ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องกับค่าส่วนต่าง ทั้งหลาย
เรายอมรับว่าเราผิดที่ ช่วงแรก ไม่ได้ศึกษาข้อมูลรายละเอียด ต่างๆ ให้ชัดเจน จนกระทั่งมาตอนนี้ที่จะเปลี่ยนแพคเกจเลยทำให้เอะใจ ก็เลยถึงบางอ้อนี่เอง ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจจะย้ายไป AIS ซะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะซ้ำรอยอีกหรือไม่
พอกันทีแล้ว True เหลือ ไว้แค่ True Wallet พอ.......
เจอแบบนี้ ย้ายค่ายดีกว่า บ๊ายบาย TrueMoveH
หลังจากนั้น เรารู้สึกว่า ทำไมค่าโทรศัพท์แพงขึ้น เป็นพันนิดๆ ต่อเดือน เราเลยไปสอบถาม กับ call center ผ่าน chat ในขณะเดียวกัน เราก็ได้รับข้อความส่งมาว่า ส่วนลดจากค่าบริการที่ชำระไว้ล่วงหน้า จะสิ้นสุด 05/08/2018 (ในตรงนี้เราก็คิดว่า รอบบิลหลังจากนี้ จะคิดตามอัตราปกติ) เราก็เลย สอบถามไปพร้อมๆ กัน จึงได้รับคำตอบมาว่า รอบบิลของเรา ในช่วง 19/06/2018 - 18/07/2018 ไม่ได้รับส่วนลดแล้ว เราก็แอบโมโห ว่า ทำไมไม่แจ้งเป็นแบบข้อความให้กับเราตั้งแต่แรกว่า รอบบิลส่วนลดจะหมด 18/06 เราจะได้เตรียมตัวก่อน ไม่ใช่มาบอกว่าจะสิ้นสุด 05/08 คือมันขัดแย้งกับความเป็นจริง
ทั้งนี้เราก้ถามต่อไปอีกว่า ถ้าเราจะเปลี่ยนแพคเกจ หรือ ยกเลิกสัญญา คือ จะทำได้หลังวันที่ 3 สิงหาเป็นต้นไป เท่านั้น เท่ากับว่า เราต้องจ่ายค่าส่วนต่างระหว่างวันที่ 19/07 - 03/08 อีก เท่ากับว่า ได้ทั้งขึ้นทั้งล่องกับค่าส่วนต่าง ทั้งหลาย
เรายอมรับว่าเราผิดที่ ช่วงแรก ไม่ได้ศึกษาข้อมูลรายละเอียด ต่างๆ ให้ชัดเจน จนกระทั่งมาตอนนี้ที่จะเปลี่ยนแพคเกจเลยทำให้เอะใจ ก็เลยถึงบางอ้อนี่เอง ตอนนี้ก็เลยตัดสินใจจะย้ายไป AIS ซะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะซ้ำรอยอีกหรือไม่
พอกันทีแล้ว True เหลือ ไว้แค่ True Wallet พอ.......