เราซื้อเครื่องโทรศัพท์พร้อมเเพ็กเกจ AIS mobile care เมื่อปีที่เเล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าเเพ็กเกจนี้มีอายุ12เดือนซึ่งตอนนี้ก็ครบกำหนดแล้ว แต่บิลรอบเดือนถัดไปที่เราได้มีค่าธรรมเนียมบริการเพิ่ม 999 บาท เราเลยโทรไปถามcall center พนง.บอกเราว่า เราจะได้ message มาถามก่อนว่าเราสนใจจะต่อแพ็กเกจหรือไม่ แต่ในความเป็นจริงคือเราไม่ได้รับmessage นั้นเลย แล้วระบบก็ต่อแพ็กเกจให้เราอัตโนมัติพร้อมเรียกเก็บค่าบริการ พนง.ยังบอกอีกว่ายกเลิกได้แต่ต้องเสียค่าบริการที่แจ้งไปในบิล เราก็งงในเมื่อเราจะยกเลิกเเล้วจะให้เราเสียค่าบริการทั้งหมดแต่ไม่ได้รับการบริการใดๆทำไม แม่เราเลยคุยให้ คุยไปคุยมา พนง. เลยบอกว่า จะยกเลิกให้แต่ลูกค้าต้องจ่ายค่าบริการตามวันที่ใช้ไปจริงๆ เราอยากรู้ว่าเราไม่ชำระค่าบริการนี่ได้หรือไม่ เพราะเราไม่ได้เป็นกดต่อแพ็กเกจเอง
ปล. เราได้รับข้อความนี้วันที่9เมษา
“ยินดีต้อนรับสู่บริการAISMobileCare แพ็กเกจ:เปลี่ยนเครื่อง(Swap)ค่าบริการ12เดือน999บ.เริ่ม 09/04/2018 02:01 - 09/04/2019 23:59 กดฟังฟรี*915550 AIS MobileCareCallCenter โทร.0980981175(8.00-22.00น.)”
เเล้ววันที่ข้อความนี้10เมษา
“ขอบคุณที่วางใจใช้ APPLE IPHONE6S32 กับAISตลอด 12 เดือน ระยะเวลาตามข้อตกลงเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับเครื่องนี้ของคุณสิ้นสุดแล้ว”
ซึ่งเราไม่ได้รับข้อความถามเรื่องการต่อเเพ็กเกจก่อนหน้านั้นเลย
Ais mobile care หักค่าบริการโดยไม่มีmessage มาบอกลูกค้าก่อน
ปล. เราได้รับข้อความนี้วันที่9เมษา
“ยินดีต้อนรับสู่บริการAISMobileCare แพ็กเกจ:เปลี่ยนเครื่อง(Swap)ค่าบริการ12เดือน999บ.เริ่ม 09/04/2018 02:01 - 09/04/2019 23:59 กดฟังฟรี*915550 AIS MobileCareCallCenter โทร.0980981175(8.00-22.00น.)”
เเล้ววันที่ข้อความนี้10เมษา
“ขอบคุณที่วางใจใช้ APPLE IPHONE6S32 กับAISตลอด 12 เดือน ระยะเวลาตามข้อตกลงเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลดสำหรับเครื่องนี้ของคุณสิ้นสุดแล้ว”
ซึ่งเราไม่ได้รับข้อความถามเรื่องการต่อเเพ็กเกจก่อนหน้านั้นเลย