หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
026650123 ผมโทรไปเบอร์นี้หมดไป 100 กว่าบาทแล้ว
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
โทรไปที่ call center 026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น พลาดไม่ได้ตอบทัน
หม้อดิน
บัตรอิออน
พอดีไปสมัครบัตร อิออน บิ๊กซีไว้ แล้วมีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วจะเช็คได้ยังว่าผ่านหรือไม่ผ่าน โทรไป 023297788 026650123 ลองโทรทั้งสองเบอร์แล้ว แต่บอกว่า กดไม่ถูกต้องเลขบัตรประชาชนไม่ถูก บ้างหละ
สมาชิกหมายเลข 2038932
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ต่ออัตโนมัติไม่ได้ ทำไม?
ผมเผลอกดสมัครไปนานแล้ว โปรเน็ต 99บาท 9GB 7วัน ซึ่งไม่ได้ดูว่ามันจะสมัครอัตโนมัติเมื่อเติมเงินเข้า ทีนี้ต้อฃการจะยก เลิก ซึ่งโทรไปที่ *1242 ระบบก็แจ้งให้โทร *190# พอกดตามที่บอก ก็ขึ้นว่าไม่มีเเพ็กเกจต่
สมาชิกหมายเลข 8869457
ทำไมติดต่อ Call center ทรูไม่ได้เลย
โทร 1242 ไป จะขอยกเลิกแพ็จเกจเสริม แต่ถือสายรอจนจะ 40 นาทีแล้ว ก็ยังไม่ได้คุยสักที ทำยังไงถึงจะติดต่อให้เข้าถึง call center ที่เป็นคนจริงๆlสักที ปัญหาเยอะมาก แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย พอเป็นเรื่
สมาชิกหมายเลข 9031764
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแ
สมาชิกหมายเลข 8964135
จ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ true ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ call center มีแต่ระบบอัตโนมัติค่ะ
พอดีจ่ายค่าบริการ true เกิน ติดต่อ call center ไม่ได้ ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนคะ เรื่องนี้มันติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติไม่ได้ โทร call center หลายรอบมากแต่ไม่รุทำยังไงถึงจะได้คุยกับคน ใครเ
สมาชิกหมายเลข 3627900
ติดต่อพนักงาน Truemove ยากมาก Call center ก็เป็นระบบอัตโนมัติทั้งหมด
เปิดเบอร์ใหม่ต้องการเปลี่ยนเลขบัตรประชาชน เพราะเลขบัตรประชาชนที่ใช้ลงทะเบียนซิมใหม่ผิด แต่ติดต่อยากมาก คุยใน True iservice ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3244845
Ais เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม
เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม ติดต่อ call center ติดต่อ้จ้าหน้าที่ไม่ได้
densha
เนตทรู ห่วยแตก ใช้ไม่ได้ 2วัน โทรไปทวงถาม เดะทางเราจะติดตามช่างให้ด่วนเลยนะคะด่วนหาอะไร 2 วันแล้ว
เครือข่ายทรูเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากติดต่อ call center ก็ยากบางครั้งรอถึง 40 นาทีที่รอ 40 นาทีก็ไม่ใช่ว่าจะติดต่อได้เราก็จนรำคาญตัดสายทิ้งไปเองมีระบบมะลิอัตโนมัติแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8872828
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ