หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
026650123 ผมโทรไปเบอร์นี้หมดไป 100 กว่าบาทแล้ว
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
โทรไปที่ call center 026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น พลาดไม่ได้ตอบทัน
หม้อดิน
จะติดตั้งแอร์บ้าน ให้เลือกระหว่างร้านแถวบ้าน กะ ให้ห้างใหญ่PB/PM/HP
ถ้าให้คุณเลือกระหว่างซื้อแอร์แถวบ้าน ดูร้านที่เปิดห้องเดียว บางไปก็เจอบ้างไม่เจอบ้างเพราะต้องออกไป service กะร้านในห้างที่ต้องติดต่อเข้า Call Center คือติดต่อยังไงก็เจอ (แต่ที่ผมเคยเจอคือ เป็น sub-co
xmiracle7
บัตรอิออน
พอดีไปสมัครบัตร อิออน บิ๊กซีไว้ แล้วมีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วจะเช็คได้ยังว่าผ่านหรือไม่ผ่าน โทรไป 023297788 026650123 ลองโทรทั้งสองเบอร์แล้ว แต่บอกว่า กดไม่ถูกต้องเลขบัตรประชาชนไม่ถูก บ้างหละ
สมาชิกหมายเลข 2038932
ทำไมใช้บัตรเครดิต Aeon M Gen ซื้อของออนไลน์ไม่ได้
พอดีผมจะซื้อของในแอพขายของออนไลน์แอพหนึ่ง แล้วพอถึงจังหวะการเลือกช่องทางการจ่ายเงิน ผมก็เลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต visa จากนั้นก็กรอกรายละเอียดบัตรตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่พอกดต่อไป ดันขึ้นข้อความมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 5205419
บัตรCardX Speedy cash SCB ทำไมหักยอดทั้งๆที่จ่ายแล้ว
ไม่เคยตั้งค่าชำระอัตโนมัติเลย วันนี้ชำระเงินตามปกติตอนบ่าย มาหักเงินเรายอดซ้ำอีกตอนค่ำ คือยังไงคะ แล้งติดต่อcall center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4796261
ขอให้เร่งรัดการดำเนินการในโครงการ “คุณสู้ เราช่วย” ของธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน)
เรื่อง ขอให้เร่งรัดการดำเนินการในโครงการ “คุณสู้ เราช่วย” ของธนาคารทหารไทยธนชาต จํากัด (มหาชน) ด้วยกระผมได้สมัครเข้าร่วมโครงการ “คุณสู้ เราช่วย” ของธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (ม
สมาชิกหมายเลข 6060076
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
ทำไม AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน Call center ไม่ได้เลย มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ
ระบบมันไม่ครอบคลุมทุกหัวข้อ
สมาชิกหมายเลข 3270149
Dtac มี call center ไหม
โทรไปรอสาย 20 กว่านาทีไม่มีคนรับตัดสายทิ้ง นี้เหรอครับบริการลูกค้า รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยครับ ที่โทรไประบบอัตโนมัติช่วยไม่ได้
Mazzkie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ