หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
026650123 ผมโทรไปเบอร์นี้หมดไป 100 กว่าบาทแล้ว
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินอัตโนมัติจากแพ็กเกจที่ไม่ได้ใช่แล้ว สามารถขอเงินคืนได้ไหมครับ ais
พอดีผมไปเติมเงินโทรศัพท์แล้วลืมว่ามันมีแพ็กเกจหักเงินอัตโนมัติที่ไม่ได้ยกเลิกอยู่ คือตัวนี้ตามในภาพครับ คือมันโดนหักตามสัดส่วน แล้วหลังจากนั้นผมก็มาพิมพ์หาวิธีขอเงินคืนในGoogleเจอวิธีนึงบอกว่าถ้ากดยก
สมาชิกหมายเลข 9189282
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
โทรไปที่ call center 026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น พลาดไม่ได้ตอบทัน
หม้อดิน
ติดต่อทรูยากมากที่สุด
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมา3วันติดละ ไม่เคยได้พูดคุยกับหน้าที่สักที เค้าบดพนักงานหรือไม่มีประสิทธิของการช่วยเหลือประชาชน น่สเบื่อที่สุด ถ้ามีอะรัยฉุกเฉินน่าจะตายก่อนได้คุยกัล call center แน่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9179634
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
เรื่องผ่อนบ้านกับ ธกส
บ้านผ่อนซื้อโดยพ่อ-กับแม่ครับ แต่ปัญหาคือ -ธนาคารไมาส่งใบเสร็จ -ลงใช้แอ็บในเลขบัตรประชาชนแม่ไม่พบ -ลงใช้ในชื่อบัตรประชาชนพ่อ.. ระบบแจ้งยังไม่ได้ยืนยันตัวตน.. คือ พ่อ แยกย้ายไปมีครอบครับใหม่ เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 4101359
บัตรอิออน
พอดีไปสมัครบัตร อิออน บิ๊กซีไว้ แล้วมีพนักงานโทรมาสอบถามข้อมูล แล้วจะเช็คได้ยังว่าผ่านหรือไม่ผ่าน โทรไป 023297788 026650123 ลองโทรทั้งสองเบอร์แล้ว แต่บอกว่า กดไม่ถูกต้องเลขบัตรประชาชนไม่ถูก บ้างหละ
สมาชิกหมายเลข 2038932
ทำไมใช้บัตรเครดิต Aeon M Gen ซื้อของออนไลน์ไม่ได้
พอดีผมจะซื้อของในแอพขายของออนไลน์แอพหนึ่ง แล้วพอถึงจังหวะการเลือกช่องทางการจ่ายเงิน ผมก็เลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิต visa จากนั้นก็กรอกรายละเอียดบัตรตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่พอกดต่อไป ดันขึ้นข้อความมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 5205419
ร้องเรียนบัตร Next gen ของ Aeon ยังไงได้บ้าง
บัตรเครดิต Next gen ของ Aeon มีการเปลี่ยนเงื่อนไขการให้ Cash back ซึ่งปกติจะได้ 5% แต่มีการเปลี่ยนเงื่อนไขต้องใช้ Scan to pay 500 บาท ยอดทั้งหมดถึงเข้าเงื่อนไข แต่ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ใช้ยอดไป
สมาชิกหมายเลข 9179113
ทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้?
ผมได้ติดต่อ AIS call center ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยรู้เรื่อง (ถามทีก็ขอไปเช็คที) ถามเรื่องโอน Point จาก AIS Fiber ชื่อเดียวกัน แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมถึงโอน Point จาก AIS Fiber มาที่ AIS โทรศัพท์ไม่ได้ ทั้ง
Preetz
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมจะติดต่อกับทาง call center aeon ยังไรได้บ้างครับ
ทำยังกดยังไงก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติตลอดเลยถ้าผมต้องการคุยกับดจ้าหน้าที่กดอะไรมั้งครับ
ผมลองตามวิธีนี้แต่มันมีให้กดไม่เหมือนกันครับ
-6650123
กด 1
กด 8
กด 1
กด 2
กด เลขที่บัตรประชาชน 13 หลักตามด้วย #
รอสายสักครุ่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ