เริ่มต้นที่แฟนผม ชำระค่าบริการอิออน ที่ตู้เป็นประจำทุกเดือน และแล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ชำระค่าบริการเสร็จ เดินออกเลย....(ลืมบัตร) ตู้ก็กินบัตรสิครับ...รออะไร
ผมก็ต้องติดต่อ cc เพื่อแจ้งอายัติบัตร แล้วออกบัตรใหม่ โดยเน้นย้ำว่าบัตรจัดส่งที่ทำงาน พนักงานทวนรับปากเรียบร้อย บอกภายใน 2 สัปดาห์ และแล้วผ่า่นไป 4 สัปดาห์ จะถึงรอบจ่ายอีกแล้วบัตรยังไม่มา (ทำไงละคับ) โทรตามสิ โทรเข้า 026650123 กดเข้าไป แล้วต้องว่าง เพราะไม่เจอให้กดเข้าคนสักที โทรอยู่ 4-5 รอบ เจอแล้วเมนูพบคน รอ รอ รอ แล้วก็รอสาย พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย รอ รอ รอ จนไม่ไหว ต้องหาบูลทูธมาใส่ สิบหกนาทีได้ มีคนรับแล้ว บอกติดตามเรื่องส่งบัตร ถามข้อมูลส่วนตัว ตอบเรียบร้อยบอกรอ รอ รอ เกือบสิบนาที กลับมาบอกรอสักครู่ ถามว่าสมัครใหม่ หรืออย่างไร อ้าวที่หายไปคือได้อะไรมาบ้าง แล้วบอกรอ สักครู่ รอ รอ รอ น่าจะอีกสักห้านาที กลับมาบอกว่ามีการส่งเรียบร้อย มีแม่บ้านที่บริษัทรับจดหมายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13/11/16 (อารมรณ์ขี้เกรียจถามต่อเลยรีบวางสาย) แล้วไปถามที่ตึกว่ามีจดหมายผมมาไหม ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าไม่มีเลยค่ะ แน่นอนดูในบันทึกไม่มีเข้ามาแน่ๆ เพราะวันที่ 13/11/16 วันอาทิตย์บริษัทหยุด ..... สตั๊นไป พี่เช็คเลขที่พัสดุมายัง เออรีบเลยไม่ได้ถาม เดียวถามใหม่
ติดต่อ cc ใหม่ก็รอสายนานเหมือนเดิม พอเจอคนรับก็ถามเลขที่พัสดุ ตรวจสอบได้ว่า จัดส่งไปที่บ้าน!!!! ....เออ แล้วที่เราบอกไปว่าที่ทำงานคือยังไง (เป็นปัญหากับอิออนหลายครั้งเรื่องการจัดส่งเอกสารให้ส่งที่ทำงาน ก็ส่งที่บ้าน) ที่ไม่ให้ส่งที่บ้านเพราะวันธรรมดาไม่มีคนอยู่รับจดหมายลงทะเบียน เดชะบุญที่ส่งวันอาทิตย์ คุณแม่รับไว้ แต่ท่านก็ลืมบอกเราว่ามีจดหมายมา ไม่เป็นไรยังไงก็ได้รับบัตรใหม่แล้ว .... ยังไม่จบสิเรื่อง cc
ที่จดหมายบอกเปิดบัตรอัตโนมัติ ดีใจมากไม่ต้องคุยกับ cc โทรไปกดทุกอย่างเรียบร้อย ระบบบอกกรุณารอสักครู่กำลังโอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ ... เงิบ... กดทุกอย่างถูกต้อง ไม่มีแจ้ง errorอะไร ก็เข้าสู่โหมด รอ รอ รอ แล้วก็รอ หกนาที เริ่มหาบูลทูธมาอีกรอบ ระหว่างนั้นสายก็ตัดไป ....เพลีย.... โทรใหม่สิคับรออะไร เพราะวันนี้ต้องเอาเงินไปจ่ายเขานิ บัตรไม่เปิดเดียวชำระไม่ได้เราผิดอีก โทรใหม่ แต่รอบนี้ก็กดเปิดบัตรอัตโนมัติเรียบร้อยเหมือนเดิม แล้วก็ส่งให้รอสายเจ้าหน้าที่ cc รับสาย ถามเหมือนที่ผมกดผ่านระบบเลย แล้วก็ถามอื่นๆ อีกเยอะมาก เราก็ตอบจะเรียบร้อย หลังจากนั้นขอถามหน่อยคับ ให้ผมกดผ่านระบบเปิดบัตรอัตโนมัติมาเพื่ออะไรให้คุณถามผมเหมือนเดิม ขออภัยค่ะน่าจะเป็นที่ระบบ แค่นั้นด้วยมีอารมณ์นิดหน่อยเลยไม่อยากคุย แค่นี้คับ
ประโยคที่ได้ยินปิดท้ายสนทนาทุกรอบคือ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงกรุณารักษาสุขภาพด้วยนะคะ เออ...ดูจะห่วงใยแต่แบบว่าน้ำเสียงพวกคุณโดนบังคับให้พูดแบบนี้ทุกครั้งหรือเปล่าไม่รู้นะ ใครอยากใช้บริการ cc อิออน ก็เอาเลยนะคับ ผมไม่เอาและ หากชำระของเขาหมดแล้วคงปิดบัตรนะคับ
[CR] รีวิวการให้บริการ cc อิออน ห่วยแตก
ผมก็ต้องติดต่อ cc เพื่อแจ้งอายัติบัตร แล้วออกบัตรใหม่ โดยเน้นย้ำว่าบัตรจัดส่งที่ทำงาน พนักงานทวนรับปากเรียบร้อย บอกภายใน 2 สัปดาห์ และแล้วผ่า่นไป 4 สัปดาห์ จะถึงรอบจ่ายอีกแล้วบัตรยังไม่มา (ทำไงละคับ) โทรตามสิ โทรเข้า 026650123 กดเข้าไป แล้วต้องว่าง เพราะไม่เจอให้กดเข้าคนสักที โทรอยู่ 4-5 รอบ เจอแล้วเมนูพบคน รอ รอ รอ แล้วก็รอสาย พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย รอ รอ รอ จนไม่ไหว ต้องหาบูลทูธมาใส่ สิบหกนาทีได้ มีคนรับแล้ว บอกติดตามเรื่องส่งบัตร ถามข้อมูลส่วนตัว ตอบเรียบร้อยบอกรอ รอ รอ เกือบสิบนาที กลับมาบอกรอสักครู่ ถามว่าสมัครใหม่ หรืออย่างไร อ้าวที่หายไปคือได้อะไรมาบ้าง แล้วบอกรอ สักครู่ รอ รอ รอ น่าจะอีกสักห้านาที กลับมาบอกว่ามีการส่งเรียบร้อย มีแม่บ้านที่บริษัทรับจดหมายแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13/11/16 (อารมรณ์ขี้เกรียจถามต่อเลยรีบวางสาย) แล้วไปถามที่ตึกว่ามีจดหมายผมมาไหม ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าไม่มีเลยค่ะ แน่นอนดูในบันทึกไม่มีเข้ามาแน่ๆ เพราะวันที่ 13/11/16 วันอาทิตย์บริษัทหยุด ..... สตั๊นไป พี่เช็คเลขที่พัสดุมายัง เออรีบเลยไม่ได้ถาม เดียวถามใหม่
ติดต่อ cc ใหม่ก็รอสายนานเหมือนเดิม พอเจอคนรับก็ถามเลขที่พัสดุ ตรวจสอบได้ว่า จัดส่งไปที่บ้าน!!!! ....เออ แล้วที่เราบอกไปว่าที่ทำงานคือยังไง (เป็นปัญหากับอิออนหลายครั้งเรื่องการจัดส่งเอกสารให้ส่งที่ทำงาน ก็ส่งที่บ้าน) ที่ไม่ให้ส่งที่บ้านเพราะวันธรรมดาไม่มีคนอยู่รับจดหมายลงทะเบียน เดชะบุญที่ส่งวันอาทิตย์ คุณแม่รับไว้ แต่ท่านก็ลืมบอกเราว่ามีจดหมายมา ไม่เป็นไรยังไงก็ได้รับบัตรใหม่แล้ว .... ยังไม่จบสิเรื่อง cc
ที่จดหมายบอกเปิดบัตรอัตโนมัติ ดีใจมากไม่ต้องคุยกับ cc โทรไปกดทุกอย่างเรียบร้อย ระบบบอกกรุณารอสักครู่กำลังโอนสายไปที่เจ้าหน้าที่ ... เงิบ... กดทุกอย่างถูกต้อง ไม่มีแจ้ง errorอะไร ก็เข้าสู่โหมด รอ รอ รอ แล้วก็รอ หกนาที เริ่มหาบูลทูธมาอีกรอบ ระหว่างนั้นสายก็ตัดไป ....เพลีย.... โทรใหม่สิคับรออะไร เพราะวันนี้ต้องเอาเงินไปจ่ายเขานิ บัตรไม่เปิดเดียวชำระไม่ได้เราผิดอีก โทรใหม่ แต่รอบนี้ก็กดเปิดบัตรอัตโนมัติเรียบร้อยเหมือนเดิม แล้วก็ส่งให้รอสายเจ้าหน้าที่ cc รับสาย ถามเหมือนที่ผมกดผ่านระบบเลย แล้วก็ถามอื่นๆ อีกเยอะมาก เราก็ตอบจะเรียบร้อย หลังจากนั้นขอถามหน่อยคับ ให้ผมกดผ่านระบบเปิดบัตรอัตโนมัติมาเพื่ออะไรให้คุณถามผมเหมือนเดิม ขออภัยค่ะน่าจะเป็นที่ระบบ แค่นั้นด้วยมีอารมณ์นิดหน่อยเลยไม่อยากคุย แค่นี้คับ
ประโยคที่ได้ยินปิดท้ายสนทนาทุกรอบคือ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงกรุณารักษาสุขภาพด้วยนะคะ เออ...ดูจะห่วงใยแต่แบบว่าน้ำเสียงพวกคุณโดนบังคับให้พูดแบบนี้ทุกครั้งหรือเปล่าไม่รู้นะ ใครอยากใช้บริการ cc อิออน ก็เอาเลยนะคับ ผมไม่เอาและ หากชำระของเขาหมดแล้วคงปิดบัตรนะคับ