หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
โทรไปที่ call center
026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง
ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม
ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า
เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น
พลาดไม่ได้ตอบทันทีใครจะคิดว่าจะตอบตอนนั้นก็ปิดการสนทนา
ใครมีช่องทางที่สามารถติดต่อกับคนรบกวนชี้เป้าด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่ออิออน
ติดต่ออิออนช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6459208
ฝากถึง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ เรื่อง การติดต่อ Call Center 02-665-0123
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ในนาม บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ครับ กรุณาปรับปรุงพนักงานบริการ call center หน่อยครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม โทรไป 100 ครั้ง รับสาย
สมาชิกหมายเลข 884760
ยกเลิกบัตรอิออน
ต้องการยกเลิกบัตรอิออนต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7378542
เราสามารถอัปเกรดตั๋ว economy ที่บริษัทซื้อให้ เป็น bc ด้วยเงินส่วนตัวได้มั้ยคะ?
ลองสอบดูถามเฉยๆ นะคะ ถ้ามันยุ่งยาก มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาตามมา ไม่สมควรทำ ก็จะไม่ทำค่ะ สมมุติว่าบริษัทจะส่งเราไปทำงานต่างประเทศ ซื้อตั๋ว economy ให้ตามระเบียบบริษัท จ่ายโดยเงินของบริษัท ทางแผนกบัญช
สมาชิกหมายเลข 3157770
คดีบัตรเครดิต
หากมารดา โอนรถจักรยานยนต์ให้ลูกคดีบัตรเครดิต หลังโดนบังคับคดีแล้ว ลูกมารู้ทีหลังว่าผิดกฏหมายจึงทำการโอนกลับเป็นชื่อมารดา ลูกจะมีความผิดไหมครับต้องแก้ปัญหาอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7551886
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ยกเลิกบัตรเครดิตอิออน
เปิดบัตรเครดิตอิออนมาค่ะ ปีที่แล้วไม่ได้ใช้ เรียกเก็บค่าธรรมเนียม จะโทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียม โทรไป call center ก็มีแต่เสียงอะตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่มหดปัญญาที่จะติดต่อขอเวฟค่าธรรมเนียมแล้ว น่า
สมาชิกหมายเลข 1342309
การใช้งาน AEON THAI MOBILE AEON LINE และ AEON ONLINE
อยากรบกวนเรียนสอบถาม ท่าน จนท.อิออน และ ลค.สมาชิกอิออนทุกท่าน กรณีลูกค้าใหม่ เปิดใช้งาน AEON THAI MOBILE แล้ว ยังจะสามารถขอใช้บริการ AEON LINE และ AEON ONLINE ได้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทางไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3052751
ต้องการเลื่อนการชำระอิออน งวดปัจจุบัน ได้มั้ย
มีบัตรอิออน 2 บัตร เดือนนี้ สะดวกชำระเพียง 1 บัตรชำระไปแล้ว เหลือ 1 บัตร ต้องการเลื่อนการชำระงวดปัจจุบัน เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ติดตามโทรมา ในระหว่างเวลาที่นัดชำระอยู่ได้มั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8292215
Ais call center
ต้องการย้ายค่าย ในระบบ แจ้งว่า ไม่ยอดค้าง ต้องการตรวจสอบค่าใช้จ่ายระหว่างเดือน ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อเช้ามืด เจ้าหน้าที่รับเรื่อว ขอดูแลรายละเอียดก่อนย้าย นัดโทร 9.00 แต่ โทรมาหลัง 10 โมง ตอนนี้อ
สมาชิกหมายเลข 1181483
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง
ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม
ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า
เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น
พลาดไม่ได้ตอบทันทีใครจะคิดว่าจะตอบตอนนั้นก็ปิดการสนทนา
ใครมีช่องทางที่สามารถติดต่อกับคนรบกวนชี้เป้าด้วยนะคะ