หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
AEON
โทรไปที่ call center
026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง
ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม
ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า
เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น
พลาดไม่ได้ตอบทันทีใครจะคิดว่าจะตอบตอนนั้นก็ปิดการสนทนา
ใครมีช่องทางที่สามารถติดต่อกับคนรบกวนชี้เป้าด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่ออิออน
ติดต่ออิออนช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6459208
ฝากถึง บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ เรื่อง การติดต่อ Call Center 02-665-0123
ฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ในนาม บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ครับ กรุณาปรับปรุงพนักงานบริการ call center หน่อยครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม โทรไป 100 ครั้ง รับสาย
สมาชิกหมายเลข 884760
เราสามารถอัปเกรดตั๋ว economy ที่บริษัทซื้อให้ เป็น bc ด้วยเงินส่วนตัวได้มั้ยคะ?
ลองสอบดูถามเฉยๆ นะคะ ถ้ามันยุ่งยาก มีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาตามมา ไม่สมควรทำ ก็จะไม่ทำค่ะ สมมุติว่าบริษัทจะส่งเราไปทำงานต่างประเทศ ซื้อตั๋ว economy ให้ตามระเบียบบริษัท จ่ายโดยเงินของบริษัท ทางแผนกบัญช
สมาชิกหมายเลข 3157770
ยกเลิกบัตรอิออน
ต้องการยกเลิกบัตรอิออนต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7378542
คดีบัตรเครดิต
หากมารดา โอนรถจักรยานยนต์ให้ลูกคดีบัตรเครดิต หลังโดนบังคับคดีแล้ว ลูกมารู้ทีหลังว่าผิดกฏหมายจึงทำการโอนกลับเป็นชื่อมารดา ลูกจะมีความผิดไหมครับต้องแก้ปัญหาอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7551886
ติดต่อ Line bk call center ไม่ได้
ต้องการติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ไลน์ บีเค แต่โทร call center รอสายมากกว่า 15นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำยังไงให้สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้คะ
สมาชิกหมายเลข 8971923
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ Call center AIS แต่ติดต่อไม่ได้
ทำอย่างไรถึงจะติดต่อพนักงานได้โดยตรงคะ เรื่องของเรื่องคือมีเบอร์โทรปริศนาโทรเข้ามาว่ามาจากศูนย์ใหญ่เอไอเอส แล้วสอบถามข้อมูลส่วนตัวให้ยืนยันว่าใช่หรือไม่ พ่อก็ดันไปตกหลุมพราง ยืนยันว่าใช่ แล้วหลังจากนั
สมาชิกหมายเลข 8638065
การใช้งาน AEON THAI MOBILE AEON LINE และ AEON ONLINE
อยากรบกวนเรียนสอบถาม ท่าน จนท.อิออน และ ลค.สมาชิกอิออนทุกท่าน กรณีลูกค้าใหม่ เปิดใช้งาน AEON THAI MOBILE แล้ว ยังจะสามารถขอใช้บริการ AEON LINE และ AEON ONLINE ได้พร้อมกันทั้ง 3 ช่องทางไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3052751
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแ
สมาชิกหมายเลข 8964135
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใครเคลมสำเร็จบ้าง ปวดหัว ฉันเคลมประกันหรือคุยกับมิจฉาชีพอยู่
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใช้ sub cont แย่งงานกัน พูดจาแย่มาก หลังจากแจ้งเคลม ตอนเดือนปลายเดือนมีนา ประมาณ 1 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ คนที่ 1 เข้ามาดูห้อง ถ่ายรูป และขอเอกสารต่างๆ ไปเ
สมาชิกหมายเลข 1658700
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องใช้วิธีไหน จึงจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Aeonได้ค่ะ
026650123ก็รอสายวนไปจนต้องยอมตัดสายไปเอง
ติดต่อผ่านแอพอิออน ก็วนคุยกับบอทที่ตอบไม่ตรงคำถาม
ติดต่อผ่านLine ตั้งแต่9โมงเช้า
เจ้าหน้าที่มาตอบตอนสี่โมงเย็น
พลาดไม่ได้ตอบทันทีใครจะคิดว่าจะตอบตอนนั้นก็ปิดการสนทนา
ใครมีช่องทางที่สามารถติดต่อกับคนรบกวนชี้เป้าด้วยนะคะ