ซึ่งตรงนี้มันเป็นความผิดพลาดของทางร้าน แต่ทางร้านกลับโบ๊ยให้เป็นความผิดของ shopee สมาชิกทุกท่านคิดว่าฝ่ายไหนเป็นคนผิด และฝ่ายไหนควรจะเป็นผู้รับผิดชอบกรณีนี้ เพราะถ้าจะให้กดยกเลิกบางคนก็เลือกผัดผ่านบัตร ซึ่งต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะได้รับเงินคืน เสียเวลา เสียความรู้สึกครับ
แต่สำหรับผม ผมจะไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะรอดูว่าทางร้านจะส่งซิมแบบไหนมา ซึ่งคงจะต้องรอติดตามตอนต่อไป
Update
ล่าสุดทางร้านกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แจ้งไม่อยู่ในพื้นที่การจัดส่ง สงสัยผมคงเผลอกรอกที่อยู่ที่ดาวพลูโตไป เคอรี่เลยอาจจะไปส่งไม่ได้
ร้านค้าใน shopee ลงรายละและราคาสินค้าผิด ใครควรเป็นฝ่ายรับผิดชอบ?
แต่สำหรับผม ผมจะไม่ยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะรอดูว่าทางร้านจะส่งซิมแบบไหนมา ซึ่งคงจะต้องรอติดตามตอนต่อไป
Update
ล่าสุดทางร้านกดยกเลิกคำสั่งซื้อ แจ้งไม่อยู่ในพื้นที่การจัดส่ง สงสัยผมคงเผลอกรอกที่อยู่ที่ดาวพลูโตไป เคอรี่เลยอาจจะไปส่งไม่ได้