เป็นอีกปีหนึ่ง ที่ต้องขอบคุณการบินไทย เรื่องดีที่ต้องชม ส่วนเรื่องไหนไม่ดีก็แนะนำกันไป เพื่อแก้ไข จะได้รักกันนานๆๆ ครับ
ปฎิทิน การบินไทย 2562 ปีนี้งามมาก ขอบคุณการบินไทย ราคาไม่มาก แต่มากด้วยคุณค่า
ครอบครัวผม ใช้บริการการบินไทยมาตลอด เป็นสมาชิก Gold ทั้งครอบครัว
หลายๆ ครั้งที่ได้รับบริการเหนือความคาดหวัง หรือ คาดหมาย
มีไม่น้อยที่ได้รับการบริการแบบมาตรฐาน มืออาชีพ มืออาชีพ คือ ไม่ต้องดูแลเราจนอึดอัด แต่เมื่อเราต้องการอะไร ไม่รอดสายตาพวกเขาเลย อ่อนน้อม สุภาพ แต่รวดเร็ว
เคยมีบ้าง ที่เจอ ของแถมที่ไม่อยากได้ ก็ติติงต่อว่ากันไป แต่จะให้ข้อแนะนำเพื่อแก้ไขมากกว่า
วันนี้ มีโอกาสไปเยือนทัวร์เอื้องหลวง เจอ ผจก.ไพโรจน์ พี่นก ผู้มีจิตวิญญาณเหมือนผู้ถือหุ้นเลย
ขอให้พี่นกช่วยได้หลายอย่างครับ แต่ก็มักจะมีสิ่งที่ต้องแลกเปลี่ยนด้วยการซื้อตั๋วราคาพิเศษ คือ ตั๋วปกติ ฮ่าๆๆ เอะเน๊อะ
รักษาผลประโยชน์องค์กรมากเลย กลัวเงินเดือนไม่ออกเปล่า???
วันนี้มาออกตั๋ว พี่นก ได้มอบปฎิทิน ปี 2019 ของการบินไทยให้ สวยงามมาก diary ดูหนักแน่นมาก
มูลค่าราคาอาจไม่ได้สูงนัก แต่มากด้วยคุณค่าจริงๆ คงอยู่แถวๆ การบินไทย กับ ไทยสมายล์แน่เลย
เป็นกำลังใจให้ผ่าวิกฤตรายได้นะครับ
ปล. แต่หลังจากฉบับนี้ จะต้องมีบ่นไป 1 ฉบับนะครับ เรื่องเก็บค่า First Issue ที่ผ่าน Call Center กับหน้าเคาเตอร์ รอบนี้ชมก่อนครับ
ปฎิทิน การบินไทย 2562 ปีนี้งามมาก ขอบคุณการบินไทย ราคาไม่มาก แต่มากด้วยคุณค่า
ปฎิทิน การบินไทย 2562 ปีนี้งามมาก ขอบคุณการบินไทย ราคาไม่มาก แต่มากด้วยคุณค่า
ครอบครัวผม ใช้บริการการบินไทยมาตลอด เป็นสมาชิก Gold ทั้งครอบครัว
หลายๆ ครั้งที่ได้รับบริการเหนือความคาดหวัง หรือ คาดหมาย
มีไม่น้อยที่ได้รับการบริการแบบมาตรฐาน มืออาชีพ มืออาชีพ คือ ไม่ต้องดูแลเราจนอึดอัด แต่เมื่อเราต้องการอะไร ไม่รอดสายตาพวกเขาเลย อ่อนน้อม สุภาพ แต่รวดเร็ว
เคยมีบ้าง ที่เจอ ของแถมที่ไม่อยากได้ ก็ติติงต่อว่ากันไป แต่จะให้ข้อแนะนำเพื่อแก้ไขมากกว่า
วันนี้ มีโอกาสไปเยือนทัวร์เอื้องหลวง เจอ ผจก.ไพโรจน์ พี่นก ผู้มีจิตวิญญาณเหมือนผู้ถือหุ้นเลย
ขอให้พี่นกช่วยได้หลายอย่างครับ แต่ก็มักจะมีสิ่งที่ต้องแลกเปลี่ยนด้วยการซื้อตั๋วราคาพิเศษ คือ ตั๋วปกติ ฮ่าๆๆ เอะเน๊อะ
รักษาผลประโยชน์องค์กรมากเลย กลัวเงินเดือนไม่ออกเปล่า???
วันนี้มาออกตั๋ว พี่นก ได้มอบปฎิทิน ปี 2019 ของการบินไทยให้ สวยงามมาก diary ดูหนักแน่นมาก
มูลค่าราคาอาจไม่ได้สูงนัก แต่มากด้วยคุณค่าจริงๆ คงอยู่แถวๆ การบินไทย กับ ไทยสมายล์แน่เลย
เป็นกำลังใจให้ผ่าวิกฤตรายได้นะครับ
ปล. แต่หลังจากฉบับนี้ จะต้องมีบ่นไป 1 ฉบับนะครับ เรื่องเก็บค่า First Issue ที่ผ่าน Call Center กับหน้าเคาเตอร์ รอบนี้ชมก่อนครับ