[CR] นกสกู๊ตเลื่อนไฟลท์บิน (อีกแล้ว) ลูกค้าก็รับผิดชอบตัวเองไป

กำลังจะเดินทางไทย-นิวเดลี ช่วงเมษา 2562 แต่โดนเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน บินช้าไป 1 วัน โทรถาม call center มีแค่ทางเลือกคือ ย้ายวันใหม่ / คืนตั๋ว (call center ที่คุยตอนเช้ากับเย็น ก็ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน) ซึ่งโปรแกรมเดินทางที่จองไว้ที่หายไป 1 วันก็ไม่มีอะไรชดเชยได้ สายการบินอื่นก็ไม่มีเวลาที่เหมาะสมแล้ว  ขอคุยกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจก็ไม่มี สรุปคิดว่าต้องโพสต์พันทิปเหรอคะ ถึงจะมีโอกาสทำอะไรได้บ้าง / จริงๆก็น่าจะเชื่อคนอื่นๆที่บอกว่าอย่าบินกับนกสกู๊ต ความเสียหายที่เกิดขึ้นลูกค้าก็รับผิดชอบตัวเองแล้วกัน
ชื่อสินค้า:   นกสกู๊ต nok scoot air
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่