เสียความรู้สึกกับ Lazada มาก

สั่งของ Lazada ไป โปร 12.12  เป็นทีวี ตอนแรกสั่งไป1 เครื่อง แล้วก็สั่งรุ่นเดียวกันอีกครั้ง ครั้งที่สองนี่พอหักเงินบัตรเครดิตเสร็จสีกพักก็มีอีเมลมาแจ้งว่าใช้คูปองซ้ำซ้อน ระบบยกเลิกคำสั่งซื้ออัตโนมัติไป เลยโทรไปให้คืนเงินเข้าบัตรมา call center บอกต้องรอ 15 วันทำการ สรุปคือ lazada มา hold เงินในบัตรไปเกือบเดือนแบบนี้ทั้ฝๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ส่วนทีวีเครื่องแรกที่สั่งไป ป่านนี้ก็ยังไม่ได้ของ โทรไปตามก็บอกจะติดต่อกลับใน 48 ชั่วโมง แล้วก็เงียบไปพอโทรไปตามใหม่ก็บอกส่าอยู่ระหว่างติดตามกับบริษัทขนส่ง ให้รออีก48 ชั่วโมงแล้วจะสรุปให้ว่าของสูญหายหรือเปล่า ถ้าสุญหายก็จะทำเรื่องคืนเงินให้ ซึ่งก็คงต้องรออีก สรุปแล้ว ของก็ไม่ได้ เงินก็คืนช้า ต้องมาเสียเวลา เสียอารมณ์ตามอีก ใครจะสั่งของ lazada ช่วงโปรนี่คิดดูดีๆเลย เหมือนสร้างโปรมาเพื่อหลอกเอาเงนลูกค้าเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่