หลายคนคงเคยใช้ Point บัตรเครดิต CardX (หรือ SCB เดิม) แลกเป็น E-Coupon เพื่อใช้ซื้อของใน Shopee (หรือ Lazada) ใช่ไหมครับ?
เป็นครั้งแรกที่ผมใช้ และเลือกแลกเป็นอีคูปอง มีบางสินค้าที่ได้รับจากร้าน "ไม่ตรงปก" จึงทำเรื่องคืนเงินกับ Shopee
📌 เงื่อนไขการคืน คือ ..
* Shopee คืนเฉพาะ "ส่วนต่างเงินสด" ที่จ่ายไป
* ส่วน "มูลค่าคูปอง Shopee" ที่แลกจาก Point CardX ทาง Shopee แจ้งว่าต้องไปติดต่อ "ธนาคารบัตรเครดิต" (ซึ่งก็มีบอกไว้ในระบบเช่นกัน)
🔥 มันคือความยุ่งยากและเสียเวลาหรือเปล่า!?
* เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อยากทวงความยุติธรรม จากร้านค้าที่ส่งของไม่ตรงปก และอยาก ทดสอบระบบ ว่าในกรณีแบบนี้ ธนาคารจะช่วยลูกค้าหรือไม่แค่ไหน?
* ที่สำคัญคือ บัตรเครดิตใบนี้ผมยกเลิกการใช้งานไปแล้ว และ Point ก็ถูกรีเซ็ตเป็นศูนย์ไปแล้วด้วย! (ตอนแรกไม่ได้คาดหวัง บวกกับก่อนนั้นเคยเจอโพสต์น่าจะในนี้แหละนะอ่านแล้วก็สิ้นหวังเข้าไปอีก😁)
✅ ผลลัพธ์ที่เกินความคาด
ผมติดต่อไปที่ CardX ผ่าน LINE (ช่องทางนี้ สะดวกมาก!)
* เจ้าหน้าที่ประสานงานอย่างรวดเร็วและละเอียดใส่ใจ
* ผมส่งข้อมูลการซื้อ การยกเลิก และข้อมูลคูปองให้ทางอีเมล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานง่ายขึ้น
* CardX ใช้เวลา 2-3 วัน ในการประสานงานและตรวจสอบข้อมูลกับ Shopee
🎉 และแล้ว ...
* มี Message เข้ามาแจ้งว่า "ได้แก้ไขคูปองให้แล้ว"
* เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งยืนยัน และเมื่อผมเข้าแอปพลิเคชัน PointX คูปองก็ถูกคืนกลับมา
🙏 ความประทับใจต่อ CardX (โดยเฉพาะ คุณชนิดาพร)
ผมรู้สึกประทับใจและเกรงใจมากที่เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเล็กน้อยขนาดนี้ให้ลูกค้าอย่างเต็มที่และสำเร็จได้ขนาดนี้ บริการดีจนน่าเสียดายบัตรที่ผมได้ยกเลิกไปนี้ (เพราะเวฟค่าธรรมเนียมไม่ได้ 🤣)
เรื่องเล็กน้อยแต่ CardX ไม่ละเลย แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยมมากครับ
(หมายเหตุ: เคยพยายามสมัครบัตรใหม่แล้วแต่คุณสมบัติไม่ผ่าน เพราะผมทำงานแบบ Contractor ไม่ได้เป็นพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการ แม้จะทำงานมา 20 กว่าปีแล้วก็ตาม จึงไม่สามารถใช้บริการต่อได้ในเวลานี้ แต่ขอขอบคุณและชื่นชมอีกครั้งครับ!) **
..การ์ดเอ็กซ์ น่าจะมีบัตรเครดิตสำหรับอาชีพลักษณะงานอย่างผมด้วยนะครับ 😊 ยิ่งปัจจุบันคนรุ่นใหม่ๆก็มีอาชีพอิสระที่มั่นคง งานที่ผมทำอยู่ความมั่นคงอยู่ที่จำนวนและคุณภาพของลูกค้าที่มี มีลูกค้ายิ่งมากเท่าไหร่คุณภาพยิ่งดีเท่าไหร่นั่นหมายถึงความมั่นคงยิ่งมีมากเท่านั้น เราสามารถตรวจสอบประวัติเครดิตของผู้ใช้บัตรเครดิต ย้อนหลังไปได้ 5 ปี 10 ปีหรือ 20 ปีก็ยังได้เลยคล้ายๆกับหุ้นอะน่ะ 😁
แชร์ประสบการณ์จริง CardX บริการหลังการขายดีเกินคาด แม้แต่เรื่อง "เล็กน้อย" อย่างการคืนคูปองจาก Point บัตรเครดิต!
เป็นครั้งแรกที่ผมใช้ และเลือกแลกเป็นอีคูปอง มีบางสินค้าที่ได้รับจากร้าน "ไม่ตรงปก" จึงทำเรื่องคืนเงินกับ Shopee
📌 เงื่อนไขการคืน คือ ..
* Shopee คืนเฉพาะ "ส่วนต่างเงินสด" ที่จ่ายไป
* ส่วน "มูลค่าคูปอง Shopee" ที่แลกจาก Point CardX ทาง Shopee แจ้งว่าต้องไปติดต่อ "ธนาคารบัตรเครดิต" (ซึ่งก็มีบอกไว้ในระบบเช่นกัน)
🔥 มันคือความยุ่งยากและเสียเวลาหรือเปล่า!?
* เป็นเรื่องเล็กน้อย แต่อยากทวงความยุติธรรม จากร้านค้าที่ส่งของไม่ตรงปก และอยาก ทดสอบระบบ ว่าในกรณีแบบนี้ ธนาคารจะช่วยลูกค้าหรือไม่แค่ไหน?
* ที่สำคัญคือ บัตรเครดิตใบนี้ผมยกเลิกการใช้งานไปแล้ว และ Point ก็ถูกรีเซ็ตเป็นศูนย์ไปแล้วด้วย! (ตอนแรกไม่ได้คาดหวัง บวกกับก่อนนั้นเคยเจอโพสต์น่าจะในนี้แหละนะอ่านแล้วก็สิ้นหวังเข้าไปอีก😁)
✅ ผลลัพธ์ที่เกินความคาด
ผมติดต่อไปที่ CardX ผ่าน LINE (ช่องทางนี้ สะดวกมาก!)
* เจ้าหน้าที่ประสานงานอย่างรวดเร็วและละเอียดใส่ใจ
* ผมส่งข้อมูลการซื้อ การยกเลิก และข้อมูลคูปองให้ทางอีเมล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำงานง่ายขึ้น
* CardX ใช้เวลา 2-3 วัน ในการประสานงานและตรวจสอบข้อมูลกับ Shopee
🎉 และแล้ว ...
* มี Message เข้ามาแจ้งว่า "ได้แก้ไขคูปองให้แล้ว"
* เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งยืนยัน และเมื่อผมเข้าแอปพลิเคชัน PointX คูปองก็ถูกคืนกลับมา
🙏 ความประทับใจต่อ CardX (โดยเฉพาะ คุณชนิดาพร)
ผมรู้สึกประทับใจและเกรงใจมากที่เจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องเล็กน้อยขนาดนี้ให้ลูกค้าอย่างเต็มที่และสำเร็จได้ขนาดนี้ บริการดีจนน่าเสียดายบัตรที่ผมได้ยกเลิกไปนี้ (เพราะเวฟค่าธรรมเนียมไม่ได้ 🤣)
เรื่องเล็กน้อยแต่ CardX ไม่ละเลย แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการดูแลลูกค้าที่ยอดเยี่ยมมากครับ
(หมายเหตุ: เคยพยายามสมัครบัตรใหม่แล้วแต่คุณสมบัติไม่ผ่าน เพราะผมทำงานแบบ Contractor ไม่ได้เป็นพนักงานประจำหรือเจ้าของกิจการ แม้จะทำงานมา 20 กว่าปีแล้วก็ตาม จึงไม่สามารถใช้บริการต่อได้ในเวลานี้ แต่ขอขอบคุณและชื่นชมอีกครั้งครับ!) **
..การ์ดเอ็กซ์ น่าจะมีบัตรเครดิตสำหรับอาชีพลักษณะงานอย่างผมด้วยนะครับ 😊 ยิ่งปัจจุบันคนรุ่นใหม่ๆก็มีอาชีพอิสระที่มั่นคง งานที่ผมทำอยู่ความมั่นคงอยู่ที่จำนวนและคุณภาพของลูกค้าที่มี มีลูกค้ายิ่งมากเท่าไหร่คุณภาพยิ่งดีเท่าไหร่นั่นหมายถึงความมั่นคงยิ่งมีมากเท่านั้น เราสามารถตรวจสอบประวัติเครดิตของผู้ใช้บัตรเครดิต ย้อนหลังไปได้ 5 ปี 10 ปีหรือ 20 ปีก็ยังได้เลยคล้ายๆกับหุ้นอะน่ะ 😁