ใครที่ซื้อของใน Lazada เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับขอคำแนะนำทีครับ

12.12 ได้ซื้อของใน Lazada แล้วเหมือน App ชำระเงินล้มเหลว พอเช็คยอด ก็ยังไม่ตัดเงินไป เลยออก App เข้าใหม่  ปรากฏว่า ในApp แจ้งว่าให้ชำระเงิน  ก็เลยกดชำระไป

สรุป ยัดตัด ซ้ำ 2 รอบ แต่ซื้อของแค่ชิ้นเดียว

พอติดต่อ Lazada ไป พนักงานแจ้งว่า จะคืนภายใน 24 ชั่วโมง รอครบเวลา ก็ไม่ได้เงินคืน

เลยติดต่อไปอีกครั้ง lazada แจ้งว่าขอหลักฐานเพิ่มเติม
ก็ส่งให้ แล้วรออีก 24 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คืน

สรุป lazada ส่งอีเมลล์ มาว่าให้เราไปติดต่อธนาคารเอง เพราะทาง lazada หักไปแค่ 1 ครั้ง   ดูปัดความรับผิดชอบมาก เหมือนตั้งใจจะโกงกันเลย

แย่สุดๆ เพื่อนๆ มีวิธีแก้ หรือติดตามยังไงได้บ้างนะครับ


#ส่วนธนาคารที่ Lazada ตัดไปเป็นกสิกร ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่