12.12 ได้ซื้อของใน Lazada แล้วเหมือน App ชำระเงินล้มเหลว พอเช็คยอด ก็ยังไม่ตัดเงินไป เลยออก App เข้าใหม่ ปรากฏว่า ในApp แจ้งว่าให้ชำระเงิน ก็เลยกดชำระไป
สรุป ยัดตัด ซ้ำ 2 รอบ แต่ซื้อของแค่ชิ้นเดียว
พอติดต่อ Lazada ไป พนักงานแจ้งว่า จะคืนภายใน 24 ชั่วโมง รอครบเวลา ก็ไม่ได้เงินคืน
เลยติดต่อไปอีกครั้ง lazada แจ้งว่าขอหลักฐานเพิ่มเติม
ก็ส่งให้ แล้วรออีก 24 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คืน
สรุป lazada ส่งอีเมลล์ มาว่าให้เราไปติดต่อธนาคารเอง เพราะทาง lazada หักไปแค่ 1 ครั้ง ดูปัดความรับผิดชอบมาก เหมือนตั้งใจจะโกงกันเลย
แย่สุดๆ เพื่อนๆ มีวิธีแก้ หรือติดตามยังไงได้บ้างนะครับ
#ส่วนธนาคารที่ Lazada ตัดไปเป็นกสิกร ครับ
ใครที่ซื้อของใน Lazada เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับขอคำแนะนำทีครับ
สรุป ยัดตัด ซ้ำ 2 รอบ แต่ซื้อของแค่ชิ้นเดียว
พอติดต่อ Lazada ไป พนักงานแจ้งว่า จะคืนภายใน 24 ชั่วโมง รอครบเวลา ก็ไม่ได้เงินคืน
เลยติดต่อไปอีกครั้ง lazada แจ้งว่าขอหลักฐานเพิ่มเติม
ก็ส่งให้ แล้วรออีก 24 ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คืน
สรุป lazada ส่งอีเมลล์ มาว่าให้เราไปติดต่อธนาคารเอง เพราะทาง lazada หักไปแค่ 1 ครั้ง ดูปัดความรับผิดชอบมาก เหมือนตั้งใจจะโกงกันเลย
แย่สุดๆ เพื่อนๆ มีวิธีแก้ หรือติดตามยังไงได้บ้างนะครับ
#ส่วนธนาคารที่ Lazada ตัดไปเป็นกสิกร ครับ