ปรึกษาค่ะ ปัญหาการแก้ไขที่อยู่ ที่ยาวนานถึง 3 ปี กับการบริการ TRUE ที่อ้างตัวว่าเป็นที่1

ขอปรึกษาเรื่อง TRUE INTERNET และปัญหาการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่
ดิฉันได้ทำการแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ กับทรูไปตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ย้ายบ้านมา
ปัจจุบันยังไม่เคยได้รับบิลการแจ้งหนี้ที่ต้องส่งมาให้ที่บ้านค่ะ แจ้งไปหลายครั้ง
ทุกครั้งที่แจ้งก็บอกแต่ว่าจัดการเรียบร้อยแล้วนะคะ และทำการทวนที่อยูjให้ทุกครั้ง
วันนี้ดิฉันแจ้งไปผ่าน 1242 เพราะเอกสารที่เห็นทางอีเมลยังคงเป็นที่อยู่บ้านเก่า
ทั้งๆที่ในรอบปีนี้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ดิฉันแจ้งเรื่องนี้ เพื่อให้เอกสารมาส่งและออกเอกสารในบ้านเลขที่ที่อาศัยอยู่ ณ ปัจจุบัน
(เนื่องจากต้องการเอกสารที่ที่อยู่ตรงกับสำมะโนครัวเพื่อการเบิกกับบริษัทที่ทำงาน)  ได้รับคำตอบเหมื่อเดิมว่าที่อยู่เปลี่ยนแล้ว
ดิฉันจึงถามต่อว่าดิฉันไม่เคยได้รับใบแจ้งหนี้มา 3 ปี ปัจจุบันก็ยังไม่ได้ พอให้ทำการส่งให้เพื่อการชำระทางทรูรีบส่งให้ทางอีเมลแล้วทำไมดิฉันยังพบว่าที่อยู่บนใบชำระเป็นที่อยู่เดิม ทาง1242ตอบกลับว่าจากระบบอัตโนมัติขอทรูได้ออกเอกสารตามที่อยู๋ในอีกระบบหนึ่ง
แต่ดิฉันได้ทำการแจ้งทุกครั้งว่าขอแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ทุกระบบและทุกการดำเนินการเน้นนะคะ ว่าทุกเรื่องของแอคเคาท์นี้ขอให้ใช้ที่อยู่ใหม่
แต่ทำไมข้อมูลไม่อัพเดท ดิฉันขอเอกสารให้ทำการแก้ไขที่อยู่ให้ถูกต้องคุณบอกว่าต้องรอรอบบิลหน้า เป็นแบบนี้ทุกครั้ง
วันนี้ทาง1242แจ้งว่าไม่สามารถแก้ไขใบเสร็จให้เดือนที่ผ่านมาให้ตรงตามที่อยู่ที่ใช้ได้เนื่องจากระบบได้ออกเอกสารไปแล้ว  
ซึ่งดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมจึงแก้ไขไม่ได้ ซึ่งดิฉันเป็นลูกค้าจริง ได้ทำการแจ้งเรื่องการย้ายที่อยู่แล้วจริง ทำการชำระค่าบริการจริงตรงตามยอดทุกครั้งไม่เคยค้างค่าบริการ ทำมาตลอด 3 ปี ทุกวันนี้ยังไม่เคยได้เห็นเอกสาร และได้รับคำตอบเดิมๆ

ไม่ทราบว่ามีใครมีข้อแนะนำเพื่อให้ได้เอกสารใบเสร็จค่าบริการทรูที่ตรงกับที่อยู่ปัจจุบันบ้างไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่