หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม true ถึงไม่ส่งบิลหรือใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการมาที่บ้าน
กระทู้คำถาม
true online
7-Eleven
ทำไม true (internet) ถึงไม่ส่งบิลหรือใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการมาที่บ้าน ส่งแต่ใบเสร็จรับเงินเมื่อชำระไปแล้ว ถ้าไปชำระที่ศูนย์มันก็ง่ายอยู่หรอกนะ
แต่ถ้าไม่ว่างไปที่ศูนย์ จะเอาอะไรไปบอกจ่ายที่เซเว่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
TrueHove H ระบุว่าไม่สามารถชำระเงินวิธีนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยติดต่อสอบถามเรื่องนี้แล้วเขาบอกต้องใช้งานครบเกิน 6 รอบบิลซึ่งตอนนี้เราก็เกินแช้วแต่ยังไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3468023
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
เตือนเพื่อนๆที่จะใช้บริการ True Online
วันนี้มีเรื่องมาเตือนเพื่อนๆที่กำลังคิดจะใช้บริการ True online และท่านที่กำลังใช้อยู่นะค่ะ อยู่ดีๆวันนี้ ก็มีจดหมายมาจาก บริษัท กฎหมายสินทรัพย์ จำกัด ส่งมาถึงที่ทำงาน เนื้อความในจดหมายมีว่า ให้ชำระห
love you to the moon and bacck
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
True ขอใบเสร็จรับเงินยังไงคะ
พอดีเดือนที่แล้วมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรรายปี เราสมัครไปค่ะ ทีนี้มาเริ่มงานต้องการใบเสร็จรับเงินเพื่อไปเบิก แต่โทรหา1242ก็ไม่ได้คุยสักทีค่ะ มาที่ศูนย์ทรู จนท.ก็บอกว่าต้องติดต่อcall center เท่านั้น ท
สมาชิกหมายเลข 9094680
true business online ออกใบกำกับภาษี/ใบเสร็จ ที่อยู่ผิด ต้องทำยังไง
*** ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย callcenter ก็มีแต่บอท วนๆ ไม่ได้คุยกับคน *** *** ติดต่อผ่านช่องแชทก็ไม่มีใครมาตอบเลยจ้า เพิ่งลองใช้ true business online จ่ายบิลครั้งแรก ซึ่งเป้นเบอร์บริษัท ทำรายการ
สมาชิกหมายเลข 3846982
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
สแกนจ่ายทรูวอเลตที่เซเว่น สองรอบใน1บิล
พอดีเมื่อวานช่วงเวลาเที่ยงคืน ไปซื้อของเซเว่นแล้วจ่ายผ่านทรูวอเลตแล้วพนักงานบอกระบบล้มขอคิวอาร์สแกนใหม่อีกรอบพอกลับมาถึงบ้านเปิดดูกับพบว่าชำระเงินไปสองรอบในบิลเดียวกัน สามารถขอเงินคืนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7552795
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม true ถึงไม่ส่งบิลหรือใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการมาที่บ้าน
แต่ถ้าไม่ว่างไปที่ศูนย์ จะเอาอะไรไปบอกจ่ายที่เซเว่น