หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากเป็นอุทาหรaisรายเดือน
กระทู้คำถาม
aisรายเดือนหมดสัญญา12เดือนแล้วแต่ยังต่ออายุอัตโนมัตแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก Ais Fiber เนื่องจากใช้ครบปีแล้ว ไม่ต้องการใช้ต่อ แต่ทาง Ais กลับต่ออายุให้อัตโนมัติ
สัญญา 1 ปีจะครบ กำหนดวันที่ 29 พ.ย. นี้ ต้องการใช้ครบสัญญาแล้วยกเลิกครับ กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4579007
DTAC เอาเปรียบผู้บริโภค กับ สัญญาทาสมหาโหด
เล่าสั้นๆ เริ่มจาก ผมย้ายค่ายเบอร์เดิมเข้ามา Dtac โปร ลด 50% ยาว 1 ปี เดือนที่ 2 ฟรี 1 เดือน ด้วยโปรที่น่าสนใจและโฆษณาบอกว่าประมูลสัญญาณไม่ได้เอามาปรับปรุงประสิทธิภาพสัญญาณตั้งเสาบลาๆๆๆ สุดท้ายแล้วแ
Bee_Pongnarin
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
สอบถามเรื่องการส่งคำบังคับคดีครับ
เรื่องคือว่า ผมเป็นผู้บริโภค เป็นโจทก์ ฟ้องเองไม่มีทนาย ฟังคำพิพากษาแล้วเมื่อวันที่ 10 กันยายน โดย ในเอกสาร รายงานกระบวนพิจารณา ระบุว่า " นัดฟังคำพิพากษา โจทก์มา ส่วนจำเลยทราบนัดโดยชอบแล้วแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 2079311
อุทธาหรณ์ AIS ไม่ยอมเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินให้ อ้างติดสัญญาทั้งๆที่ใช้ครบปีแล้ว
เราซื้อ samsung note5 ไปเมื่อวันที่ 12/8/60 โดยติดสัญญารายเดือน 599 12 รอบบิล ซึ่งรอบบิลที่ 12 จะสิ้นสุด วันที่ 11/8/61 (เวลา 23.59) ตามรูป พอวันนี้เราจะไปทำเรื่องเปลี่ยนจากรายเดือนให้เป็นเติมเงิน
กินข้าวบ้านหนุกดี
รบกวนAis เช็คสถานะเบอร์ให้หน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์รายเดือนของ ais ที่ทำสัญญา 12 เดือน แต่ค้างจ่ายช่วง2-3เดือนสุดท้าย และเบอร์ได้ถูกระงับสัญญานไและไม่ใ่ได้ใช้งานต่อเลย อยากทราบว่าสามารถเช็คสถานะเบอร์ให้หน่อยได้มั้ยคะ ว่าเบอร์ยังเป
สมาชิกหมายเลข 9113497
Ais เอาเปรียบผู้บริโภค ถ้าเก็บรายปีไปแล้ว ควรได้ดู ครบ 12 เดีอน
ยกเลิกดีสนี้รายปีใน app my ais ไปแล้ว แต่มาเรียกเก็บรายปี คืออะไร ?? แล้วตอนนี้ก็ดู ดีสนีย์ ไม่ได้ ((เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่
rabbitnuct
อุทาหร Oppo N3 เราใช้เองเจอแต่ปัญหา แต่ช่างบอกปกติสรุปผมรับเครื่องคืนครับ ทำใจช่างมัน ช่างเต็มที่แล้วครับแต่ผมมันซวยเอง
ได้รับการเคลมที่ดีแล้วครับ
น้องสายลม
AIS Ping สูง แก้ไขไม่ได้ แต่ไม่ยอมให้ยกเลิกเพราะติดสัญญา ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
ตั้งแต่ย้ายมา4-5เดือน พอเจอปัณหาเรื่อง ping ที่สูงมานับเกือบ2เดือน แล้วทาง ais แก้ไขไม่ได้ จนโทรไปแจ้งบ่อยๆ พนักงานรับเรื่องปกติบอกให้รอการติดต่อกลับ 3 ขม. 1ชม. และขอโอกาศ จนพักหลักไม่มีการติดต่
สมาชิกหมายเลข 4696356
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากเป็นอุทาหรaisรายเดือน