ดิฉันโทรไปคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องซึ่ง Call Center โอนสายให้ เขาก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา ดิฉันลองให้เพื่อนใช้มือถือลองโหลดแอพดังกล่าวมาแล้วลองเพิ่มเบอร์โทรและรหัสลูกค้าของดิฉันลงไปในเมนูที่ใช้ตรวจสอบค่าโทรศัพท์หลายเที่ยวก็ทำไม่ได้เลยค่ะ ลองใช้คำค้นในกูเกิ้ลก็พบว่ามีคนบ่นปัญหานี้อยู่หลายรายแต่ไม่ได้กลับมาเล่าว่า สุดท้ายได้เจอทางแก้ปัญหาหรือไม่ อย่างไร
ใครเคยมีปัญหาในการใช้ TOTeasyAppที่เวลาใส่เบอร์เพื่อตรวจสอบค่าโทรกับรหัสลูกค้าแล้วระบบหาว่าเราใส่ข้อมูลผิดบ้างไหมคะ