ขอบ่นดังๆ ถึง Call Center KBANK นะครับ

ผมจะติดต่อติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเรื่องยอดหนี้ และการชำระหนี้ของบัตรเครดิต
แต่ผมโทร 02-888-8888 อยู่ 3-4 รอบ รวมๆ กันเกือบ 10 นาที แต่ผมก็ยังคุยกับ "คน" ไม่ได้เลยครับ
จนสุดท้าย.. ต้องตัดสินใจกด 00 เพื่อเข้าสู่โหมดอายัดบัตร ถึงได้คุยกับคน แล้วก็โอนสายไปเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง...
(ทั้งๆ ที่แต่ก่อน ผมชอบบริการของ KBANK Call Center มาก ติดต่อคุยกับคนได้ฉับไว)

ขอปรบมือให้กับ Call Center ของ KBANK ครับ...
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่