หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกสิกรเลวร้ายมาก
กระทู้โพล
ธนาคาร
จะโอนเงินให้ลูกค้าพอกดโอนเงินดันเข้ารายการตั้งโอน
โทรไป02-888-8888 ใช้เวลาฟังบริการ8นาทีจึงหารายการที่จะเข้าติดต่อเจอ
พอเจอบอกคู่สายเต็มรอไปจน20นาทีเลยยอมวางสายไปแล้ว
เคยโอนมาก่อนหน้านี้จากธนาคารนี้2เรื่อง
1.ไม่มีบัตรATMธรรมดาต้องทำแบบ450บาทต่อป๊ที่สาขานนทบุรีครับ
2.ตู้กินบัตรไปเลยโทรไป 02-888-8888 ต้อง3รอบจึงติดต่อได้
แต่ปัญหามันคือติดต่อcall centerที่แสนห่วยของธนาคารนี้ไม่ได้ลูกค้าก็รอเลยเบื่อธนาคารนี้มากๆ
1.
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
ตอบโพล
ดูผลโพล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
สอบถามค่ะ นำเงินเข้าในตู้ฝากเงินของธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ตู้เสียไม่คืนเงินทั้งหมด
วันที่ 8 สิงหาคม2560เวลา14.00น. ได้ไปฝากเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทย บนรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ ใส่บัตรATM กดฝากเงิน ใส่เงินจำนวน 14,200 บาท เพื่อจ่ายชำระค่าสินค้า (แต่ตู้เสียคืนเงินออกมา 5,000 บาท) ขึ้นขอความ
สมาชิกหมายเลข 4035315
โดนหักเงินจากบัตรเดบิตKbank จาก@FACEBK* จะได้เงินคืนไหม
วันนี้มีSMSแจ้งเตือนโดนหักเงินผ่านKbank จากFACEBK ที่ไม่เคยสมัครหรือผูกการจ่ายเงินกับธนาคารไว้เลย ประมาณ3,000 วันนี้ไปธนาคารแต่ธนาคารให้โทรติดต่อผ่านแอปK plus เจ้าหน้าที่อายัดบัตรให้ อต่ไม่สามารถติดต่
สมาชิกหมายเลข 8995664
โอนเงินจาก SCB วันที่ 28/08/68 เวลา 10:47 ไป TTB มีสลิปด้วยแต่เงินไม่เข้า TTB
โทรสอบถามทั้ง SCB และ TTB คำตอบคืน SCB: มีการโอนเรียบร้อยแล้วค่ะ ยอดจะเข้าภายใน 19;00 ของวันพรุ่งนี้??? TTB: ยังไม่มียอดเข้านะคะ (แต่นี่มี สลิปนะ) อาจจะเกิดจากความหนาแน่นของระบบ฿?&//฿&&&l
สมาชิกหมายเลข 4833644
แบงก์กสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบ...
ธนาคารกสิกรไทย แจ้งปิดบริการ K PLUS ชั่วคราว เป็นเวลา 3 ชั่วโมง เพื่อพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพ ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ค. 2568 เวลา 01.00 – 04.00 น. รายงานจากธนาคารกสิกรไทย แจ้งว่า ธนาคารแจ้งปิดบร
สมาชิกหมายเลข 5462727
ชาวต่างชาติ ถูกยกเลิกการใช้ scb easy
สอบถามให้เพื่อนนะคะ เพื่อนชาวต่างชาติ สถานภาพสมรสกับสามีคนไทย ถือวีซ่าคู่สมรส วันนี้ไป scb สาขาอ่าวนาง ไปติดต่อเนื่องจากไม่สามารถใช้ scb easy app ได้ ธนาคารแจ้งว่า เพื่อนไม่มี work permit จึงไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5475274
มีวิธีไหนติดต่อกสิกรไทยได้บ้างคะ โทรไปก็ไม่มีใครรับ FBไปก็ไม่ตอบ
โทรไปกสิกรไทย เบอร์ 02-888-8888 รอสายไป 16:31 นาทีก็ไม่มีพนักงานรับสาย บอกให้รอสายอย่างเดียว หมดเงินไปเยอะแล้ว~ แชทไปถามในเพจกสิกรไทยก็ไม่มีใครตอบเหมือนเดิม มีวิธีไหนติดต่อกสิกรไทยบ้างคะ ห
แมวน้อยของเธอ
ธนาคาร กสิกรไทย ติดต่อยากและตัดสายลูกค้าแบบนี้ทุกคนหรือเลือกปฏิบัติกับลูกค้าแค่บางรายคะ ?
สวัสดีค่ะ พอดีโทรติดต่อไปที่เลอร์ 02-888-8888 ของกสิกรไทย เพื่อติดต่อเรื่องของบัตร ATM หมดอายุค่ะ แล้วได้เปลี่ยนบัตรใหม่ ทีนี้บัตรที่เปลี่ยนมาใหม่ ดันไม่สามารถใช้ซื้อของแล้วตัดผ่านบัตรได้ เบื้องต้นได้
สมาชิกหมายเลข 6581467
เรื่องการยกเลิกบัตร ATM ของกสิกรไทยครับ
ผมมีความต้องการที่จะยกเลิกการใช้บัตร ATM ของกสิกรไทย เลยได้โทรไปอายัดบัตร ATM ที่เบอร์ 02-888-8888 โดยจะยกเลิกบัตร ATM เท่านั้น แต่ไม่ได้ยกเลิกบัญชี จึงอยากจะถามว่า 1. ผมได้อายัดบัตรไปแล้ว จะต้องเสีย
ChaiGimme
ฝากเงินตู้ SCB เงินไม่เข้าแต่สลิปออกเป็นของเมื่อวาน
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมได้ทำการฝากเงินที่ตู้ ATM SCB สาขา นึงในไร่ขิง สามพราน นครปฐม ได้ทำการฝากในช่วงเวลา 03.40 น. - 04.00 น. ไม่ทราบเวลาแน่ชัด ปรากฏว่า จอค้างอยู่ที่หน้าดำเนินการ เป็นเวลา 3-5 นาที
สมาชิกหมายเลข 3840137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกสิกรเลวร้ายมาก
โทรไป02-888-8888 ใช้เวลาฟังบริการ8นาทีจึงหารายการที่จะเข้าติดต่อเจอ
พอเจอบอกคู่สายเต็มรอไปจน20นาทีเลยยอมวางสายไปแล้ว
เคยโอนมาก่อนหน้านี้จากธนาคารนี้2เรื่อง
1.ไม่มีบัตรATMธรรมดาต้องทำแบบ450บาทต่อป๊ที่สาขานนทบุรีครับ
2.ตู้กินบัตรไปเลยโทรไป 02-888-8888 ต้อง3รอบจึงติดต่อได้
แต่ปัญหามันคือติดต่อcall centerที่แสนห่วยของธนาคารนี้ไม่ได้ลูกค้าก็รอเลยเบื่อธนาคารนี้มากๆ