หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
วันนี้เวลา 09.47 มีการตัดเงินออกจากบัญชี โดยไม่มีการโทรแจ้งหรืออะไรใดใด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีหนี้ค้างเลยกำหนดชำระกับธนาคารหรือไม่
ถ้ามีเค้าหักได้เลย โดยไม่โทรบอก เพราะโทรบอกก่อนหัก ลูกค้าร้อยละร้อยห้าสิบจะกดเงินออกก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีคนโอนเงินฺผิด มาเข้าบัญชี ทําอย่างไรดี?
มีคนโอนเงินเข้ามาในบัญชีผม 1000 บาท ตอนเวลา 6.22 น. ของเมื่อวานซึ่งผมตรวจสอบเเล้วไม่ใช่เงิน ของลูกค้า ผมควรทําอย่างไรดีครับ กลัวเป็นเงินของบัญชีม้าโอนเงินมา ซึ่งเป็นเงินที่โอนมาโดยเลขบัญชีของผม ไม่
สมาชิกหมายเลข 7920162
วิธีถอนอายัดบัญชีกสิกร
พอดีว่าผมเคยโทร 02-888-8888 เพื่อแจ้งอายัดบัญชีไว้ก่อน อยากทราบว่า ต้องทำเรื่องถอนอายัดบัญชีครับ เงินเข้าบัญชีแต่ออกจากบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2939139
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
verified by visa กสิกร ถูกระงับชั่วคราว
โทรไป 02-888-8888 4 วันแล้วแต่ไม่เคยมีพนักงานว่างรับสายเลย inbox แชทเพจไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบกลับ ผมสามารถติดต่อแก้ไขทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3020182
การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คิดว่ายังไง ถ้าเจอแบบนี้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais ทำตามที่ระบบอัตโนมัติบอกทุกขั้นตอน " จนถึงตอนสุดท้ายมีเสียงบอกมาว่า ( เรากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่สักครู่ ) " เราก็ถือสายรอตั้งนาน สุดท้ายคำตอ
สมาชิกหมายเลข 8322028
ธนาคารกสิกรไทย มีบริการแบบนี้ด้วย เหรอครับ?
เมื่อกี้จู่ๆ มีเบอร์โทรสับมือถือ โทรเข้ามาเบอร์ส่วนตัวผม ซึ่งไม่ใช่เบอร์โทรสับที่เบอร์ของ ธ.กสิกร 02 888 8888 เบอร์ที่โทรมาคือ 080 061 0377 ขึ้นต้นบท
สมาชิกหมายเลข 1809726
ทำไมอยู่ๆกสิกร ติดต่อมาคะ 02-888-8888 (โทรเข้ามา)
ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยเเต่ทำไมกสิกรถึงโทรมาคะ ใจไม่ดีเลย ไม่กล้ารับ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8118554
โทร 02-888-8822 ไม่ติดขึ้นสายไม่ว่างแล้วตัดไปเลย
จะติดต่อเพื่อขอใบเสร็จย้อนหลังของการหักสินเชื่อหักจากเงินในบัญชีค่ะ แต่ติดต่อยังไงก็โทรไม่ติด เป็นของนิติบุคคล ใครมีวิธีไหมคะ เป็นของกสิกรค่ะ แล้วก็ไทยพาณิชย์ แต่ไทยพาณิชย์โทรติดแต่กดวกวนไม่ได้คุยกับค
สมาชิกหมายเลข 9055861
ทำยังไงเมื่อโดนอายัติบัญชี
เราเคยโดนอายัติบัญชีตอนช่วงเดือนเมษา เลยอยากบอกขั้นตอนคร่าวๆให้ทราบก่อน จะได้มีแนวทางในการติดต่อเดินเรื่อง เมื่อเราโดนอายัติบัญชี จะมีข้อความเข้ามาที่มือถือ เริ่มแรกเลย ให้เราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแ
สมาชิกหมายเลข 1623465
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วันนี้โทรเป็น 10 ครั้งแล้ว มีแต่เสียงอัตโนมัติ กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนไปเสียงตอบรับอัตโนมัติอีก
สมาชิกหมายเลข 2158800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ