หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
วันนี้เวลา 09.47 มีการตัดเงินออกจากบัญชี โดยไม่มีการโทรแจ้งหรืออะไรใดใด
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีหนี้ค้างเลยกำหนดชำระกับธนาคารหรือไม่
ถ้ามีเค้าหักได้เลย โดยไม่โทรบอก เพราะโทรบอกก่อนหัก ลูกค้าร้อยละร้อยห้าสิบจะกดเงินออกก่อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก บัตร ATM ของ ธนาคาร กสิกร กับ ไทยพาณิชย์ ยังไงหรอครับ
มีวิธีไหนบ้างนอกจาก นำ สมุดบัญชี กับ บัตรประชาชน ไปที่สาขาใกล้บ้านครับ ลองโทรไปที่ คอลเซ็นเตอร์ กสิกรแล้ว เบอร์ 02-888-8888 ไม่มีให้กด ทำการในหัวข้อนี้
สมาชิกหมายเลข 7889132
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
K-Bank 02-888-8888 เป็นอะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย วันนี้โทรเป็น 10 ครั้งแล้ว มีแต่เสียงอัตโนมัติ กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนไปเสียงตอบรับอัตโนมัติอีก
สมาชิกหมายเลข 2158800
การที่มีการอายัดบัญชีมั่ว ๆ ในช่วงเวลานี้ เพราะมี ความผิดพลาดโดยสุจริตใจ หรือ เจตนา?
ณ เวลานี้ประเทศไทย มีปัญหาเศรษฐกิจและสังคม จากการอายัดบัญชีมั่วซั่ว ความไว้วางใจในระบบการเงินก็ตกต่ำลงมาก เราคิดว่าหลายคนเลย ไม่อยากทำอะไรผ่านธนาคารแล้ว อยากถอนเงินออกให้หมด ความเป็นมา นับตั้งแต่มีเห
สมาชิกหมายเลข 2116489
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
การติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คิดว่ายังไง ถ้าเจอแบบนี้
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ais ทำตามที่ระบบอัตโนมัติบอกทุกขั้นตอน " จนถึงตอนสุดท้ายมีเสียงบอกมาว่า ( เรากำลังโอนสายให้เจ้าหน้าที่ ให้เราถือสายรอเจ้าหน้าที่สักครู่ ) " เราก็ถือสายรอตั้งนาน สุดท้ายคำตอ
สมาชิกหมายเลข 8322028
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
ธนาคารกสิกรไทย มีบริการแบบนี้ด้วย เหรอครับ?
เมื่อกี้จู่ๆ มีเบอร์โทรสับมือถือ โทรเข้ามาเบอร์ส่วนตัวผม ซึ่งไม่ใช่เบอร์โทรสับที่เบอร์ของ ธ.กสิกร 02 888 8888 เบอร์ที่โทรมาคือ 080 061 0377 ขึ้นต้นบท
สมาชิกหมายเลข 1809726
เกิดอะไรขึ้นกับบัญชี KBANK ของผม
ธนาคารระงับบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด โดยไม่แจ้งอะไรเลย ติดต่อ 02-888-8888 ก็ได้รับคำตอบว่าข้อมูลถูกส่งไปฝ่ายบัญชีปรับโครงสร้างหนี้ ให้โทรไปในวัน-เวลาทำการที่เบอร์ 02-479-9500 ผมรอด้วยความร้อนใจจนถึงว
pd6587
ทำไมไม่รับเช็คสกุลเงินดอลลาร์จาก Bank of America แล้ว? ฝากเข้าบัญชีไม่ได้เลยทุกสาขา
สอบถามธนาคารกรุงไทย: ทำไมไม่รับเช็คสกุลเงินดอลลาร์จาก Bank of America แล้ว? ฝากเข้าบัญชีไม่ได้เลยทุกสาขา วันนี้เราเข้าไปสอบถามธนาคารกรุงไทยที่สาขาอ่าวลึก และสาขาเมืองกระบี่ เกี่ยวกับ การรับฝากเช็คจาก
สมาชิกหมายเลข 5366233
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรต้องมีคำตอบ ตัดเงินจากบัญชีลูกค้าโดยไม่แจ้งและคอลเซ็นเตอร์ตัดสาย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02 888 8888
คนที่ 1 ขอติดต่อฝ่ายบัญชี แล้วตัดสายเข้าสู่ระบบอัตโนมัติ
คนที่ 2 บอกเป็นของทางสินเชื่อ เดี๋ยวโอนสายให้
คนที่ 3 บอกขอเช็คฝ่ายบัญชีละตัดสายจบการสนทนา
สรุปคือไม่ได้คำตอบ แบบนี้จะให้เราไว้ใจธนาคารได้อีกเหรอ