หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้รับสินค้า เปิดกล่องออกมาก็พบว่ากล่องยามีลักษณะเหมือนถูกแกะ 9 กล่อง แผงยาเบี้ยว สภาพบรรจุภัณฑ์คือดูไม่ได้เลย เหมือนในภาพค่ะ* (ดิฉันนำยามาขายนะคะ ไม่ได้ใช้เองทั้งหมด ถ้าบรรจุภัณฑ์เสียหายลูกค้าเขาจะเชื่อถือได้ไง) สันนิษฐานว่า เคอรี่แกะกล่องเพื่อตรวจสอบอะไรสักอย่าง และรีแพ็คกล่องใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตใดใดกับทั้งทางผู้ส่งและตัวดิฉันผู้รับเลย เมื่อตอนเย็นวันนี้ดิฉันแชทไปสอบถามกับทางเคอรี่ เขาให้เหตุผลว่า การบรรจุลงกล่องต้องแพ็คใส่กันกระแทกถึงจะเคลมได้ ดิฉันควรทำอย่างไรดี กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยนะคะ *หากข้อมูลที่ดิฉันเขียนไปไม่ชัดเจน หรือไม่เพียงพอถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
โดนโกงออนไลน์ แต่ KEX ไม่คืนเงิน [จ่ายCOD]
ซื้อของจากเฟส ได้ของเน่ามา ร้านค้าไม่รับผิดชอบ ยื่นหลักฐานขอคืนเงินจาก KEX ตั้งแต่ 13 ธค ตามกฎจะได้เงินคืนภายใน 5 วัน แต่ป่านนี้ยังไม่ได้ ติดต่อ KEX ยากมาก ไปทุกช่องทาง แต่ก็ไม่ยอมคืนเงิน เงินไม่กี่
Hoegh Chiba
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
KEX ส่งต้นไม้ 8 วันจนตายคากล่อง แต่เคลมไม่ผ่าน บอก “สินค้าไม่เสียหาย” แบบนี้ยุติธรรมกับคนค้าขายไหม
ขอมาเล่าประสบการณ์จริงกับขนส่ง KEX เผื่อเป็นอุทาหรณ์ให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขาย “ต้นไม้มีชีวิต” เลขพัสดุ KEX51645803518 เป็นการส่ง ต้นไม้มีชีวิต ซึ่งทุกคนที่ค้าขายทราบดีว่า “เวลา” ค
สมาชิกหมายเลข 9202470
J&Tส่งของได้ห่วยมาก
คือเราสั่งหนังสือจากสำนักพิมพ์แห่งหนึ่งมา เขาใช้บริการขนส่งของJ&T เรื่องแรกเลยคือระบบติดตามพัสดุ เราเข้าไปเช็คทุกวันเลยว่าพัสดุอยู่ไหนแล้ว มันขึ้นว่าอยู่ปทุมธานี จนวันที่ได้รับพัสดุ มันก็ยังขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 7904592
Kerry ส่งสินค้าช้ามาก ปี 2568 สถานะไม่อัพเดท
M02261N10J0UD5T พัสดุอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าสาขาบางปูตั้งแต่ 11 ธันวาคม 2568 จนตอนนี้วันที่ 15 ธันวาคม 2568 ทาง Kerry ไม่ยอมนำส่งพัสดุสักที สถานะอัพเดทถึงแค่วันที่ 12 ธันวาคม 2568 ติดต่อไปทาง 1217 กั
สมาชิกหมายเลข 9199399
Kerry Express (KEX Express) คลังสมุทรสาคร พัสดุค้างหลายวัน จัดส่งล่าช้า แต่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้ความคืบหน้า
ขออนุญาตตั้งกระทู้ร้องเรียนการให้บริการของ Kerry Express เพื่อเป็นข้อมูลแก่ผู้บริโภค และหวังให้บริษัทช่วยตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น พัสดุเลขติดตาม: SMKD0000228749Aสถานะ: ค้างอยู่ที่ คลังสม
สมาชิกหมายเลข 9196013
🚫 ส่งพัสดุบริษัท "KEX"(เคอรี่) จาก อ.กันทรารมย์ ไปที่ จ. อุบล ผ่านไป 3 วัน เช็กสถานพัสดุ อยู่ที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ 😫
เราส่งพิมพ์ฟันเพื่อสั่งทำรีเทนเนอร์ จาก อ.กันทรารมย์ ➡️ จ. อุบล ในเช้าวันที่ 8 ธันวาคม 2568 ผ่านขนส่งชื่อ "KEX" (เคอรี่) และตอนนี้วันที่ 11 ธันวาคม 2568 เราได้ทำการตรวจสอบสถานะพัสดุ ปรากฏว่า
สมาชิกหมายเลข 9194948
สภาพกล่องพัสดุจากKerry รอบ 2
ทางร้านใช้กล่องแข็งแรงมากและยัดกันกระแทกมาเยอะมาก แต่พนักงานขนส่งKerry ทำกล่องบุบ ของข้างในเสียหายหมดเลย ครั้งนี้ต้องการให้Kerryรับผิดชอบค่ะ (มีคลิปวิดิโอตอนแกะกล่อง แต่ไม่ได้เอาลงนะ)
J_kanok
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม