หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้รับสินค้า เปิดกล่องออกมาก็พบว่ากล่องยามีลักษณะเหมือนถูกแกะ 9 กล่อง แผงยาเบี้ยว สภาพบรรจุภัณฑ์คือดูไม่ได้เลย เหมือนในภาพค่ะ* (ดิฉันนำยามาขายนะคะ ไม่ได้ใช้เองทั้งหมด ถ้าบรรจุภัณฑ์เสียหายลูกค้าเขาจะเชื่อถือได้ไง) สันนิษฐานว่า เคอรี่แกะกล่องเพื่อตรวจสอบอะไรสักอย่าง และรีแพ็คกล่องใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตใดใดกับทั้งทางผู้ส่งและตัวดิฉันผู้รับเลย เมื่อตอนเย็นวันนี้ดิฉันแชทไปสอบถามกับทางเคอรี่ เขาให้เหตุผลว่า การบรรจุลงกล่องต้องแพ็คใส่กันกระแทกถึงจะเคลมได้ ดิฉันควรทำอย่างไรดี กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยนะคะ *หากข้อมูลที่ดิฉันเขียนไปไม่ชัดเจน หรือไม่เพียงพอถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ส่งพัสดุกับ kerry express แต่ของหายเพราะไปส่งผิดตำบล ไม่มีการชดใช้
อยากมาแชร์ประสบการณ์การใช้บริการขนส่งกับเคอรรี่เอ็กซ์เพรสค่ะ ดิฉันได้ส่งของไปยังที่อยู่ ตำบลป่าตอ แต่ระบบของเคอรรี่กลับไปส่งผิดที่ ตำบลพนมวังก์ ซึ่งเป็นคนละตำบลกันชัดเจน เมื่อพบความผิดพลาด ดิฉันได้โ
สมาชิกหมายเลข 5960550
ขายของ Lazada ส่ง drop off กับ Kerry ลูกค้าได้รับพัสดุถูกขโมยกิน!!!! ทำไงดี??
เรื่องมีอยู่ว่า พอดีเราเป็นร้านขายอาหารสดใน Lazada ค่ะ ลูกค้าสั่งสินค้าเข้ามาประมาณ 600 กว่าบาท เราก็แพ็คสินค้าใส่กล่องแน่นหนาดีเป็นปกติ แล้วก็ไปจัดส่งสินค้า โดยส่ง drop off ของ Kerry สรุปว่าสินค้าไปถ
สมาชิกหมายเลข 5240365
สภาพกล่องพัสดุจากKerry รอบ 2
ทางร้านใช้กล่องแข็งแรงมากและยัดกันกระแทกมาเยอะมาก แต่พนักงานขนส่งKerry ทำกล่องบุบ ของข้างในเสียหายหมดเลย ครั้งนี้ต้องการให้Kerryรับผิดชอบค่ะ (มีคลิปวิดิโอตอนแกะกล่อง แต่ไม่ได้เอาลงนะ)
J_kanok
บริษัท FLASH เขาจะรับผิดชอบกรณีสินค้าที่ส่งชำรุดเสียหายไหมครับ
https://pic.in.th/image/IMG-4832.cEX0jc https://pic.in.th/image/IMG-4833.cEXRnM https://pic.in.th/image/IMG-4834.cEXpp9 https://pic.in.th/image/IMG-4835.cEXNHP https://pic.in.th/image/IMG-4836.cEXAoa
สมาชิกหมายเลข 7112041
สอบถามครับ: ซื้อทีวีจาก Xiaomi Official Store ผ่าน Lazada แล้วพบว่าจอแตกตอนแกะกล่อง มีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมครับ?
สวัสดีครับ เมื่อวันก่อนผมสั่งซื้อทีวีขนาด 55 นิ้ว แบรนด์ Xiaomi จากร้าน Xiaomi Official Store ผ่านทาง Lazada จนถึงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมเพิ่งมีเวลาว่างก็เลยแกะกล่องเพื่อจะติดตั้งแขวนผนังที่บ้าน ตอ
=STMS=
พัสดุของไปรษณีย์ไทยจะส่งถึงปลายทางแล้ว แต่ของดันไปส่งที่อื่น
คือของจะมาถึงผมอยู่แล้ว แต่ัดันไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้ ประเด็นคือ เขาให้ผมจ่ายค่าภาษีนำเข้าก่อน (ของมาจากต่างประเทศ แล้วไปรษณีย์ไทยรับช่วงต่อ) หลังจากนั้นที่ผมได้รับใบให้จ่ายภาษีของถึงจะเอามาส่งที่บ้านผม
สมาชิกหมายเลข 2897062
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
ส่งของทางขนส่งkex แล้วขนส่งทำของหาย ยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ควรทำไงดีคะ
คือแม่เราส่งของให้เราและพี่สาวเราทางขนส่งที่เราบอก แต่ของเราถึง แต่ของพี่สาวเราทางชนส่งทำหาย ทางขนส่งที่แม่ติดต่อไปเขาบอกว่าได้ให้ทางบริษัทj&t ช่วยแบ่งส่ง ทีนี้ของหาย แจ้งติดต่อตามของก็แล้ว เขาบอก
สมาชิกหมายเลข 8922420
Kerry ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ ติดตามของรับโทรศัพท์ สุดท้ายก็ไม่ดำเนินการใดๆให้ สถานะของไม่อัพเดท หายเงียบไม่รับผิดชอบ
ส่งของ กับ Kerry ตั้งแต่ 12 พค 2568 ปรากฎว่า ปลายทางติดต่อกลับมาวันที่ 15 ว่ายังไม่ได้ของ เราเลยติดต่อ 1217 ติดตามพัสดุ ทั้งเช็ค tracking โทรติดตาม สารพัด อย่าง ก็ไม่มีคนโทรกลับมาเรื่องพัสดุใด ๆ หายเง
สมาชิกหมายเลข 8825619
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม