หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้รับสินค้า เปิดกล่องออกมาก็พบว่ากล่องยามีลักษณะเหมือนถูกแกะ 9 กล่อง แผงยาเบี้ยว สภาพบรรจุภัณฑ์คือดูไม่ได้เลย เหมือนในภาพค่ะ* (ดิฉันนำยามาขายนะคะ ไม่ได้ใช้เองทั้งหมด ถ้าบรรจุภัณฑ์เสียหายลูกค้าเขาจะเชื่อถือได้ไง) สันนิษฐานว่า เคอรี่แกะกล่องเพื่อตรวจสอบอะไรสักอย่าง และรีแพ็คกล่องใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตใดใดกับทั้งทางผู้ส่งและตัวดิฉันผู้รับเลย เมื่อตอนเย็นวันนี้ดิฉันแชทไปสอบถามกับทางเคอรี่ เขาให้เหตุผลว่า การบรรจุลงกล่องต้องแพ็คใส่กันกระแทกถึงจะเคลมได้ ดิฉันควรทำอย่างไรดี กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยนะคะ *หากข้อมูลที่ดิฉันเขียนไปไม่ชัดเจน หรือไม่เพียงพอถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
สภาพกล่องพัสดุจากKerry รอบ 2
ทางร้านใช้กล่องแข็งแรงมากและยัดกันกระแทกมาเยอะมาก แต่พนักงานขนส่งKerry ทำกล่องบุบ ของข้างในเสียหายหมดเลย ครั้งนี้ต้องการให้Kerryรับผิดชอบค่ะ (มีคลิปวิดิโอตอนแกะกล่อง แต่ไม่ได้เอาลงนะ)
J_kanok
มิจฉาชีพพัสดุเก็บเงินปลายทาง พลาด ส่งพัสดุให้รองผกก. โดนรวบคาออฟฟิศ
รวบขบวนการ ส่งพัสดุหลอกเหยื่อ เก็บเงินปลายทาง รายได้เฉลี่ย 5 แสนต่อเดือน วันที่ 31 ต.ค. 68 ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แถลงปฏ
ทาสแมว
ใครเคยสั่งของกับ True shop บ้าง
ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์กับทาง True ไป แต่เช็คเลขแล้วสถานะยังขึ้นว่า ชำรำเงินสำเร็จ กำลังแพ็คสินค้า ค้างสถานะนี้มา2วันแล้ว หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก แค่อยากรู้ว่าจะจัดส่งวันไหนต้องสอบถามตรงไหน แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 9113297
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
โจรในคราบพนักงานส่งสินค้า
เป็นแม่ค้าออนไลน์ค่ะ เคยได้ยินได้อ่านมาบ้างเกี่ยวกับขนส่งแบรนด์สีเหลือง แต่เพิ่งเจอกับตัวมามาดๆ เลยขอมาแชร์ประสบการณ์ ได้ทำการส่งสินค้า และได้รับการแจ้งจากลูกค้าว่าสภาพกล่องยับเยิน ที่สำคัญคือสินค้าไม
สมาชิกหมายเลข 3494422
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
พัสดุของไปรษณีย์ไทยจะส่งถึงปลายทางแล้ว แต่ของดันไปส่งที่อื่น
คือของจะมาถึงผมอยู่แล้ว แต่ัดันไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้ ประเด็นคือ เขาให้ผมจ่ายค่าภาษีนำเข้าก่อน (ของมาจากต่างประเทศ แล้วไปรษณีย์ไทยรับช่วงต่อ) หลังจากนั้นที่ผมได้รับใบให้จ่ายภาษีของถึงจะเอามาส่งที่บ้านผม
สมาชิกหมายเลข 2897062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม