หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
ดิฉันซื้อของออนไลน์ และเลือกส่งสินค้ากับ kerry ผู้ส่งแพ็คสินค้าโดยใช้กล่อง size S แต่ไม่ได้ห่อกันกระแทกมาให้นะคะ สินค้าในกล่องเป็นยา(ที่เป็นกล่อง ในกล่องมี 8 แผงย่อย)มี 10 กล่อง และขนม ซึ่งวันนี้ก็ได้รับสินค้า เปิดกล่องออกมาก็พบว่ากล่องยามีลักษณะเหมือนถูกแกะ 9 กล่อง แผงยาเบี้ยว สภาพบรรจุภัณฑ์คือดูไม่ได้เลย เหมือนในภาพค่ะ* (ดิฉันนำยามาขายนะคะ ไม่ได้ใช้เองทั้งหมด ถ้าบรรจุภัณฑ์เสียหายลูกค้าเขาจะเชื่อถือได้ไง) สันนิษฐานว่า เคอรี่แกะกล่องเพื่อตรวจสอบอะไรสักอย่าง และรีแพ็คกล่องใหม่ แต่ไม่ได้แจ้งหรือขออนุญาตใดใดกับทั้งทางผู้ส่งและตัวดิฉันผู้รับเลย เมื่อตอนเย็นวันนี้ดิฉันแชทไปสอบถามกับทางเคอรี่ เขาให้เหตุผลว่า การบรรจุลงกล่องต้องแพ็คใส่กันกระแทกถึงจะเคลมได้ ดิฉันควรทำอย่างไรดี กับความเสียหายที่เกิดขึ้น ขอสอบถามความคิดเห็นหน่อยนะคะ *หากข้อมูลที่ดิฉันเขียนไปไม่ชัดเจน หรือไม่เพียงพอถามเพิ่มเติมได้ค่ะ
** แท็กผิดห้อง ขออภัยด้วยนะคะ **
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kerry ขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า และสินค้า
ส่งลำโพงให้ลูกค้าผ่าน kerry โดยสินค้าอยู่ในการรับประกันการเสียหาย ไม่เกิน 2,000(ตามที่ จนท. Kerry ได้แจ้งใว้ตอนส่ง) แต่เมื่อเกิดความเสียหายขึ้น kerry กลับบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบใดๆ โดยขออธิบายเรื่องราว
สมาชิกหมายเลข 4970560
kerry พัสดุไม่ขึ้นสถานะ NABB681124340
สมาชิกหมายเลข 7426941
มีใครเคยโดน ขนส่งพัสดุค่ายเหลือง เซ็นรับของ แต่ไม่ได้ของไหมคะ
ค่ายสีเหลืองสายฟ้า เราส่งของไปตั้งแต่วันที่ 23/10/2025 ปลายทางยังไม่ได้รับ วันนี้วันที่ 18/11/2025 แต่เชคมีการเซ็นรับของไปแล้ว ติดต่อกลับไปที่ขนส่ง บอกของอยู่ที่คลัง เลยไม่แน่ใจว่าของอยู่เป็นเดือน แต่
สมาชิกหมายเลข 9155851
สภาพกล่องพัสดุจากKerry รอบ 2
ทางร้านใช้กล่องแข็งแรงมากและยัดกันกระแทกมาเยอะมาก แต่พนักงานขนส่งKerry ทำกล่องบุบ ของข้างในเสียหายหมดเลย ครั้งนี้ต้องการให้Kerryรับผิดชอบค่ะ (มีคลิปวิดิโอตอนแกะกล่อง แต่ไม่ได้เอาลงนะ)
J_kanok
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ ใครเจอแบบนี้บ้างคะ
บริษัทส่งพัสดุ kerry express โยนพัสดุเสียหายอย่างรุนแรง และปฏิเสธการรับผิดชอบ บริษัทขนส่งพัสดุ kerry express Thailand หลังจากลูกค้าได้ชำระเงินค่าบริการขนส่งพัสดุแล้ว พัสดุที่ได้รับปลายทางอยู่
สมาชิกหมายเลข 1032914
ส่งของ Kerry ทำสินค้าเสียหาย-ไม่รับผิดชอบต้องทำไง
เหตุการขายของผ่าน Shopee เป็นกล่องเก็บของสัมภาระยี่ห้อ THULE มูลค่า 12,000 บาท แพคสินค้าอย่างดีแล้วใส่กันกระแทกห่อหลายชั้นมากแล้วชั้นสุดท้ายห่อกล่องกระดาษลังอย่างหนา ให้พนักงาน Kerryมารับสินค้าที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 5371922
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
สั่งส่งด่วน Shopee Express ส่งผิดที่ไกลคนละเขต! ร้องเรียนหลายรอบเจอ Shopee ปัดความรับผิดชอบจนสุดทาง
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและเหนื่อยใจที่สุดกับการบริการของ Shopee Express ที่จัดส่งสินค้าผิดที่ผิดทาง (คนละเขตกันเลย) แต่กลับถูกปัดความรับผิดชอบจากฝ่ายดูแลลูกค้าของ Shopee จนต้อง
สมาชิกหมายเลข 8281740
ขนส่ง SPX ทำของเสียหาย !!! ให้เหตุผลทุเรศมาก เพื่อให้ตัวเองไม่ส่งของคืนผู้ส่ง แบบนี้ก็ได้ ??
เนื่องจากเราขายของใน Shopee และมั่นใจว่าตัวเองแพ็คของ ห่อกันกระแทกอย่างดี แล้วก็ไม่น่าจะเสียหายได้ แต่ไม่ได้ถ่ายวีดีโอหลักฐานไว้ เป็นแต่ขนส่งทำของเสียหาย แล้วปัดความรับผิดชอบ และไม่ส่งคืน แล้วใ
Fairy T
Shopee ส่งของไม่ถึงลูกค้า!!!
เราขอเริ่มเรื่องก่อนนะคะ เราขายของในช๊อปปี้ สินค้าเราเป็นกล่องกระดาษ ตอนจัดส่งเรามีการห่อบับเบิ้ลไปให้ลูกค้าอย่างดี แต่สินค้ามักเสียกายเวลาโดนตีกลับ มักเป็นที่ขนส่งไปกลับสองรอบ ถ้าสินค้าเราลูกค้าขอเงิ
สมาชิกหมายเลข 8880223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหตุการณ์แบบนี้ บริษัทขนส่ง kerry ควรรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นไหม