[CR] ใช้ไลน์โมบายล์ โทร 1678 ของดีแทค แต่ติดคอลล์เซ็นเตอร์ไลน์โมบายล์

ใช้ไลน์โมบายล์ โทร 1678 ของดีแทค แต่ติดคอลล์เซ็นเตอร์ไลน์โมบายล์
เรื่องขำไม่ออก ก็ตรงที่ ไม่ได้อยากคุยกับ คอลล์เซ็นเตอร์ของไลน์โมบายล์ อยากคุยกับดีแทค แต่ใช้เบอร์ไลน์โมบายล์ โทรไม่ได้!!!!
แย่ไปกว่านั้น เมื่อโทร 1678 แล้ว ไลน์โมบายล์ ก็คิด จำนวนนาที หรือ หักจำนวนนาทีออกจากแพ็กเกจที่เราใช้อยู่ด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากคุยกับคอลล์เซ็นเตอร์ของไลน์โมบายล์เลย แต่ระบบมันโอนสายไปเอง และถ้าเราอยากจะคุยกับ คอลล์เซ็นเตอร์ของไลน์โมบายล์ เราไม่โทร 1678 อยู่แล้ว
(ถ้าโทร คอลล์เซ็นเตอร์ของไลน์โมบายล์โดยตรง 02 202 8585 ด้วยเบอร์ไลน์โมบายล์ ก็จะไม่โดนหักจำนวนนาที)

เวลาสอบถามไป เจ้าหน้าที่ไลน์โมบายล์ ก็ไม่คิดจะแก้ไขอะไรให้ หรือช่วยเหลืออะไร
บอกได้อย่างเดียว คือ ถ้าโทร 1678 จะเข้า CC ของไลน์โมบายล์ T_T ถ้าอยากคุยกับ CC ดีแทค ให้เพิ่มเพื่อน dtaccallcenter ในไลน์ แล้วแชตกับ CC ดีแทคได้ 24 ชม. (อย่างนี้ ก็ได้ด้วย)
แทนที่จะรับไปปรับปรุงแก้ไข ว่า ต่อไปจะไม่ให้โอนสายไป คอลล์เซ็นเตอร์ของไลน์โมบายล์ ก็...นะ

ส่วนตัว ถ้าไม่เรื่องมาก อยากได้โทรถูกๆ เน็ตเยอะๆ ก็คงต้องไลน์โมบาย น่าจะเหมาะกับ พวกที่ไม่คิดอะไรมาก
เพราะเงื่อนไข อะไรๆ นั้น เราจะมารู้เอาทีหลังว่า ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่จะไม่มีให้อ่านหรือรับทราบก่อน
ชื่อสินค้า:   ไลน์โมบายล์, Line Mobile
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่