หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรารวมตัวไปสมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่ดูได้แค่ไม่กี่ตอน บอกว่าต้องใส่ Smart Card
สมัคร True ID เพื่อที่จะดูหนัง แต่แอปขึ้นโชว์ว่า ต้องใส่เลข Smart Card ของทรู ซึ่งเราเป็นลูกค้าของ dtac แต่เราอยากใช้ App True ID แค่ดูหนัง ได้โปรดมีใคร ช่วยบอกได้ไหมคะว่าต้องแก้ปัญหาที่ตรงไหน
สมาชิกหมายเลข 9087348
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เต็มเวินไม่ได้ดีแทค
มีครั้งหนึ่งค่ะเป็นพนักงานดีแทคโทรมาแนะนำโปรดเน็ตต่อเดือนเดือนละ200กว่าบาท+โทรฟรีเราก็เห็นว่ามันโอเคเราก็เลยตกลงแต่มาเมื่อวานมีข้อความขึ้นมาว่าได้ใช้วงเงินเกินเราเลยหาวิธีเช็ดว่าเน็ตราคาเท่าไรสรุปว่าเ
สมาชิกหมายเลข 8564338
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
พนักงาน ดีแทค
ปกตินานขนาดนี้มั้ยคะ (กด0ติดต่อพนักงาน) ฟังเพลงจน ร้องได้แล้วค่ะ "เธอคือสัญญาณที่ฉันภูมิใจ ที่จะเติมโตพร้อมที่จะสร้างวันใหม่" เห้อออนานมาก ขณะที่พิมอยู่ก็15นาทีแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6904076
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย