หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทค 1678
ใครมีวิธีติดต่อ 1678 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้างไหมคะ ติดต่อไม่เคยได้เลย ไม่เคยได้คุยกับคนเลยอะ
สมาชิกหมายเลข 7634983
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
วิธีตรวจสอบ แพ็คเกจเสริมว่าครบกำหนดระยะเวลา เมื่อไหร่
พอดีว่า ทาง D-tac โทรมาว่าให้แพคเกจเสริม โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย 6 เดือน เนื่องจากเราเป็นลูกค้าที่ใช้งาน ดีแทคมานาน แล้วต่อมา ก็มีโทรมาอีกว่า มีแพคเกจเสริม โทรฟรี 100 นาที ทุกเครือข่ายอีก 12 รอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4492155
มีใครเคยโดนเบอร์นี้โทรมาไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ 095 384 3135 เขาแจ้งบอกเป็นพนักงานดีแทค โทรมาสองรอบ รอบแรกผมไม่รับสาย รอบสองเลยรับมาเสนอติดไวไฟบ้าน ก็บอกเอาไว้ก่อน ไม่สะดวก เขาพูดเสนอว่าปกติใช้เน็ตมือถือมากกว่าใช่ไหม ครับ แต่เขาพู
สมาชิกหมายเลข 7562675
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ดีแทคติดต่อยาก
ดีแทคมีวิธีไหนที่ติดต่อสะดวกกว่าการโทร 1678 มั้ยคะ โทรไปแล้วถือสายรออยู่20นาทีไม่รับสักที ทั้งที่โทรไปตอน6โมงเช้าเป๊ะๆพึ่งเปิดทำการแต่ถือสายรอนานมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8990386
Dtac เป็นอะไรรึป่าวครับ
ผมเติมเงินเข้าแอปดีแทคเพื่อที่จะเติมเน็ตแต่สรุปพอโอนเงินตังไม่เข้า จะกดเติมซ้ำก็ขึ้นระบบผิดพลาด (ผมเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรไทยนะครับ) แถมพอโทรไปหา 1678 เพื่อแจ้งปัญหา รอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนัก
สมาชิกหมายเลข 8990564
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะโทรขอเปลี่ยน package โทร1678 มาแล้ว40นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย เปลี่ยน package เองก็ยาก ติดต่อทางไหนก็ยาก ใช้ดีแทคมา13ปี ไม่เคยมีวันไหนติดต่อง่ายเลยนอกจากโทรมามาทวงค่ารายเดือน
นางสาว สมศรี
เติมเงินในเเอปดีเเทคไม่เข้า
คือเติมเงินจาก แอพพลิเคชั่นดีแทค จ่ายผ่านธนาคารไทยพาณิชย์แต่เงินในบัญชีถูกหักไปแล้วและไม่มีข้อความแจ้งเตือนเงินเข้าเลย ควรทำยังไงดีคะ รีเซ็ทเครื่องแล้วค่ะแต่ก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8775839
พนง. Dtac โทรมาขายโปรฯ แต่อธิบายไม่ชัดเจน ต้องการยกเลิกทำไงคะ
วันนี้ พนง.ดีแทคโทรมาขายโปรเน็ตฟรี แจ้งว่ามีโปร.เน็ต+โทรฟรี50นาที ราคา169บ. แต่ต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน คุยอยู่นานกว่าจะได้ความ เพราะตอนแรกไม่ได้แจ้งว่าต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือน และแจ้งคลุมเครือว่าโทร50น
สมาชิกหมายเลข 8995988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย