หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True 1242 ติดต่อพนง.กดเลขอะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรไปหลายรอบมากค่ะ เพื่อฟังว่าจะติดต่อพนง.ต้องกดหมายเลขใดไม่มีบอกเลย เสียทั้งเวลาเสียทั้งค่าบริการ ยุ่งยากกว่าค่ายอื่นที่เคยใช้มาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
ทำไมย้ายค่ายออกจากTrueไม่ได้
คือเราจะย้ายค่ายจากtrueระบบเติมเงินไปaisรายเดือน เรื่องก็คือได้ไปศูนย์ais พนง.aisได้ทำการกดขอเลขย้ายค่ายให้ครั้งที่1แต่ทำไม่ได้เพราะยืมค่าโทรศัพท์trueไว้15บาทต้องคืน17บาท เราก็เลยเต็มตังค์50บาทผ่านแอพ
สมาชิกหมายเลข 2156987
True ทำไมไม่ให้ย้ายค่ายออก ?
ทำเรื่องย้ายค่าย จาก True ไป DTAC ไว้เมื่อวาน วันที่ 14 ส.ค.61 โทรเข้า 1242 ก็รับช้ามากกก หมายเลข 090-249-xxxx หมายเลข 064-359-xxxx หมายเลข 094-198-xxxx หมายเลข 092-514-xxxx ทั้งหมด 4 หมายเลข ไม่ทราบว
สมาชิกหมายเลข 3596526
ทำไมกดย้ายค่ายจากtrueไปaisไม่ได้ บอกค้างค่าบริการทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงิน
พอดีจะย้ายค่ายพอกด*151*เลขบัตร# แต่ได้รับข้ความกลับมาว่า "หมายเลข 0904659736 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0
สมาชิกหมายเลข 2878745
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
True Internet ไม่ยอมยกเลิกให้ !!
ไปยกเลิก Internet บ้าน พร้อมกล่อง Router และอุปกรณ์ทุกอย่างคืนครบหมดแล้ว ที่ Shop Fashion Island เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2568 ไปเมื่อตอนเวลา เกือบ 1ทุ่มนิดๆ พนักงานรับอุปกรณ์คืนไปแล้ว และได้ให้เอกสารใน
สมาชิกหมายเลข 5788736
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
SMS ของ truemove เล่นกันซึ่งๆหน้าเลยยอด SMS โดยเราไม่เคยสมัครอะไรเลย
เติมเงินไป 20 บาทกะจะไว้เป็นยอด SMS ดูดวงขึ้นมาโดยฉับพลันโดยไม่เคยที่จะกดอะไรเลยเป็นซ้ำๆหลายเบอร์เหมือนกันไม่เข้าใจจริงๆว่าเดี๋ยวนี้ทรูมูฟหากินแบบนี้แล้วหรอสมัครบริการให้กับผู้ใช้บริการเองโดยอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8985048
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True 1242 ติดต่อพนง.กดเลขอะไรคะ