หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม True สัญญาณมือถือหายไปไหน
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
SIM Card
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
หมายเลข 0997799xxx
สัญญาณหาย เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อ 1242 ก็ไม่มี พนง. มีแต่ระบบออโต้
ติดต่อกลับที 0971122xxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง ระบบแจ้งเหมือนว่าต้องอยู่ AIS มา 90 วัน ซึ่งซิมทั้งคู่ก็อยู่มานานเกิน 90 วันมากแล้ว พยายา
คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
True ยังเก็บเงินค่าซิม 20 บาทต่อเดือน เติมเงินหรือรายเดือน เริ่ม 20 บาท ต่อหมายเลข
True ยังเก็บเงินค่าซิม 20 บาทต่อเดือน เติมเงินหรือรายเดือน เริ่ม 20 บาท ต่อหมายเลข ใครมีข้อมูลช่วยบอกด้วยนะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจในการใช้บริการ ค่ายโทรศัพท์อื่นเขาเก็บค่าซิม 20 บาท กันหรือเปล่า ต่
สมาชิกหมายเลข 2935185
ซิม AIS เติมเงิน (วันหมดอายุ) ถูกระงับสัญญาณ
ช่วยด้วยค่ะ เบอร์มือถือถูกระงับสัญญาณ ต้องใช้เบอร์นี้ในการยืนยันตัวตนธนาคารด้วยค่ะ ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8342726
ลืมเติมเงินAIS ซิมถูกตัดไม่สามารถใช้ได้ทำยังไงได้บ้าง
ลืมเติมเงินเข้าซิม AIS แบบเติมเงิน เพื่อรักษาซิม เลยถูกตัดสัญญาณ เมื่อวันที่ 22/06/2025 เวลา 23:59:59 หากต้องการใช้งานเบอร์เดิมต้องทำยังไง พอดีไม่สะดวกไปที่ AIS SHOP
สมาชิกหมายเลข 4416565
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ
ซิม true move ต้องการรับ opt อยู่ต่างประเทศไม่มีสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9054943
ฉันต้องการคุยกับใครสักคนที่ True
ฉันต้องการคุยกับคนใน True ค่ะ โทรศัพท์หายและต้องการซิมใหม่ (ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ) มีเบอร์โทรศัพท์ที่ฉันสามารถติดต่อพวกเขาได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9136922
ซิม dtac ถูกตัดวันนี้ เนื่องจากไม่เติมเงินเกิน 45 วัน
ซิม dtac ถูกตัดวันนี้ เนื่องจากไม่เติมเงินเกิน 45 วันครับ อยากได้เบอร์คืนมากๆ หลังถูกตัด ผมทำการเติมเงินเข้าไป เงินถูกหักไปจากธนาคารแล้ว แต่เบอร์ก็ยังใช้ไม่ได้ครับ อยากได้เบอร์คืนมากๆ รบกวนทางศูนย์บริ
สมาชิกหมายเลข 3369316
ซิม True แบบเติมเงินผมโดนระงับครับ
อยากรบกวนให้ทาง True ให้ความช่วยเหลือหน่อยครับ เบอร์เติมเงินผมถูกระงับสัญญาณ เพราะนานๆ ทีจะได้ใช้ 555+ รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3842163
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
SIM Card
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม True สัญญาณมือถือหายไปไหน
สัญญาณหาย เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อ 1242 ก็ไม่มี พนง. มีแต่ระบบออโต้
ติดต่อกลับที 0971122xxx