หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม True สัญญาณมือถือหายไปไหน
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
SIM Card
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
หมายเลข 0997799xxx
สัญญาณหาย เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อ 1242 ก็ไม่มี พนง. มีแต่ระบบออโต้
ติดต่อกลับที 0971122xxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ป้อนรหัสยืนยันการเป็นสมาชิก Netflix แล้วมันขึ้นว่า “ขออภัย ไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น”
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไม่ทราบค่ะว่าสาเหตุมากจากอะไร ต้องแก้ยังไง เติมเงินเข้าซิมแล้ว(ซิมtrue) กำลังทำรายการเป็นสมาชิดของNetflix อีกครั้ง มาถึงขั้นตอนกรอกเบอร์ ใส่รหัสยืนยัน4ตัวที่เค้าส่งมา พอใส่ตามที่
สมาชิกหมายเลข 5860438
True ยังเก็บเงินค่าซิม 20 บาทต่อเดือน เติมเงินหรือรายเดือน เริ่ม 20 บาท ต่อหมายเลข
True ยังเก็บเงินค่าซิม 20 บาทต่อเดือน เติมเงินหรือรายเดือน เริ่ม 20 บาท ต่อหมายเลข ใครมีข้อมูลช่วยบอกด้วยนะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจในการใช้บริการ ค่ายโทรศัพท์อื่นเขาเก็บค่าซิม 20 บาท กันหรือเปล่า ต่
สมาชิกหมายเลข 2935185
ทำไมซิม AIS ขึ้นให้เติมเงินทั้งที่ซื้อซิมเน็ตรายปี
ซื้อซิมเน็ตรายปีแต่ขึ้นให้เติมเงิน ตอนนี้ยังผ่านมาไม่ถึง 6 เดือนที่ซื้อซิม
สมาชิกหมายเลข 6549781
เติมเงินทรูมูฟระบบเติมเงินผ่านธนาคารเเล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 17:44 จำนวน100บาทเเล้งเงินไม่เข้าซิมเช็คหมายเลขถูกต้องหมดเงินก็โดนหักไปเเล้วด้วยทำใงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9094564
ต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิม
ซิมเติมเงินดีแทคต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ลงทะเบียนซิมต้องทำอย่างไรบ้างคะหากไม่สะดวกติดต่อศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8933482
หากต้องการเปิดใช้งานหมายเลขใหม่แต่ทำงานอยู่ต่างประเทศ
มีค่ายไหนทำได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9092035
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
ซิมais โดนตัดสัญญาณเพราะว่าไม่ได้เติมเงิน ขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมครับ
พอดีว่าไม่ได้เติมเงินเข้าไป จนโดนตัดสัญญาณสามารถกลับมาใช้งานปกติอีกได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3630874
โทรศัพท์หาย จะแจ้งระงับซิม แต่โทร1242 หมดเงินไปเกือบร้อย ยังไม่ได้คุยกับคน ทำไงดี เดือดร้อนหนักมาก!!!!!
โทรศัพท์ก็หาย ยืมโทรศัพท์เพื่อนแบบเติมเงินมาโทร 1242 เพื่อแจ้งระงับซิมทรู รอสายจนเงินโดนหักไปเกือบร้อย ยังไม่มีคนรับสาย ถ้าคนใช้งานเยอะมากขนาดนั้น ทำไมบริษัทไม่หาวิธีแก้ปัญหา ไม่มีใครหรอก ที่อยากมีปั
สมาชิกหมายเลข 3285252
true เติมเงินแล้ว ไม่ต่อเน็ตอัตโนมัติ ทำอย่างไรดีครับ
เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักเงิน โทรไป1242 ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8959196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
SIM Card
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม True สัญญาณมือถือหายไปไหน
สัญญาณหาย เติมเงินไม่เข้า
ติดต่อ 1242 ก็ไม่มี พนง. มีแต่ระบบออโต้
ติดต่อกลับที 0971122xxx