หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ใครเคยเจอปัญหาด้านประสานงานไหม
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องขออภัยกับทางดีแท็ค เกิดการผิดพลาด จากทาง พนง ทางเราเอง ส่วนเอกสารใบเสร็จ ยังต้องการอยู่ครับ ขอบคุณที่ดูแลครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครคิดว่า จะโดนปฎิเสธ ย้ายค่าย ได้ 7 ครั้ง ในรอบไม่ถึงเดือนไหม
วัคถุประสงค์ ของผม คือต้องการ บันทึกไว้ว่า การย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ ไป ดีแท็ค ในโครงการ Super MNP นั้นถูกปฎิเสธ อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งๆ ที่ชื่อ ตรงกันทั้งหมด ทั้งสองค่าย ซึ่งยาวมาก หากท่านเข้ามาแล้วไม่เ
SuperCrazyBoy
รบกวน DTAC ช่วยติดต่อลูกค้าท่านนี้ให้เปลี่ยนที่อยู่ด้วยค่ะ
เรียน DTAC และ DTAC Trinet เมื่อเดือน ก.พ. 57 ดิฉันได้รับใบเสร็จรับเงิน DTAC ของลูกค้าหมายเลข 090-012-6785 ซึ่งดิฉันและครอบครัว ไม่รู้จักชื่อเจ้าของเลขหมายนี้แต่อย่างใด ดิฉันเห็นว่าเค้าส่งมาผิด เกรง
สมาชิกหมายเลข 1404080
ซื้อเน็ตดีแท็ค 8วัน 88GB ซื้อซ้ำไม่ได้
เคยซื้อเน็ต8วัน88GBของเน็ตดีแท็ค แล้วเน็ตหมด ตอนนั้นเติมเงินไป95บาท จะมาซื้อซ้ำแต่ซื้อไม่ได้ ขื่อว่า ขออภัย ทำรายการไม่สำเร็จ พอกดซื้อทางmassage ข้อความกลับซื้อไม่ได้เหมือนกัน นึกว่าเงินไม่พอเลยเติม ม
สมาชิกหมายเลข 9094455
EMS ไปรษณีย์ไทย กับ ความไม่รอบคอบของ พนง.ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสั่งพัสดุมาส่งบ้าน ทางผู้ส่งลงรายละเอียดที่อยู่ถูกต้อง ของในระบบขึ้นส่งตั้งแต่วันก่อน แต่ยังไม่ได้รับของ 1.โทรไป call center บอกจะประสานงานกับสาขาปลายทางให้ เช็คภาพที่ทางcall cent
สมาชิกหมายเลข 6374827
การให้บริการของDtac เค้าตอบส่งๆ ไปแค่ให้มันจบไปวันๆแค่นั้นหรอคะ??
เรื่องของเรื่องคือ เรามาต่างประเทศ ไม่ต้องการเสียค่าบริการรายเดือนอีก เลยจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน - ประมาณปลายเดือน ธันวา 2558 ก่อนเราจะมาต่างประเทศ เราได้ทำเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินไว้ที่เซนทรัลแจ้งวัฒ
nuthda9565
รู้สึกผิดหวังกับการให้ข้อมูลและความรับผิดชอบของศูนย์ dtac สาขา แปซิฟิกปาร์ค ศรีราชา เป็นอย่างมากคับ
ผมใช้เลขหมายรายเดือนของระบบ dtac มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้วคับ โดยจดทะเบียนเลขหมายในนามนิติบุคคล ซึ่งผมเองเป็นกรรมการผู้มีอำนาจ ต่อมาเกิดการปลอมแปลงเอกสารของ บ. ทำให้ บ. ถูกโอนเป็นของผู้ปลอมแปลง เพื่อค
รักเธอแปรผันรักฉันเหมือนเดิม
ได้รับความช่วยเหลือจากAISแล้วค่ะ เลยอยากมาบอก และแบ่งปันข้อมูลกันค่ะ
จากกระทู้ตามลิ้งค์นี้นะคะ http://pantip.com/topic/32200633 ได้รับการช่วยเหลือ และประสานงานกับทางAISเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยอยากมาแบ่งปันรายละเอียด และข้อมูลต่างๆ ขอเริ่มเรื่องการช่วยเหลือ จากเรื่องกระท
สมาชิกหมายเลข 798045
เป็นพนักงานบัญชีในบจ.เล็กๆ ควรเพิ่มสกิลอะไรเพิ่มบ้าง
งานรูทีนที่ทำ จเมีประมาณนี้ค่ะ ประจำวันตรวจสอบบิลขายประจำวัน และตรวจสอบการลงบัญชีรับชำระค่าสินค้าประจำวันในระบบบัญชีของโรงงาน ประจำทุกเดือนจัดทำเอกสารวางบิล และใบเสร็จรับเงินเพื่อรับเช็คกับลูกค้าเครดิ
สมาชิกหมายเลข 4743743
เสียความรู้สึกกับ แบรนด์อสังหา เบอร์ใหญ่ต้นๆ มาก
Supalai Supalai Palm Spring ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านดี layout ดี วัสดุดี บรรยากาศดี โครงการดี แต่เซลล์บางคนไม่ง้อ ลูกค้า แถมยังแสดงกริยา คำพูดที่ไม่ค่อยเหมาะสม พอเกิดเรื่องติดต่อไปที่ call center ปร
สมาชิกหมายเลข 9005782
เมื่อ DTAC เรียกเก็บค่าใช้จ่ายก่อนโอนย้ายไปยัง DTAC TRINET
เนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เราได้รับโทรศัพท์เบอร์แปลกๆเบอร์หนึ่ง โทรมาอ้างเป็นตัวแทนของ DTAC มาแจ้งหนี้ซึ่งเป็นหนี้ที่ค้างชำระก่อนโอนย้ายมายัง DTAC TRINET เป็นเงินจำนวน 654.50บาท ซึ่งเราแปลกใ
สมาชิกหมายเลข 1397068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ใครเคยเจอปัญหาด้านประสานงานไหม