ได้รับความช่วยเหลือจากAISแล้วค่ะ เลยอยากมาบอก และแบ่งปันข้อมูลกันค่ะ

จากกระทู้ตามลิ้งค์นี้นะคะ http://pantip.com/topic/32200633

ได้รับการช่วยเหลือ และประสานงานกับทางAISเรียบร้อยแล้วค่ะ เลยอยากมาแบ่งปันรายละเอียด และข้อมูลต่างๆ

ขอเริ่มเรื่องการช่วยเหลือ จากเรื่องกระทู้ตามลิ้งค์ด้านบนค่ะ คือ ตอนนี้ทางAISได้ทำการแก้ไขผูกสัญญากับเบอร์ฯSerenadeของเรา ตามที่ควรจะเป็นเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยให้เราไปเซ็นต์แก้สัญญาเป็นเบอร์ที่เราต้องการผูกเน็ทแล้วค่ะ

ข้อผิดพลาดเกิดจากอะไร : เกิดจากพนักงานขาย ไม่ได้ตรวจสอบเบอร์ของเราก่อนค่ะ คือตอบเรา อธิบาย ชี้แจงกับเราเอง โดยที่ไม่ได้แจ้งให้พนักงานอีกท่านนึงที่เป็นฝ่ายตรวจสอบเช็คข้อมูลว่าเบอร์ของเราเป็นSerenadeว่าสามารถผูกกับเน็ทที่ซื้อIphone 5Cได้ หรือไม่ได้ค่ะ  พนง.รวบรัดเจรจาพูดคุยแบบเบ็ดเสร็จโดยที่ไม่ได้เอาสิ่งที่ลูกค้าแย้งไปปรึกษาฝ่ายตรวจสอบข้อมูลตรงนี้ได้โดยตรง ซึ่งก็อยู่ในร้าน (แต่วันที่ซื้อไม่ทราบค่ะ ว่ามีฝ่ายที่ตรวจสอบตรงนี้ได้ และอยู่ในร้านด้วย เราเพิ่งทราบ และคุยกันกับพนง.ที่ทำหน้าที่เช็คข้อมูลตรงส่วนนี้ได้ก็ตอนไปแก้สัญญาค่ะ)

การแก้ปัญหาของAIS : อยากบอกว่าที่เรามาตั้งกระทู้ตามลิ้งค์ด้านบน เพราะเราอยากหาข้อมูลจากหลายๆท่านในพันทิป เพราะว่าก่อนที่จะตั้งกระทู้ ได้ตั้งเรื่องขอแก้เอกสาร ซึ่งเกิดจากการให้ข้อมูลของพนง.ที่ผิดๆ ทำให้ลูกค้าเสียหาย แต่AISไม่สามารถช่วยเหลือแก้ไขเอกสารให้กับทางเราได้ ทั้งๆที่เป็นความผิดของพนง.ในหน่วยงานองค์กรของAISเอง  AISบอกเราว่า "เอกสารที่ผิดก็ต้องไปตามผิด แก้ไขอะไรให้ไม่ได้ เพราะเซ็นต์สัญญาไปแล้ว ส่วนพนง.ที่ให้ข้อมูลผิดพลาดก็ให้ทางลูกค้า ร้องเรียนไป"  เราเห็นว่าไม่ถูกต้องจึงตั้งกระทู้เพื่อปรึกษา หาทางแก้ไขต่อไป

ระยะเวลาในการแก้ไขปัญหา : เรามาตั้งกระทู้ในพันทิป และ CC AISได้เข้ามาประสานงานให้ ระยะเวลานานเกินไปค่ะกว่า 8วัน ซึ่งเราทวงถามจะได้คำตอบเดิมค่ะ "ว่าประสานงานอยู่ถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ"  แต่อย่างไรแล้วตอนนี้ก็จบได้ดีแล้วค่ะ

การแก้ปัญหาตอนนี้เป็นอย่างไร : ให้เราแก้เอกสาร และเริ่มสัญญานับหนึ่งใหม่เริ่มต้นเดือนกรกฎาคม (ส่วนสัญญาเน็ทที่เปิดไปแล้วในเดือนมิถุนายน ทางAISแจ้งว่ายกผลประโยชน์ให้เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย...เดี่ยวคงต้องรอดูบิลในรอบบิลหน้าค่ะ ว่าจริง-เท็จอย่างไร)


อยากให้ทางAISให้ความช่วยเหลือลูกค้าได้ดี และถูกต้องกว่านี้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ต้องแก้ไขให้ถูกจุด และตรงประเด็นด้วยค่ะถึงจะดีที่สุดค่ะ และควรเอาใจใส่ความรู้สึกของผู้บริโภคให้มากกว่านี้ค่ะ

และอีกส่วนหนึ่งที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาใหม่ก็เพื่อจะ "ขอบคุณCC AISทุกท่านค่ะ ที่ช่วยประสานงานตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อให้ทุกอย่างถูกต้อง และตรงประเด็นค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ"

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่