มีใครคิดว่า จะโดนปฎิเสธ ย้ายค่าย ได้ 7 ครั้ง ในรอบไม่ถึงเดือนไหม

กระทู้คำถาม
วัคถุประสงค์ ของผม คือต้องการ บันทึกไว้ว่า การย้ายค่าย จาก ทรูมูฟ ไป ดีแท็ค ในโครงการ Super MNP นั้นถูกปฎิเสธ อย่างน่าประหลาดใจ  ทั้งๆ ที่ชื่อ ตรงกันทั้งหมด ทั้งสองค่าย  ซึ่งยาวมาก  หากท่านเข้ามาแล้วไม่เห็นสาระอะไร ขออภัย

ขอเล่าเหตุการณ์ที่ผ่านมามีดังนี้
24 สค.57  เดินทางไปทำเรื่องกับดีแท็ค สาขาปิ่นเกล้า เวลา 11.xx น.  และระบุ จะซื้อไอโฟน5s เท่านั้น
พนง. ระบุ “Super MNP” ไว้ในใบย้ายค่าย  ได้กำชับว่าซื้อไอโฟน ด้วยวาจา กับพนง. อีกครั้ง พนง. ก็พยักหน้า  แต่ไม่ได้สำเนาใบขอย้ายฯ มาให้ (ที่นี่ ใช้บัตร ปชช. แนบบนแบบฟอร์มเปล่า เอาไปถ่ายเอกสาร แล้วให้เรากรอก ไม่ใช่ใบสีฟ้าๆ แบบมีสำเนา)
ในใจคิดว่า อีกสองสามวัน คงมีการแจ้งว่า เครื่องไอโฟนหมด ตามฟอร์ม แต่พอกลับถึงบ้าน ก็เห็นประกาศจากดีแท็คว่า ผู้ที่ขอย้ายภายใน 24 สค.57 ได้ซื้อไอโฟน แน่นอน ก็สบายใจขึ้น  

26 สค. 57 หลังจากรอ 2วัน เงียบไป ก็เลยหลังไมค์ไปถามFeedback

29 สค. 57 Feedback ตอบมาว่า หมายเลข 085 99576xx โดนปฏิเสธ เพราะชื่อนามสกุลไม่ตรงกัน
ผมเลย แชทออนไลน์ กับ ทรูเซอร์วิส  แต่ทรู ไม่ยอมทำอะไรให้ ไล่ไปติดต่อกับศูนย์ดีแท็ค เพื่อเช็คและแก้ไขชื่อ และนามสกุล ที่ศูนย์เอง  ผมจึงขึ้นไปศูนย์ทรู ที่เซ็นปิ่นฯ  ขอแก้ไข ปรากฎว่า หมายเลข 085 995 76xx ไม่ต้องแก้ไข อะไร ตรงกับบัตร ปชช. ทุกอย่าง ( แต่เลข 085 99545xx ขอย้ายจากทรู ไปดีแท็ค แบบเติมเงิน อีกเบอร์ พนง.ทรูมีการแก้ไข  ซึ่งเบอร์นี้ไม่เกี่ยวกับSuper MNP เพราะย้ายเป็นเติมเงิน)
ในวันเดียวกัน ผมจึงรีบโทร 1678 เพื่อ ขอให้ส่งเรื่อง อีกครั้ง (ครั้งที่ 2) ซึ่งดีแท็ค ก็บอกจะทำในทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่