หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ais ไงถึงสูบตังเอง?
กระทู้คำถาม
AIS
ถ้าจำไม่ผิด เบอร์นี้โทรมารับแล้วก็เงียบ จะเกทอบเดือนเเล้ว พึงรู้ตัวว่าโดนสูบเงิน 6บ. 2บ. บ้าง ถี่ติดต่อกัน รู้ตัวอีกที่เงินใกล้จะหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ทรูวิชั่น สัญญาณ ต่อไม่ได้
ทรูวิชั่น หน้าจอc.4 ซื้อแพคเกจ รอเปิดสัญญาณ กด*482 ก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว สัญญาณก็ไม่มา รอๆๆๆๆ เราพลาดอะไรตรงไหนหว่าา งง รึเราจะเสียตังฟรี!!
สมาชิกหมายเลข 2591069
ทำยังไงถึงจะใช้แพคเกตนี้ได้อีกครั้งครับ *788*4323# Ais
สมาชิกหมายเลข 8522495
ใครเป็รบ้าง โทรหา 1242 ของ true move h ไม่สามารถคุยกับคนได้ แถมโดน sms อะไรไม่รู้ ส่งมาหักเงินเราไปดื้อๆง่ายๆเลย
จะโทรไปคุยเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตช้า ก็ไม่สามารถคุยได้แล้ว ไม่มีช่องให้ติดต่อ แล้วระหว่างโทร ก็มี sms ส่งข้อความอะไรไม่รู้มา รู้ตัวอักทีตังค์หายไปหลายบาท อะไรกันครับนี้ เอาเงินกันไปดื้อๆง่ายมาก แค่ส่ง s
สมาชิกหมายเลข 6227517
ใช้ true รายเดือน แต่ได้แพคเกจเสริมมาแบบไม่รู้ตัว
ไม่เคยสมัครเสริม2โปรนี้ค่ะ แต่จู่ๆก็มีแล้วก็โดดดูดตังไปด้วยค่ะ เลยอยากสอบถามว่าต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกโปรเสริมได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5917068
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูมูฟยากมากเลยครับจะได้คุยกับ AI ซึ่งแทบไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาเลย
ไม่ว่าจะโทร 1242 หรือผ่าน true iService ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลยคุยกับ AI ก็แทบช่วยปัญหาไม่ได้ตกลงเขามีเจ้าหน้าที่ทำงานหรือไม่เวลาจะให้ช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับโทรศัพท์ยากมากแถมบริ
สมาชิกหมายเลข 5278747
อยากกลับมาใช้เเพกเกจเดิมทรูต้องทำยังไง
เราติดสัญญากับทรูถึงวันที่26เมษา พนักงานทรูโทรมาบอกว่าทางเราจะอัพเกรดเน็ตเป็นไม่จำกัดให้โดยปกติใช้เน็ต349บาท พนักงานไม่ได้เเจ้งให้ทราบโดยถี่ท่วนว่าราคาเท่าไหร่เเล้วอัพเป็นราคา1399แล้วเราพึ่งมารู้ตัวตอ
สมาชิกหมายเลข 8758044
Ais call cen 1175 กดยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ
Ais call cen 1175 กดยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ มีแจ้งบอกให้ 9 ไปเมนูหลัก แล้วถ้าไม่เจอเมนูที่ต้องการ ให้กด 0 เพื่อติดต่อพนักงาน พอกด 0 บอกเรากดเมนูไม่ถูกต้องเฉยเลย การติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 6057727
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
คือเมื่อวานก่อนส่งอีเมลติดต่อพนักงาน AIS ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานหรอคะ
คือเมื่อวันก่อนเราเราจะติดต่อพนักงานเพื่อถามโปรโมชั่นต่างๆแล้วก็เปลี่ยนแพคเกจคือเราอยากรู้ว่าเราโทร 1175 ไปแล้วกดกดเลขไปแล้วหลายรอบก็ไม่เห็นได้คุยกับพนักงานสักทีเหนื่อย
สมาชิกหมายเลข 9085076
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ais ไงถึงสูบตังเอง?