หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเป็รบ้าง โทรหา 1242 ของ true move h ไม่สามารถคุยกับคนได้ แถมโดน sms อะไรไม่รู้ ส่งมาหักเงินเราไปดื้อๆง่ายๆเลย
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
อินเทอร์เน็ต
จะโทรไปคุยเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตช้า ก็ไม่สามารถคุยได้แล้ว ไม่มีช่องให้ติดต่อ แล้วระหว่างโทร ก็มี sms ส่งข้อความอะไรไม่รู้มา รู้ตัวอักทีตังค์หายไปหลายบาท อะไรกันครับนี้ เอาเงินกันไปดื้อๆง่ายมาก แค่ส่ง sms มาก็หักเงินไปได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
ติดต่อ True อย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อ True อย่างไรได้บ้างครับ ที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ครับ ติดต่อทั้ง True iService เจอแต่มะลิอย่างเดียวจนหัวเสียเลย หรือต้องพิมพ์คีย์เวิดว่าอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ติดต่อ *1242 ก็แพร่มเมนูซ
สมาชิกหมายเลข 8215302
ทำไม true move h ชอบสมัครบริการ SMS โฆษณากินตังค์ให้อัตโนมัติ
จริงๆมีมากกว่านี้ครับ ไม่ได้ทำอะไรเลยนั่งอยู่เฉยๆ ไม่ได้เล่นโทรศัพท์เลยอยู่ดีๆก็เด้งขึ้นมาว่าขอบคุณที่สมัครบริการ ฉันไม่ได้กำลังกดอะไรผิดหรือไม่ได้โหลดแอปอะไรแปลกๆ TrueMove H เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้ว โ
สมาชิกหมายเลข 4818801
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
True หักเงินเอง
True แย่มาก ปกติผมใช้โปร 199 บาท ได้เน็ต 30GB ความเร็ว 15Mbps นาน 30 วัน วันนี้ถูกหักเงินเท่าเดิม แต่ได้แค่ 15GB แถมยังลดสปีดอีก ทั้งที่โปรหลักก็ยังอยู่ ไม่รู้ว่าโปรใหม่โผล่มาได้ยังไง แถมหักเงินก่อนโป
LuckyDice
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเป็รบ้าง โทรหา 1242 ของ true move h ไม่สามารถคุยกับคนได้ แถมโดน sms อะไรไม่รู้ ส่งมาหักเงินเราไปดื้อๆง่ายๆเลย