หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่น สัญญาณ ต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
โทรทัศน์
กล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม
กล่องทีวีดิจิตอล
ทรูวิชั่น หน้าจอc.4 ซื้อแพคเกจ รอเปิดสัญญาณ กด*482 ก็แล้ว โทร 1242 ก็แล้ว สัญญาณก็ไม่มา รอๆๆๆๆ
เราพลาดอะไรตรงไหนหว่าา งง
รึเราจะเสียตังฟรี!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูวิชั่นซื้อขาด ต่อสัญญาณไม่ได้
ทรูวิชั่น แบบซื้อขาด แล้วมาซื้อแพคเกจ เอง รายเดือน แต่ก่อนก็ซื้อง่าย จ่ายผ่านแอพ เดี๋ยวนี้ต้องไปศูนย์ กลับมาต้องกดเปิดสัญญาณ *482*0* กด10 รอบก็ไม่ติด โทร 1242 ก็นานเป็น 15-20 นาที และก็ทำไม่ได้ อีก อ
สมาชิกหมายเลข 2591069
จะแก้ปัญหายังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะ อยากปรึษา  พอดีเราเคยติดเน็ตบ้านทรูไว้ที่บ้านเช่าจังหวัดนครศรี  ที่ผ่านมาเราได้ทำการระงับสัญญาณมาโดยตลอดเพราะตัวเราเองย้ายมาอยู่จังหวัดศรีสะเกษ แล้วเราก็ได้แจ้งกับทางทรูว่าเราไม่ได้อยู่ที
สมาชิกหมายเลข 9195902
กล่องทรูวิชั่น ดูไม่ได้ ทำไงดี
CA4 ขึ้นมาบนจอ กด*482*0*เลขสมาร์ทการ์ด# เป็นสามสี่รอบก็ยังดูไม่ได้ กด 1242 ก็คุยกับบอท พนักงานที่เป็นมนุษย์ไม่มีมาให้คำปรึกษา เดี๋ยวนี้เค้าเลิกจ้างคนแล้วหรือครับ เฮ้อ... #True ค่าบริการทวงล่วงหน้ากันจ
blueunicorn88
สอบถามทางทรูหน่อยครับ
พอดีที่ ผ่าน มา เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม บ้านผม โดนน้ำท้วมคับ แล้วเก็บของไม่ทัน โดยเฉพาะกล่อง ทรู วิชั่นส์คับ ผมมี กล่อง สองรุ่น คือ true digital HD 2 กับ ทรูวิชั่น HD plus คับ เสียหายไปเลยคับ อยากสอบถ
สมาชิกหมายเลข 5735633
กล่องทรูวิชั่น
สวัสดีค่ะวันนี้เปิดทีวีแล้วกล่องทรูวิชั่นแจ้งว่าสมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาณกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่1242 พอกดโทรแล้วก็ไม่มีคนรับสายค่ะมีแต่ตอบกลับอัตโนมัติทักอินบ๊อกไปก็เป็นแอดมินตอบ เป็นแบบนี้ต้องแก้
สมาชิกหมายเลข 3552524
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
อินเตอร์เน็ต ais เป็นอะไรหรือเปล่าครับทุกคน
เน็ตไฟเบอร์ของที่บ้านแฟนเราสัญญาณแปรปรวนมาก เดี๋ยวปรกติ เดี๋ยวช้า เรางงไปหมดว่าเป็นที่อะไร จ่ายเงินอาจจะเลทบ้าง แต่ไม่เกิน 1 เดือน แล้วเราก็เช่ากล่องมาเพิ่มด้วย เนื่องจากสัญญาณที่ปล่อยมาจากเครื่องหลัก
สมาชิกหมายเลข 4824819
สมัคร true id plus แล้วดูหนังไม่ได้ครับ
สมัคร แพคเกจ true id plus เมื่อคืน แล้ววันนี้ทาง app บอกว่าให้เชื่อมข้อมูลโดยใช้บัตรสมาร์ทการ์ด กับทรูวิชั่น แต่ไม่เคยมีสมาร์ทการ์ด ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรครับ ตอนนี้ดูหนังไม่ได้เลยครับเพราะว่าจะให้
เหม่งน้อยจิบชาเขียว
การยกเลิกทรูวิชั่น และการคืนกล่องทรูวิชั่น
คือกำลังจะยกเลิกทรูวิชั่น แพตตินั่ม และจะเอากล่องรับสัญญาณไปคืน อยากขอสอบถามว่าทางทรูเขาจะคืนค่าประกันให้อย่างไรคะ มีท่านใดในนี้ได้รับค่าประกันอุปกรณ์อย่างไรบ้างคะ ขอสอบถามประสบการณ์ หน่อยค่ะ ขอบคุณค่
สมาชิกหมายเลข 805148
อยากทราบว่าใครใช้ทรูวิชั่นส์แล้วเสียบ่อยมากบ้างคะ
เป็นแบบนี้ทุกเดือนค่ะ. คืออะไรค่ะ. โทรเข้า1242. ก็รอจนตังมือถือหมด ใครตอบได้ช่วยตอบทีค่ะ สมาร์ทการ์ดยังไม่ได้เปิดสัญญาน กรุณาติดต่อ 1242 Error code:E017-0 CDSN ของท่าน:75212600672
สมาชิกหมายเลข 6055040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรทัศน์
กล่องรับสัญญาณจานดาวเทียม
กล่องทีวีดิจิตอล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่น สัญญาณ ต่อไม่ได้
เราพลาดอะไรตรงไหนหว่าา งง
รึเราจะเสียตังฟรี!!