ดิฉันใช้บัตรเครดิตรของของธนาคารไทยพาณิชย์มานานมากๆ ใช้ทั้งบัญชี สินเชื่อบ้าน ประกันภัย
คิดว่าธนาคารไทยพาณิชย์น่าจะเป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย แต่เนื่องจากในยุคนี้ทุกคนมีการใช้บัตรเครดิตรในการซื้อสินค้า online
จำนวณมาก ทางธนาคารอาจไม่สามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รบกวนใส่ใจรายละเอียดลูกค้านิดนึงค่ะ
ในวันที่ 16 กันยายน 2018 มี SMS แจ้งมาว่าดิฉันได้มีการใช้บัตรเครดิตร playstation ยอด 2990.00 ถึง 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน เวลา 0924 am

ดิฉันจึงโทรไปที่ call centre เพื่อระงับบัตรเพราะดิฉันไม่ได้ใช้บัตร call centre ระงับบัตรเพื่อออกบัตรใหม่ให้
และดิฉันแจ้งว่า 2ฃรายการนี้ไม่ได้ใช้น่าจะมีคนนำไปใช้ ซึ่งดิฉันไม่เคยให้บัตรนี้กับใคร
ในวันที่ 5 พย ธนาคาร SMS มาว่า ยังไม่ได้รับเอกสารปฎิเสธการใช้บัตร เวลา 1019 AM
ซึ่งดิฉันก็ได้ส่ง email ไปในวันที่ 5 พย ตามภาพ แต่ธนาคารไม่มี email ตอบกลับมาเลย

ในวันที่ 25 พย 2018 ธนาคารส่ง sms ปฎิเสธการตรวจสอบ

ดิฉันได้มีการโทรหา call centre หลายครั้ง ดูเหมือน call centre กับ dispute_chargeback@scb.co.th จะคนละส่วนงานกัน
ดิฉันอยากขอความเป็นธรรม เนื่องจากดราคงไม่ย้ายไปใชเ่ธนาคารอื่นเป็นแน่ ถ้า SCB แย่แล้วเราควรจะย้ายไปใช้ธนาคารอะไร
ธุรกรรมทางการเงืนนับวันจะมีแต่มาจากการซื้อ online ทางธนาคารควรเพิ่มพนักงานในการตรวจสอบ
เพราะ มีนคือความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิตรของลูกค้า หากลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้ใช้จริงและมีหลักฐานทางธนาคารควรให้ความสนใจ
ไม่ใช้ละเลย ส่งแต่ sms อย่างเดียว
ตอนนี้ส่ง email ไปที่ dispute_chargeback@scb.co.th หลาย email มากแต่เงียบ
รบกวนดูเรื่องนี้หน่อยค่ะ อย่าง apple นี่การมี email ร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย apple ให้ความสำคัญกับตรงนี้มากเลยทีเดียว
จะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับด่วนมาก
ประชาชนคนธรรมดา ต้องการความปลอดภัยใรนการใช้บัตรเครดิตรค่ะ
ความปลอดภัยของการใช้บัตรเครดิตร ของธนาคารไทยพาณิชย์
คิดว่าธนาคารไทยพาณิชย์น่าจะเป็นธนาคารที่ดีที่สุดในประเทศไทย แต่เนื่องจากในยุคนี้ทุกคนมีการใช้บัตรเครดิตรในการซื้อสินค้า online
จำนวณมาก ทางธนาคารอาจไม่สามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ รบกวนใส่ใจรายละเอียดลูกค้านิดนึงค่ะ
ในวันที่ 16 กันยายน 2018 มี SMS แจ้งมาว่าดิฉันได้มีการใช้บัตรเครดิตร playstation ยอด 2990.00 ถึง 2 ครั้งในเวลาเดียวกัน เวลา 0924 am
และดิฉันแจ้งว่า 2ฃรายการนี้ไม่ได้ใช้น่าจะมีคนนำไปใช้ ซึ่งดิฉันไม่เคยให้บัตรนี้กับใคร
ในวันที่ 5 พย ธนาคาร SMS มาว่า ยังไม่ได้รับเอกสารปฎิเสธการใช้บัตร เวลา 1019 AM
ซึ่งดิฉันก็ได้ส่ง email ไปในวันที่ 5 พย ตามภาพ แต่ธนาคารไม่มี email ตอบกลับมาเลย
ดิฉันอยากขอความเป็นธรรม เนื่องจากดราคงไม่ย้ายไปใชเ่ธนาคารอื่นเป็นแน่ ถ้า SCB แย่แล้วเราควรจะย้ายไปใช้ธนาคารอะไร
ธุรกรรมทางการเงืนนับวันจะมีแต่มาจากการซื้อ online ทางธนาคารควรเพิ่มพนักงานในการตรวจสอบ
เพราะ มีนคือความปลอดภัยในการใช้บัตรเครดิตรของลูกค้า หากลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้ใช้จริงและมีหลักฐานทางธนาคารควรให้ความสนใจ
ไม่ใช้ละเลย ส่งแต่ sms อย่างเดียว
ตอนนี้ส่ง email ไปที่ dispute_chargeback@scb.co.th หลาย email มากแต่เงียบ
รบกวนดูเรื่องนี้หน่อยค่ะ อย่าง apple นี่การมี email ร้องเรียนเรื่องความปลอดภัย apple ให้ความสำคัญกับตรงนี้มากเลยทีเดียว
จะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับด่วนมาก
ประชาชนคนธรรมดา ต้องการความปลอดภัยใรนการใช้บัตรเครดิตรค่ะ