หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกhooq จะเสียเงินไหม
กระทู้คำถาม
AIS
HOOQ
คืองี้นะครับ มันไห้ทดลองใช้30วัน หลังจากครบกำหนดมันจะสมัคต่อ119บาท/เดือน แต่ถ้าผมยกเลิกก่อนครบ30 วันจะเสียค่าบริการอยู่ไหม แล้วยกเลิกกด*508*008#ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก ais hooq ต้องแจ้งผ่านพันทิพย์อย่างเดียวหรือครับ
ผมเจอเบอร์ *508*001# ที่ใช้ยกเลิก แต่กดไปไม่ได้รับอะไรยืนยันเลย. งั้นรบกวนเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาเห็นยกเลิกให้นะครับ เมื่อยกเลิกได้แล้ว ผมขอถามหน่อยครับ ว่า sms สองอันนี้มันหมายถึงแพ็คเกจเดียวกันหรือเปล
สมาชิกหมายเลข 2119944
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
Pantone 340 C
ยกเลิก HOOQ AIS ยังไงคะ ?
ตอนแรกบอกใช้ฟรี แล้วตอนนี้คือกลายเป็นว่าสมัครให้เราอัตโนมัติ เราไม่เคยได้ใช้เลย 119บ./เดือน ที่เราเสียไปแบบไม่ได้ใช้งาน รู้สึกไม่โอเคค่ะเลยอยากจะยกเลิก ต้องทำไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 3164170
โดน ais คิดค่าบริการ Hooq 119 บาท ใครโดนบ้าง?
คือเราเปลี่ยนโปรแพ็คเกจรายเดือนเมื่อเดือน มีนาคม แล้วได้แพ็คเกจ hooq ดูฟรี 1 เดือน หลังจากนั้นจะต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ ซึ่งเราไม่ได้สนใจแต่แรกอยู่แล้ว พอเดือนเมษายน ด้วยความที่เราไม่ได้เช็ค sms แล้วลืมไป
สมาชิกหมายเลข 1962073
ต้องการยกเลิก Ais karaoke ทดลองฟรี 7 วัน จ่าย 119/เดือนยังไงดีคะ
ต้องการยกเลิกทำยังไงดีคะ @aiskaraoke
สมาชิกหมายเลข 6263299
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ
อยากทราบว่า ในกรณีที่เราใช้แพ็กเกจนี้ สามารถยกเลิกก่อนกำหนดได้มั้ย ถ้ายกเลิกจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือว่าถ้าไม่ได้ใช้ต่อในเดือนถัดไปจะเป็นอะไรรึป่าว แล้วในกรณีที่เราไม่อยากใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9026847
บริษัทแจ้งไม่ผ่านโปร เกินระยะเวลากำหนด
สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของหนูหากผิดพลาดตรงไหน สามารถติได้เลยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูพึ่งเรียนจบและได้ทำงานบริษัทจำกัดแห่งแรกค่ะ ซึ่งระยะเวลาทดลองงานคือ 119 วัน หนูทำงานที่นี่ 3 เดือนแรกๆงานหนูทำ
สมาชิกหมายเลข 6223634
Ais อย่าทำแบบนี้นะครับ สมัครแพ็คเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้น คิดค่าบริการ 119 บาท ให้เอง โดยไม่สมัครใจ
21.17 น. ของวันที่ 28/6/68 มี sms จาก AIS แจ้ง ได้รับแพ็กเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 119 บาท / เดือน ( จะมี sms แจ้งก่อนเริ่มค่าบริการ ) เพื่อเริ่มสนุกกับคาราโอเกะฮิตไม่อั้น โหลดแอป AI
สมาชิกหมายเลข 7895192
YouTube premium ของ ais ตัดเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้มา 2 วันเเล้ว
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ตัดเงินไปแล้ว กำหนดวันหมดอายุไปแล้วด้วย สามารถร้องสคบ ได้มั้ยคะ call center บอกจะให้คนติดต่อกลับมา แต่รอมานานแล้ว จะยกเลิกขอเงินคืนค่ะ ในแอป myAIS ขึ้นว่าชำระเงินสำเร็จแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8924277
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
cdd0031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
HOOQ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกhooq จะเสียเงินไหม