หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ต
พอดีเราสมัคร “เน็ตเร็วเต็มสปีด 20GB+เน็ตเร็ว 15Mbps 60GB (FUP 1Mbps) 30 วัน, ค่าบริการ 300 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน, รับสิทธิ์ใช้บริการ 5G/4G เน็ตเต็มสปีด 2
สมาชิกหมายเลข 6219123
อยากรบกวน AIS ยกเลิก HOOQ ที่คิดเงินก่อนวันหมดอายุภายในวันนี้ครับ
พอดีวันนี้มี SMS แจ้งมาด้านล่าง แต่ HOOQ ของผมแต่แรกจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผม capture หน้าจอไว้ด้านล่าง จึงต้องการให้ยกเลิกเงินที่คิดไป 119 บาท เนื่องจาก ผมจะมีแพกเกจใหม่ที่รวม HOOQ เริ่มต้
tulip_draw
ไม่ประทับใจ AIS Call Center เก็บค่าบริการ HOOQ ซะงั้น
เพิ่งวางสาย 1175 สดๆ ร้อนๆ บิลมีค่าบริการรายเดือน HOOQ เข้ามา ซึ่งเรายกเลิกไปเมื่อ 6/7/61 ผ่านทาง 1175 นี่แหละ ก่อนเวลาหมดแพ็กเกจด้วยซ้ำ (18/7/61) แต่ในบิลก็ยังมาเก็บค่าบริการ 119 บาท จึงได้สอบถาม
คอร์กี้หมาแฮปปี้
AIS แพ็กเกจบุฟเฟ่ต์เน็ต(Buffet NET) จะเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ควรปรับปรุงข้อมูลหน้าเว็บไซต์ด้วย
ยืนยันจากเจ้าหน้าที่ Call Center สำหรับแพ็คเกจ 300,450 จะไม่ได้รับสิทธิ์ HOOQ ฟรี 3 เดือนตามข้อมูลเว็บไซต์นะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ เรื่องสิทธิพิเศษต่างๆ หากเปลี
Samja
สมัครแพ็กเกจเน็ตผิดยกเลิกได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5421182
ระวังถูก ais มั่วบริการ HOOQ นะครับ
ผมใช้เบอร์โทรของ ais 2 เบอร์ อยู่ดีๆได้รับ sms มาว่าจะต่อบริการ HOOQ ให้ทั้ง 2 เบอร์ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร เวลาไปติดต่อศูนย์บริการมีเจ้าหน้าที่มาเสนอ แต่ปฏิเสธตลอด ไม่ทราบว่ามาสมัครให้เองได้ยังไง ระวั
Bigpuppa
มี sms แจ้งเตือนว่า คิวที่ลูกค้าได้รับ B874 | บริการลูกค้า | รอรับบริการอีก 0 คิว ขอบคุณค่ะ
มี sms แจ้งว่า คิวที่ลูกค้าได้รับ B874 | บริการลูกค้า | รอรับบริการอีก 0 คิว ขอบคุณค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ไปศูนย์หรือใช้บริการครับ กังวลว่าถูกมิจฉาชีพสวมเบอร์ รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 7903720
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก
จะยกเลิกแพ็กเกจ แต่ทำไมยกเลิกไม่ได้ จะให้เปลี่ยนแพ็กเกจอย่างเดียวเลย ไม่ได้อยากเปลี่ยน พอเติทเงินครบก็หักค่าแพ็กเกจ เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8275261
ยกเลิกแพ็กเกจ 3G Internet 229Baht 1536MB Monthly ไม่ได้ครับ ทั้งใน eservice ก็ไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ 3G Internet 229Baht 1536MB Monthly ครับ
สมาชิกหมายเลข 3463587
เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS
คือตอนนี้มีปัญหาคือ ยังเข้าใช้งานแอพที่แถมมากับแพ็กเกจไม่ได้ เพราะว่า ไม่ได้รับ sms ในการสมัครใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย viu wetv iqiyi hbomax แต่ Viu ได้รับ Sms ในการยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ ที่เหลือยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2982786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ