หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SMS ขึ้นแจ้งเตือนทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ Truemove H
ช่วยด้วยค่ะ ตอนนี้ SMS มันแจ้งเตือนว่า ทำรายการไม่สำเร็จกรุณาเติมเงินให้เพียงพอ คือมันขึ้นแบบนี้หลายครั้งมากเลยค่ะ หนูอยากจะยกเลิก ทั้งที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจอะไรเลยค่ะ ของ Truemove H ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7505312
ซิมไม่ได้ใช้แล้วแต่ว่ายังมาเก็บค่าบริการอยู่
พอดีว่าเราไปเปซิมใหม่ ถามพนักงานว่าถ้าเราไม่เติมเน็ต ไม่ใช้อะไรแล้วเป็นอะไรไหม เขาบอกไม่ค่ะ เราเลยเปิดซิมใหม่ สรุปมใบมาทวงค่าบรอิการ เลยอยากยกเลิกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971689
อยากรบกวน AIS ยกเลิก HOOQ ที่คิดเงินก่อนวันหมดอายุภายในวันนี้ครับ
พอดีวันนี้มี SMS แจ้งมาด้านล่าง แต่ HOOQ ของผมแต่แรกจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ ตามที่ผม capture หน้าจอไว้ด้านล่าง จึงต้องการให้ยกเลิกเงินที่คิดไป 119 บาท เนื่องจาก ผมจะมีแพกเกจใหม่ที่รวม HOOQ เริ่มต้
tulip_draw
ไม่เข้าใจว่าเซลล์aisเป็นอะไร เวลาจะยกเลิกแพ็กเกจมาๆหายๆ ต้องตามตลอดไม่อยากใช้ก้เพราะงี้แหละแพ็กเกจดีๆก้ไม่เคยจะมี
Ais
สมาชิกหมายเลข 8965141
เน็ตบ้าน Ais Fibre กับบริการที่น่าผิดหวัง
ผมมีเรื่องมาสอบถามกับทาง Ais Fibre นิดหน่อย เริ่มจากผมได้สมัครติดตั้ง Ais fibre ไปตั้งแต่ตี 1 ของวันที่ 21/7/68 ผ่านไลน์ของ Ais fibre for you ซึ่งก็ได้สมัครเป็นที่เรียบร้อย และได้สอบถามว่าช่างจะมาติดต
สมาชิกหมายเลข 8922600
ติดต่อ AIS ได้ยังไงสะดวกที่สุด
คือว่าอยากติดต่อ call center AIS โทรไปประมาณ 4-5 ครั้งไม่เคยมีคนรับสาย ถือสายรอ 20-30 นาที ก็ไม่มีคนรับ กดให้โทรกล้บก็ไม่มีการติดต่อกลับ คืออยากยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ตอนนี้มาก ไม่เสถียรแค่วิด
สมาชิกหมายเลข 8532722
ยกเลิกแพ็คเกจ AIS play premium plus แล้วทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
กดยกเลิกแพ็คเกจตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเปิดแพ็คเกจให้ (ตอนโทรมาบอกใช้ฟรีเดือนแรกด้วยซ้ำ เรายังไม่ได้บอกจะสมัครเลยแค่ตอบค่ะรับทราบไป อยู่ดีๆก็เอาเบอร์ไปเปิดแพ็คเกจตัดเงินเลย พอเห็น sms แจ้งเตือนว่า
สมาชิกหมายเลข 8482995
AIS แย่มาก เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
AIS แย่มากส่งข้อความให้กดรับตั๋วหนังฟรี แล้วมาผูกให้สมัครบริการรายเดือน พอกดยกเลิกภายในไม่กี่นาทีก็มีเรียกเก็บค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย โค๊ดตั๋วหนังก็ไม่ได้ใช้ แย่สุดๆ โทร 1175 ก็บอกต้องจ่ายเพร
สมาชิกหมายเลข 6479973
มี sms แจ้งเตือนว่า คิวที่ลูกค้าได้รับ B874 | บริการลูกค้า | รอรับบริการอีก 0 คิว ขอบคุณค่ะ
มี sms แจ้งว่า คิวที่ลูกค้าได้รับ B874 | บริการลูกค้า | รอรับบริการอีก 0 คิว ขอบคุณค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ไปศูนย์หรือใช้บริการครับ กังวลว่าถูกมิจฉาชีพสวมเบอร์ รบกวนต
สมาชิกหมายเลข 7903720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
HOOQ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ