หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก ais hooq ต้องแจ้งผ่านพันทิพย์อย่างเดียวหรือครับ
กระทู้คำถาม
AIS
HOOQ
ผมเจอเบอร์ *508*001# ที่ใช้ยกเลิก แต่กดไปไม่ได้รับอะไรยืนยันเลย. งั้นรบกวนเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาเห็นยกเลิกให้นะครับ
เมื่อยกเลิกได้แล้ว ผมขอถามหน่อยครับ ว่า sms สองอันนี้มันหมายถึงแพ็คเกจเดียวกันหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ต ais ค่ะ
อยากทราบว่า ในกรณีที่เราใช้แพ็กเกจนี้ สามารถยกเลิกก่อนกำหนดได้มั้ย ถ้ายกเลิกจะเกิดอะไรขึ้นคะ หรือว่าถ้าไม่ได้ใช้ต่อในเดือนถัดไปจะเป็นอะไรรึป่าว แล้วในกรณีที่เราไม่อยากใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากเปลี่ยนแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 9026847
AIS แพ็กเกจบุฟเฟ่ต์เน็ต(Buffet NET) จะเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ควรปรับปรุงข้อมูลหน้าเว็บไซต์ด้วย
ยืนยันจากเจ้าหน้าที่ Call Center สำหรับแพ็คเกจ 300,450 จะไม่ได้รับสิทธิ์ HOOQ ฟรี 3 เดือนตามข้อมูลเว็บไซต์นะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ เรื่องสิทธิพิเศษต่างๆ หากเปลี
Samja
สิทธิ์พิเศษที่ได้จาก Ais Fibre
ผมใช้งาน ais fibre มาครบ 1 ปี และเป็นลูกค้า serenade emerald (หมายเลข ais fibre ของผมคือ : หมายเลขมือถือที่มาคู่กับแพ็คเกจ : วันนี้ทางผู้ให้บ
สมาชิกหมายเลข 5053297
== โดน AIS เก็บค่าบริการ HOOQ 119 บาท/เดือน โดยที่เราไม่ได้สมัคร มาครึ่งปี ==
ขอพื้นที่เรียกร้องความเป็นธรรม เพราะโดนเอาเปรียบจาก AIS เราสงสัยเรื่องค่าบริการมาโดยตลอดว่าทำไมแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท เวลาจ่ายเงิน มันกระโดดขึ้นไปที่ 1,1xx-1,2xx มาโดยตลอด เคยคิดว่า อาจจะเกิดจากโดน
patziilla
อยู่ๆก็มีแจ้งเตือนจากเครือข่ายaisว่าเราใช้เน็ตไป10บาททั้งๆที่เราใช้wifi
แพ็คเกจเน็ตไม่ใช่แพ็คเกจแบบต่ออัตโนมัติ แล้วเน็ตหมดตั้งแต่วันที่ 19 แล้ว ทีนี้ก็ไม่ได้เปิดใช้ เปลี่ยนมาใช้ wifi แทนจนถึงทุกวันนี้ แล้วเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2568 เวลา 9 โมง 10 นาทีมีแจ้งเตือนจาก AIS ว
สมาชิกหมายเลข 8503350
แพ็คเกจเน็ต
มี sms ของ ais ส่งมาว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณจะสิ้นสุดวันที่ 16/6/2568 คือแพ็คเกจนี้จะไม่สามารถสมัครได้แล้วหรือแพ็คเกจนี้จะหมดไปต้องสมัครแพ็คเกจใหม่หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 2360367
Ais เซลล์ที่โทรมาขาย play premium plus มารยาทต่ำมาก น่ารำคาญ
เมื่อวานเซลล์ของ AIS โทรมาขาย play premium plus ก็บอกไปแล้วว่าไม่สนใจ พอวางสายเสร็จ ยังส่ง sms มาอีกว่า หมายเลขของคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจความบันเทิง PLAY PREMIUM PLUS เพื่อไม่ให้พลาดสิทธิ์ กรุณา
md765
เบอร์ 0953828584 เป็นเบอร์ของทรูจริงไหมคะ
พอดีได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ดังกล่าวค่ะ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากทรู มาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันเดือนหน้าจะถูกยกเลิก หรือไม่มีให้ใช้บริการ จะเสนอแพ็คเกจอื่นให้ ได้เน็ตคุ้มกว่า อันนี้คือจริงไหมคะ หรือว่าเป็น
สมาชิกหมายเลข 8950318
ทำยังจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ได้ ติดต่อยากมาก
สมัครแพ็คเกจ play premium plus แต่ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันสิทธิ์ของ viu กับ we tv โทรมาตั้งแต่เมื่อวาน รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ทำไมตอนโทรมาให้สมัครง่ายจัง แต่พอมีปัญหาไส่รู้จะติดต่อยังไง #ais
สมาชิกหมายเลข 7342016
Aisมีค่าเน็ตเกินกว่าแพ็กเกจที่เราสมัคทำยังไงคะ
ปกติค่าเน็ตaisรายเดือนของเรา299บาทแต่เดือนนี้769บาท พอเราไปเช็คดูค่าที่เพิ่มมาคือมาจาก sms ที่ ais ส่งมามันเป็นsmaพวกดูดวง ฟังเพลง ดูหนังค่ะพอเราจะติดต่อกักเจ้าหน้าที่โดยตรงก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8924155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
HOOQ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก ais hooq ต้องแจ้งผ่านพันทิพย์อย่างเดียวหรือครับ
เมื่อยกเลิกได้แล้ว ผมขอถามหน่อยครับ ว่า sms สองอันนี้มันหมายถึงแพ็คเกจเดียวกันหรือเปล่าครับ