หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก ais hooq ต้องแจ้งผ่านพันทิพย์อย่างเดียวหรือครับ
กระทู้คำถาม
AIS
HOOQ
ผมเจอเบอร์ *508*001# ที่ใช้ยกเลิก แต่กดไปไม่ได้รับอะไรยืนยันเลย. งั้นรบกวนเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาเห็นยกเลิกให้นะครับ
เมื่อยกเลิกได้แล้ว ผมขอถามหน่อยครับ ว่า sms สองอันนี้มันหมายถึงแพ็คเกจเดียวกันหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
AIS แพ็กเกจบุฟเฟ่ต์เน็ต(Buffet NET) จะเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ควรปรับปรุงข้อมูลหน้าเว็บไซต์ด้วย
ยืนยันจากเจ้าหน้าที่ Call Center สำหรับแพ็คเกจ 300,450 จะไม่ได้รับสิทธิ์ HOOQ ฟรี 3 เดือนตามข้อมูลเว็บไซต์นะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ เรื่องสิทธิพิเศษต่างๆ หากเปลี
Samja
สิทธิ์พิเศษที่ได้จาก Ais Fibre
ผมใช้งาน ais fibre มาครบ 1 ปี และเป็นลูกค้า serenade emerald (หมายเลข ais fibre ของผมคือ : หมายเลขมือถือที่มาคู่กับแพ็คเกจ : วันนี้ทางผู้ให้บ
สมาชิกหมายเลข 5053297
แพ็คเกจเน็ต ais 225 บาท
มี sms ส่งมาให้แบบนี้แต่พอจะสมัครทำไมมันขึ้นว่าคุณไม่ได้รับสิทธิ์เหรอคะ ยกเลิกแพ็คเกจเดิมไปแล้วด้วย 😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 6648390
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9056763
Gomo แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคไหม....!!?
ผมสั่งซิม gomo ผ่านเว็บไซต gomo.th ราคา 199 บาท พร้อมเลือกเบอร์ ราคานี้จะได้อินเตอร์เน็ต 25GB โทร 50 นาที นาน 1 ปี เมื่อได้ซิมแล้วก็มาลงทะเบียนในแอป gomo ลงทะเบียนสำเร็จ มี sms ส่งมาแจ้งว่า สามารถใช้แ
สมาชิกหมายเลข 8258473
ผมพึ่งซื้อแพ็คเกจ แต่ระบบบอกไม่มี
ผมได้ซื้อแพ็คเกจ wetv ของ ais ตอนแรกจะซื้อ รายเดือน แต่อยากลองเลยเอาแบบ สัปดาห์ไปก่อน กดซื้อเรียบร้อย มี sms ให้ล็อกอิน พอเข้าไปล็อก ระบบบอกไม่มีแพ็คเกจ ผมนี่งงเลย แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8878707
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
AIS ไฟเบอร์ ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วใช้ไม่ได้ต้องทำยังไง
หมายเลขเลขผู้ใช้ 880-530-5731 ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว ได้รับ sms ยืนยันแล้วสรุปยังใช้ไม่ได้ เข้าใจว่าเราค้างชำระ แต่จะมี option เปิดสัญญาณชั่วคราวไว้เพื่ออะไร ถ้าไม่สามารถใช้ได้ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8497980
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
HOOQ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก ais hooq ต้องแจ้งผ่านพันทิพย์อย่างเดียวหรือครับ
เมื่อยกเลิกได้แล้ว ผมขอถามหน่อยครับ ว่า sms สองอันนี้มันหมายถึงแพ็คเกจเดียวกันหรือเปล่าครับ