ผมขอชี้แจงดังนี้ ผมใช้โปร Buffet 600 ซึ่งได้สิทธิดู Hooq ฟรี 1 ปีและจะครบกำหนดในวันที่ 12/08/2561 เวลา 23.59.59 นี้ซึ่งแอพพลิเคชั่น Hooq ใน android ได้มีรายละเอียดบอกว่าพอครบกำหนดแล้วจะยกเลิกสมาชิกโดยอัตโนมัติ ทว่าเมื่อวานนี้ทาง AIS กลับส่งข้อความมาบอกว่าพอครบกำหนดวันที่ดูฟรีแล้วจะต่อสมาชิกอัตโนมัติ 119/ด. ตัวผมเองได้มีแอพพลิเคชั่น My AIS ไว้ในโทรศัพท์อยู่แล้วจึงได้ลองเข้าไปในส่วนของโปรโมชั่นที่ผมใช้งานแล้วไปที่แพ็คเกจเสริมซึ่งตรงส่วนนี้เป็นสีเทาๆ กดแล้วจะขึ้นว่าไม่สามารถยกเลิก แพ็คเกจเสริม นี้ได้ ผมจึงได้ลองเข้าไปยกเลิกผ่านทางแอพพลิเคชั่น Hooq ในโทรศัพท์ กลับไม่สามารถ log in เข้าใช้งานได้ (ผม log in ผ่านเบอร์โทรศัพท์) ตัวแอพพลิเคชั่นแจ้งว่ามีการ log in ใช้งานมากกว่า 5 เครื่อง ซึ่งผมมีแค่โทรศัพท์ที่ใช้และ Tablet เอาไว้ให้ผู้ใหญ่ที่บ้านดูอีกเครื่อง จะบอกว่าทางผู้ใหญ่ให้คนอื่นใช้งานอีกงั้นหรือ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นต้อง log in โดยเบอร์โทรศัพท์ของผมและต้องใช้รหัสผ่าน OTP แต่ผมมั่นใจเลยว่าไม่มี รหัส OTP มาเพิ่มในภายหลังเพื่อขอใช้งานแน่นอน ทีนี้ผมเข้าไปยกเลิกในแอพพลิเคชั่น Hooq ในโทรศัพท์ไม่ได้ แอพพลิเคชั่น My AIS ก็ยกเลิกไม่ได้จึงอยากจะรบกวนให้ทาง AIS หากเห็นกระทู้นี้แล้วช่วยดำเนินการยกเลิกให้ผมโดยด่วนที่สุด ขอบคุณล่วงหน้าครับ ปล.มีข้อสงสัยเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตโปร Buffet 600 นี้ผมได้ Testspeed ดูผ่านทางแอพพลิเคชั่นที่ไว้ใช้ทดสอบ และทดสอบผ่าน Browser ในเครื่อง Notebook ค่า Download Upload ต่างๆ ได้ตามแพ็คเกจที่ลงไว้ แต่พอใช้งานกลับดู youtube และแม้แต่ AIS Play ก็เล่นได้แค่ที่ความละเอียด 240p หรือบางทีได้แค่ 144p เท่านั้นถ้าความละเอียดสูงกว่านี้จะกระตุกทันทีซึ่งจากการที่ผมสังเกตเป็นเฉพาะเวลาที่เล่นที่บ้านและมีการทำงานของการก่อสร้างขบวนรถไฟฟ้า (บ้านอยู่รามอินทรา 109) ซึ่งในเวลาอื่นที่ไม่มีการทำงานกลับสามารถเล่นความละเอียด 1080p ได้อย่างสบาย ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหมแต่อยากฝากให้ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
AIS ครับช่วยเข้ามาอ่านด้วย