คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ mycrv
ก่อนอื่น my ขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้งานก่อน ว่ารองรับ 4G บนคลื่นความถี่ 1800/2100 MHz. ได้หรือไม่คะ ? หากลูกค้าตรวจสอบแล้วพบว่าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่รองรับ my 4G สามารถสมัครแพ็กเกจที่เป็น 4G รายละเอียดเพิ่มเติมที่: http://www.mybycat.com/th/PrePay.php?package=92_แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่จำกัด หรือ สมัครผ่าน Call Center: 02-401-2222 ค่ะ แล้วอย่าลืมตั้งค่าการใช้งาน my 4G ตามนี้ >> http://www.mybycat.com/th/Service_Set3G.php พร้อมใช้งานได้เลยค่ะ
*อย่างไรก็ตาม หากยังไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ Call Center: 02-401-2222 (ตลอด 24 ชม.) เพื่อตรวจสอบการใช้งานต่อไปค่ะ
ก่อนอื่น my ขอแนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบอุปกรณ์ที่ใช้งานก่อน ว่ารองรับ 4G บนคลื่นความถี่ 1800/2100 MHz. ได้หรือไม่คะ ? หากลูกค้าตรวจสอบแล้วพบว่าอุปกรณ์ที่ใช้อยู่รองรับ my 4G สามารถสมัครแพ็กเกจที่เป็น 4G รายละเอียดเพิ่มเติมที่: http://www.mybycat.com/th/PrePay.php?package=92_แพ็กเกจเสริมเน็ตไม่จำกัด หรือ สมัครผ่าน Call Center: 02-401-2222 ค่ะ แล้วอย่าลืมตั้งค่าการใช้งาน my 4G ตามนี้ >> http://www.mybycat.com/th/Service_Set3G.php พร้อมใช้งานได้เลยค่ะ
*อย่างไรก็ตาม หากยังไม่สามารถใช้งาน 4G ได้ ลูกค้าสามารถติดต่อได้ที่ Call Center: 02-401-2222 (ตลอด 24 ชม.) เพื่อตรวจสอบการใช้งานต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
4 mbps ของ my by cat มาแค่ 1.03 เองครับ