หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย?
กระทู้คำถาม
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย? อยากถามคนที่เคยเจอกรณีนี้ หรือคนที่เคยซื้อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อวัตสันออนไลน์แล้วมีปัญหา(?) ประสาทจะกลับแล้วค่ะ
คือเราโอนเงินเรียบร้อยค่ะแต่สองวันมาแล้วยังไท่มีการอัพเดทสถานะเลย เราจึงแจ้งอีเมล์2ฉบับก็ยังไม่มีการตอบรับ จึงอินบ็อคถามทางเฟสบุ๊คก็ได้คำตอบที่ บอกว่า " หากลูกค้าชำระสินค้าแล้วปกติไม่ต้องแจ้งกลั
สมาชิกหมายเลข 1246429
มีใครเคยซื้อของที่ Watson online บ้างคะ เรามีเรื่องอยากถาม
คือเราสั่งของจากแอปวัตสันค่ะ แล้วเลือกชำระเงินผ่านช่องทางธนาคาร หรือbillpay แล้วเราสั่งของเสร็จตั้งแต่20:26 แลเวเราก็ชำระเงินในเวลาไม่เกิน20นาทีหลังจากนั้น แล้วประเด็นคือว่า เรายังไม่ได้รับการยืนยันสถ
สมาชิกหมายเลข 1801765
สอบถามหน่อยค่ะ วัตสันกับสถานะรอชำระเงิน
สั่งของจากเว็บ วัตสันออนไลน์ เราชำระเงินผ่านทาง K Mobile Banking แต่สถานะบนเว็บยังเป็นรอการชำระเงินอยู่อะค่ะ ต้องรอ? ต่อไปเหรอคะ ปกติแล้วไม่ได้ยืนยันการชำระเงินทันทีหรอคะ ;- ;
สมาชิกหมายเลข 4275625
มีใครเคยสั่งขอวัตสันทางออนไลน์แล้วต้องการยกเลิกบ้างคะ ยกเลิกได้มั้ย
คือเราสั่งของออนไลน์ไปในแอพวัตสันและทางร้านยังไม่ได้เริ่มทำการจัดส่งสินค้าและเราเลือกชำระเงินแบบปลายทาง และตอนนี้ที่บ้านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเลยอยากจะทราบว่ายกเลิกสินค้าได้มั้ยคะ เราอีเมลไปทางว
สมาชิกหมายเลข 5156960
ชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน ยอดเงินหายไปไหน
เราชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน เงินในธนาคารก็ถูกโอนออกไปแล้ว ยังขึ้นยอดบิลที่ต้องจ่ายอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกให้รอ 24 ชม. พอ 24 ชม.แล้วก็ไม่อัพเดท ให้กรอกแบบฟอร์ม เรา
สมาชิกหมายเลข 8767629
มีใครเจอปัญหา ลาซาด้าหักเงินไปแล้วแต่สถานะยังขึ้นไม่ชำระเงินบ้างไหม
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้าและโดนหักเงินไปแล้วแต่สถานะยังขึ้นไม่ชำระเงิน ยื่นคำร้องไปแล้วแต่ใช้เวลานานมากในการติดตามและคืนเงิน ในกรณีแบบนี้เราสามารถเอาเงินคืนได้ไหมเพราะในอนาคตไม่สั่งซื้อกับลาซาด
สมาชิกหมายเลข 8678175
“หลิง - ออม” เสิร์ฟโมเมนต์ฟินห้างแตก! เอาใจด้อมเจ้าความรัก ด้วยเคมีที่ใครก็หลงรัก ในงาน “Friends of Watsons”
ถ้าพูดถึงคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในปีนี้ คงหนีไม่พ้นสองสาวสวยเจ้าของปรากฎการณ์ความปังจนห้างแตก หลิงหลิง ศิริลักษณ์ คอง และ ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็กลายเป็นไวรัลในพริบตา ล่าสุ
PIEN PRESS
ถ้าตัดเงินผ่านบัตรแล้วสถานะค้างอยู่เงินไปไม่ถึงปลายทางเราจะได้เงินคืนมั้ย
คือเราได้ทำการซื้อตั๋วออนไลน์กับเว็ปไซต์ต่างประเทศโดยชำระผ่านบัตรแล้วที่นี้มาทราบทีหลังว่าเว็บมันไม่สามารถชำระผ่านบัตรของต่างประเทศได้ แต่มาเช็คดูในแอพธนาคารพบว่ามีการตัดเงินผ่านบัตรไปแล้ว ได้สอบถามไป
สมาชิกหมายเลข 8673571
เตือนภัย!!! คนที่คิดจะซื้อของกะwatsons ทางออนไลน์ อย่าเลยคะ
เตือนภัยคะ ❌คนที่คิดจะซื้อของกะwatsonทางออนไลน์ อย่าเลยคะ ปกติเป็นลูกค้าวัตสันมาเป็นสิบปี ไม่ค่อยซื้อออนไลน์ ซื้อหน้าร้านเลย เห็นว่ามีแอปสะดวกสั่งสินค้าแถมลดได้เลยลองดู ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6907099
จะสั่งของแอปวัตสันแล้วมันขึ้นว่าไม่ถูกต้องทั้งที่กรอกครบหมดและกรอกถูกมันเกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 6886998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของออนไลน์ของวัตสัน ชำระเงินแล้วแต่สถานะยังขึ้นรอการชำระเงิน จะได้รับของมั้ย?