สั่งซื้อวัตสันออนไลน์แล้วมีปัญหา(?) ประสาทจะกลับแล้วค่ะ

คือเราโอนเงินเรียบร้อยค่ะแต่สองวันมาแล้วยังไท่มีการอัพเดทสถานะเลย เราจึงแจ้งอีเมล์2ฉบับก็ยังไม่มีการตอบรับ จึงอินบ็อคถามทางเฟสบุ๊คก็ได้คำตอบที่ บอกว่า

" หากลูกค้าชำระสินค้าแล้วปกติไม่ต้องแจ้งกลับมานะคะ และทางวัตสันไม่มีการแจ้งกลับทาง inbox นะคะ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินได้ในระบบสมาชิกได้เลยนะคะ"

เขาใจว่าไม่มีการแจ้งกลับแต่ในกรณีนี้มันคือความรับผิดชอบของทางวัตสันที่จะอัพเดทใดใดก็ตามให้ลูกค้าทราบ เรางงเลยค่ะเหมือนโดนไล่ให้ไปรอต่อ

ใครมีประสบการณ์บ้างไหมคะแนะนำเราที ที่ซื้อไปไม่ใช่น้อยๆเลย

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่